chapter27

1K 63 10
                                    

Continuation

Habang pabalik sila ng loob ng university ai pinag titinginan sila ng mga kapwa nila studente dahil naka-siksik lang naman sa leeg ni freen ang mukha ni Rebecca habang buhat buhat niya ito.

Habang my isang babaeng nag tataka kung bakit buhat buhat niya si Rebecca kaya tinanung niya ang isa sa mga ka classe niya about kay freen kung ano ang relation nila ni Rebecca

Dimo ba alam girl ai oo nga pala bago kalang dito yang si freen ai anak ng isa sa my ari ng university at yang si Rebecca ai anak din ng isa sa my ari ng university at sa maniwala ka oh hindi ai sila ang pinaka mayaman at kinatatakutan? At napag alaman din namin na they're are not just business partner kundi pamilya na sila soon dahil freen at Rebecca ai mag fiance.? Nagulat naman ito sa narinig.

What papano eh kala ko single sila parehas kasi di sila nag papansinan at my kasama yang rebecca nayan kanina na akala ko bf niya gulat na sambit nito.

Nagkatampuhan lang siguro pero kung my balak ka na umaligid kay freen wag mona ituloy dahil dika mag tatagumpay dahil sa last na nag kagusto sa kaniya at pinakalat na jowa siya ai pinatalsik dito at balita namin na my ginawa ang grupo nila freen sa babaeng un.

Kaya kung mahal mopa buhay mo girl layuan mona siya hindi naman masama na maki pag kaibigan pero isalugar mo dahil baka matulad ka sa mga napatalsik dito at pati pamilya mo ai madamay?

Natakot naman ang babae sa narinig kaya medyo nag alangan na siya aminin niya na type niya si freen pero hindi siya gagawa ng ikakapahamak niya lalo na at mukhang mahirap nga sila banggain?

Habang sa kabilang banda ai nag pupuyos ng galit ang mga magulang ni dave sa sinapit nito pero ano magagawa nila binangga nila ang mga di dapat nila banggain

Sinabi ko naman sayo anak wag kang gagawa ng bagay na ikakapahamak mo dahil hindi pa ito ang panahon diba parehas lang kayo ng kuya mo na sakit sa ulo sigaw ng ina nito?

Samantalang nakalaya na ang kuya niya dahil sa kapit din ng ina nila na nag bigay ng tulong sa kanila.

Ito na ang last na magagawa ko dahil nabalitaan kodin na binabangga ng mga anak niyo ang mga ma implowensiya na tao.. pag nagkataon na sila na ang gumalaw ai wala na akong magagawa pah? Kilala ko sila wala din sinasanto ang mga ama ng mga batang binanga ng mga anak niyo? Kung my kapit man tayo mas my kapit sila kaya nilang paikutin sa kamay nila ang batas kung gugustuhin nila?

Yan ang sabi ng isang tinyente na kakilala nila sa loob ng headquarter?

Kaya naman nag decide ang mga magulang nila dave at drew na ilipat na ng school ang dalawa nilang anak bago pa mahuli ang lahat sa ayaw at sa gusto niyo sa ibang school na kayung mag aaral sabi ng ina nila pero naki usap si dave sa ina na wag siya ilipat ang kuya nalang niya?

Madaming pakiusap muna ang ginawa ni dave bago niya napapayag ang ina sa gusto niya?

Ok papayag ako pero lubayan mo ang dalawa at wag na wag kang gagawa ng ikapapahamak nating lahat galit na sabi ng ina kaya tumango nalang ito bilang pag sang-ayun?

Habang sila freen at mga kaibigan nila ni Rebecca ai masayang nag kwentohan sa office ng magulang nila freen? Dahil wala naman silang klase dahil my meeting ang lahat ng teacher?

Hanggang sa mag paalam na ang mga ito dahil alam nila na kailangan ng dalawa mag usap kaya nag paalam na sila habang naka upo si freen sa kabilang sulok ng sofa na nakatitig lang kay Rebecca na naka yuko parin ito?

Uhm? Can we talk please i know mali ako sa mga naging decision ko pero freen? Hindi na natuloy pa ni Rebecca ang sasabihin niya ng tumayo si freen at nag lakad papasok sa kwarto sa office kaya napatayo rin si Rebecca.

Freen wait pwede bang pakinggan mo muna ako sabi nito at derecho na pumasok din ng walang pasabi parehas lang sila nagulat ng makita nila ang isat isa lalo nat naka hubad na si freen dahil mag shower pala ito.

Waaahh sigaw ni Rebecca ng makitang my matigas at nakatayo na ang alaga ni freen dahil sa taranta din ni freen baka my makarinig sa kanila ai hinila niya si Rebecca at tinakpan ang bibig nito sabay sara ng pinto.

Fuck pwede ba wag kang sumigaw at sino ba kasi nag sabing sumunod ka dito ha iritang sabi nito. Ng tanggalin na ni freen ang kamay sa bibig ni Rebecca na hanggang ngayon ai nakayakap parin si freen at ramdam ni Rebecca ang matigas na naka tutok sa my likodan niya dahil kahit naka damit siya ai ramdam na ramdam niya dahil sa katigasan nito?

Gusto lang naman sana kita makausap at humingi ng sorry pero hindi ko naman sinasadya hindi mo naman sinabi na maliligo ka paliwanag nito na napayuko at namumula na

Pwede kanang maligo hintayin nalang kita sa labas sabi nito na nauutal dun palang na realize ni freen na hubot hubad siya kaya mabilis na napatakit sa alaga niya at sabay takbo sa loob ng banyo na namumula na ito?

Fuck hindi pa siya ready na sabihin or makita ni Rebecca ang tinatago niya fuck pano nalang kung ayaw na ni Rebecca sa kaniya fuck.mura nito sa sarili niya.

Habang si Rebecca ai namumula parin sa naalala at nakita kanina..ang haba at ang laki ng batuta nito oh my god tas ung abs niya napapakagat labi nalang din siya at pinipigilan ang sarili na sumigaw dahil sa kahibangan niya.

Ano kaya ang pakiramdam kung pumasok yun sakin at ano kaya ang pakiramdam pag nasa bibig koyon,? Fuck ano ba Rebecca sita ng utak nito inaaway na niya ang sarili dahil sa mga pinag sasabi niya

Pero ang yummy niya ngiti nito sa sarili na parang baliw ano kaya lasa nu at pag pinasok niya kaya sakin un ai mag kasiya kaya

Hoy rebecca wag kang mahadera kaibata bata mopa yan na ang iniisip mo baka gusto mong magalit ang magulang mo sayo at baka magalit din sila kay freen kontra ng utak nito kaya napa simangut nalang siya tama nga naman kaya Rebecca erase erase bahave lang dapat

At ipakita ang pagiging conservative at pagiging respeto sa sarili para mahalin ka lalo ni freen .
Tama dapat ganun Rebecca sabi niya sa sarili niya at napapangiti nalang ito?




TBC........

THE DOCTOR WIFE Where stories live. Discover now