Đường Hoa Ngọc lại dỗi em rồi. Em chỉ quên hôn anh một cái vào buổi sáng mà bị dỗi đến cả tuần liền. Em tiến đến ôm thì anh quay đi, gọi thì anh không trả lời, hôn thì anh trực tiếp đi vào phòng.
Chồng à, có thể đừng giận em nữa không? Không phải lúc mới yêu nói sẽ chiều em hết sao? Em muốn gần anh, được chứ?
Đường Hoa Ngọc không trả lời, vẫn chỉ tập trung cày rank. Em không muốn dỗ anh nữa. Được, cho anh dỗi đủ. Em phụng phịu mở cửa rời đi, đến nhà anh trai ở tạm vậy. Triệu Lễ Kiệt, thật xin lỗi.
Đường Hoa Ngọc thấy em đến hai tuần vẫn chưa về nhà, nhắn không được, gọi không nghe thì sợ rồi. Khổ nỗi em không cho Triệu Lễ Kiệt nói anh biết, nên Đường Hoa Ngọc có hỏi thì Triệu Lễ Kiệt cũng chỉ đành nói không biết gì cả. Đường Hoa Ngọc lo lắng vẫn nhất quyết đến nhà Triệu Lễ Kiệt xem sao. Đúng lúc em đi mua đồ đâu có biết anh đến, vừa về thấy Triệu Lễ Kiệt bất lực còn ai quen quen.
Xin lỗi nhé, cản nó không được.
Đường Hoa Ngọc nhìn thấy em liền tự giác quỳ xuống.
Anh sai rồi. Vợ à, anh thật sự sai rồi. Mình về nhà thôi, được không?
Thật ra em tha thứ cho Đường Hoa Ngọc lâu rồi, nên nhìn anh cúi đầu như cún nhỏ như vậy khiến em thấy rất buồn cười.
Đường Hoa Ngọc, đứng dậy cho em.
Anh nghe em nói liền đứng phắt dậy, chạy đến ôm chặt em, còn khóc thút thít khiến một bên vai áo em ướt hết. Triệu Lễ Kiệt thật sự nể cái tình yêu bọ xít của em và Đường Hoa Ngọc sát đất. Bạn trai như vậy mà em cũng giận được sao?end.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanfictionSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.