Em ngồi trong góc club nhộn nhịp, thở dài ngao ngán. Có phải gia đình thượng lưu nào cũng thích bàn việc ở những nơi như này không? Hay chỉ có gia đình em thôi? Xin đối tượng xem mắt cho em leo cây luôn đi.
Xin lỗi, anh đến muộn.
Em không phiền đâu ạ. Anh ngồi đi.
Em vừa suýt ngủ gục xuống bàn thì người xem mắt cũng đến.
Anh không quan trọng bất cứ điều gì của em. Chỉ cần em muốn, chúng ta có thể bắt đầu luôn.
Được ạ.
Anh là Park Jaehyuk.
Anh chỉ cần nhớ em với cái tên 'vợ tương lai' rồi dần dần rút ngắn thành 'vợ' cũng được.
Em tinh nghịch mỉm cười.
Park Jaehyuk chẳng bao giờ ở nhà, anh luôn luôn bận. Làm chủ tịch một công ty lớn thật khổ sở. Em thì cũng có công việc của mình, nhưng chỉ là làm vì đam mê.
Chị ơi, mình quay sang hướng 10 giờ cho em ạ. Mình đang ngồi hơi lệch so với ban đầu rồi.
Em vừa nói vừa phác thảo chân dung cho khách hàng. Em là một họa sĩ tự do, chuyên vẽ tranh chân dung.
Của mình đây ạ. Nếu tranh có lỗi hoặc không vừa ý, mình có thể gọi lại cho em, cam kết có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày ạ.
Em tạm biệt khách rồi liền tung tăng đi về. Em vừa ra khỏi thang máy, vẫn còn ngân nga hát, mở cửa thì thấy Park Jaehyuk đang ngồi làm việc trên ghế sofa.
Anh về rồi!
Ừm, anh về rồi.
Park Jaehyuk gập máy tính xuống, nhẹ nhàng dang tay. Em thoải mái vùi vào người trước mặt. Hương sữa tắm quen thuộc len lỏi trong tâm trí khiến em tự dưng muốn mắng Park Jaehyuk vì nhớ anh quá thể, em cũng phải mất ngủ vài đêm, nhớ những cái ôm của người đeo kính.
Tự nhiên em tình cảm như vậy, nói thật là anh có chút bất ngờ. Có ý đồ gì không, bé nhỏ?
Chỉ là nhớ anh thôi, không thích sao?
Em khẽ nhướn người, hôn nhẹ vào môi Park Jaehyuk, cún béo xảo quyệt còn kéo em lại, dẫn em vào một nụ hôn sâu. Môi lưỡi ướt át hài hòa trao đổi, em rụt rè chỉ đành để Park Jaehyuk cuốn đi. Anh điêu luyện lấy đi mật ngọt ẩn giấu. Dứt ra vội, em thở hổn hển, mặt nóng bừng, nhưng Park Jaehyuk chưa muốn dừng, anh tiếp tục nhấn lên môi em vài cái hôn nữa.
Ưm... Jaehyuk... thôi mà...
Sao vậy?
Park Jaehyuk không hôn môi em nữa, mà hôn dần từ cổ xuống ngực. Dâu tây nhỏ đầy trên cơ thể khiến em thấy ngượng ngùng, nếu dấu hôn lộ liễu như vậy thì ngày mai sao mà đi làm được? Thấy em tự dưng quay đi, Park Jaehyuk liền bế em lên, mang lên phòng ngủ đã lâu không dùng đến của hai người.
Em không phải lo chuyện công việc, anh nuôi em. Để anh nhớ em xong đã.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanfictionSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.