Tiền bối Lưu... em... em thích anh!
Cút?
Em ngồi ăn kem ở đằng xa nhìn hoa khôi khối 10 tỏ tình.
Ơ... Anh à...
Ơ cái l-...
Em liền chạy đến bịt cái mỏ hỗn của Lưu Thanh Tùng.
Bé con, chị xin lỗi nhé. Tùng Tùng vẫn còn đang tuổi dậy thì, hỗn xược lắm, để chị về dạy lại nó. Lần sau hãy đến tỏ tình nhé.
Em xoa đầu cô bé đang dần mếu máo kia rồi liền xách cổ đầu xù họ Lưu đi.
Này, mày gọi nó là bé con? Còn tao kêu mày gọi tao là Tùng thôi mày cũng đéo?
Kệ tao. Gái xinh xứng đáng được yêu thương, còn mày á? Cắt cu đi rồi nói chuyện.
Tao không chịu. Mày ít nhất cũng gọi tên tao đi chứ?
Lưu Thanh Tùng cứ phụng phịu đi đằng sau em. Tay nắm thì vẫn nắm, nhưng em đoán là nếu không có ai nhìn thì nó nhất định sẽ nhảy lên người em đòi cắn. Có một đứa bạn thân lùn hơn thật khổ. Cũng do di truyền nhà em quá cao đi.
Mà này, họ Lưu.
Sao?
Từ chối con nhà người ta mãi thế? Biết bao nhiêu người rồi không lấy một đứa mày thích được hả?
Tao có người tao thích rồi, con ngốc ạ.
Họ Lưu, mày cứ cẩn thận, bà đây có thể vật mày gãy đôi đấy. Ngốc cái gì mà ngốc chứ?
Vâng, tôi có thể vật chị có bầu. Tao nói rồi mà, chỉ có ngốc mới chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Em quay lại nhìn người đằng sau đang cười đắc chí nhìn em. Thằng Lưu Thanh Tùng này thật sự không bình thường hả? Em tiếp tục đi, đến trước cửa nhà thì thấy nó không rẽ trái về nhà mà đứng lại cùng em.
Sao không về?
Muốn ăn.
Đói à?
Ừm.
Bố mẹ không có nhà, không có đồ ăn.
Không cần nấu cho tao, có gì ăn nấy.
Chịu mày luôn đấy.
Lưu Thanh Tùng ngồi ở ghế ngoài phòng khách, em vừa định đi vào bếp thì nó lại nắm cổ tay em, lật mạnh người em đập xuống ghế.
Đau... Làm gì vậy?
Chúc cả nhà bữa tối ngon miệng.
Em cảm nhận được răng của nó đâm xuống xương quai xanh mình. Cảm giác nhói đau không hề nhẹ khiến em bật khóc. Đầu xù họ Lưu thấy em khóc thì ngước lên, nhẹ nhàng gạt đi nước mắt rồi hôn lên môi em.
Tao, là muốn làm người yêu mày. Đợi đến hết 3 năm Sơ trung và 2 năm Cao trung, còn năm nay là có thể không gặp nhau nữa. Yêu nhau được không?
Lưu Thanh Tùng... Con sư tử chết tiệt này? Sao mày không nói sớm? Làm tao cứ tưởng mày thích hoa khôi lớp 10 kia, thật mất công tao cố gắng giúp hai đứa chúng mày.
Thì bây giờ tao nói?
to be continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanficSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.