Scout

440 57 3
                                    

Cáo ư? Này! Đường Hoa Ngọc, mày thôi cái kiểu nhặt động vật hoang về cho chị!

Em nhìn thằng em của em bế một con cáo tuyết cười hì hì liền thật muốn cốc cho một cái vào đầu thật đau.

Dễ thương mà chị? Nè, có khi cáo này lại biến thành chàng hoàng tử mà chị luôn mong ước đó.

Thôi đi cậu Đường, chị lớn rồi chứ có phải như hồi còn đang si mê truyện ngôn tình đâu.

Đường Hoa Ngọc vẫn dúi con cáo tuyết nhỏ vào tay em rồi liền chạy đi.

Em có hẹn chơi bóng rổ với bạn! Tạm biệt chị yêu!

Em thở dài nhìn con vật nhỏ vui vẻ nhìn mình vẫy đuôi. Chẳng giống những con cáo khác gì cả, cứ ngốc ngốc thế nào ấy. Thấy na ná... chó nhà(?).

Kể từ khi đó hai chị em em có thêm một cậu bạn cáo tuyết. Đường Hoa Ngọc thật ra thì hoạt động ở ngoài rất nhiều, hiếm khi ở nhà nên chủ yếu chỉ có em và cáo. Em đặt tên nó là Đa Đa, nhưng kể cả em có gọi tên hay không thì con cáo ấy cũng bám dính em như keo bẫy chuột.

Từ từ nhé, Đa Đa, chị đi tắm, được không? Sau đấy sẽ tiếp tục chơi với Đa Đa.

Cáo nhỏ vẫy đuôi liên tục, đầu còn gật gật tỏ ý nói Đi đi. Em cảm giác có phải cáo này cũng hơi thông minh quá rồi đi?

Em tắm xong, thân trần chỉ quấn khăn tắm đi vào phòng mình, định ngắm nghía Đa Đa tí thì lại thấy có một người đàn ông nhìn cũng nghếch chẳng khác gì Đa Đa(?). Anh ta quay lại nhìn em rồi mỉm cười.

Anh đến đây là vì em đấy. Cảm ơn Đường Hoa Ngọc tốt bụng.

Em có nghe qua về truyền thuyết cáo tinh nếu ở bên người mình thương đủ lâu sẽ hóa thành người hoàn toàn, không nghĩ nó có thật, lại còn ứng nghiệm lên mình.

end.

viyariee shiinaa_ _Soyymilk LinnMeii 

lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ