Peanut

566 49 2
                                    

Dao lạnh thật đấy, sát thủ Han. Không biết là tôi có thể giúp anh sưởi ấm chúng không?

Phu nhân của một tập đoàn lớn lại đang chơi thú nhún với tên sát thủ trẻ tuổi vừa muốn ám sát cô ta. Nếu lên báo thì mười cái trang nhất cũng chẳng so được nhỉ? Cũng bình thường thôi, em với chủ tịch kia là hôn nhân sắp đặt, có khi còn chẳng nhớ mặt nhau. Sau đám cưới thì mạnh ai nấy sống. Em mới 24 xuân xanh thôi nhé, chẳng lẽ lại sống cô độc cả đời với biển tiền sau lưng? Nếu như vậy thì quá lãng phí. Và em còn biết rất rõ "chồng" em đang bao nuôi một em gái 18 tròn đẹp. Em đang chờ ngày để ra tòa ly hôn, bây giờ thì chấm dứt được 2 năm làm diễn viên không công rồi.

Phu nhân, em cũng đừng hư hỏng như vậy. Chồng em biết hẳn sẽ buồn lắm.

Anh ta á? Đang cắm gái trẻ ở Anh.

Vợ chồng em cũng thật hòa thuận quá nhỉ? Làm gì cũng thật giống nhau.

Rõ ràng là anh ta cũng muốn ly hôn từ rất lâu, chỉ là hợp đồng không cho trước 2 năm thôi.

Han Wangho xoay người em vào thế doggy, thứ to lớn dễ dàng cắm sâu lồn nhỏ.

Em định vụng trộm với tôi sao? Trước cả khi ly hôn?

Tôi đang đợi anh ta về để xử lí nốt. Sao? Anh ghen vì tôi với anh ta vẫn còn liên quan đến nhau?

Han Wangho bóp chặt ngực em, đều đều thúc thứ to lớn, bón lồn nhỏ đầy tinh ngon khiến em không ngừng rên rỉ xin dừng. Má hồng ửng, khuôn mặt xinh đẹp đầy dâm đãng chỉ có thể ư a vài tiếng Han Wangho. Sát thủ kia đâu thể cưỡng lại được mồi ngon, đành dành tặng hết tinh hoa cho em. Lồn nhỏ sau khi Han Wangho rút ra, trào đầy tinh dịch, còn mấp máy xen cả máu trinh. Sát thủ kia dù có thấy máu nhiều đến mấy cũng chẳng muốn bỏ qua mỹ nhân còn nứng, đè em tiếp xuống ghế sofa "hành sự".

end.

Viscoreperi

lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ