Jinhyukie, đừng có lấy đồ chơi của em!
...
Tuyển thủ Kanavi, chúng ta không phải người yêu! Đừng có tùy tiện nói với cánh truyền thông như vậy! Nếu có chuyện gì đi sai hướng phát sinh, anh có nguyện giải nghệ để xin lỗi không cơ chứ?!
Em bực tức nhìn Seo Jinhyuk say mèm vẫn còn giữ mình chặt trong lòng. Em và anh ấy quen nhau từ khi còn nhỏ, Seo Jinhyuk hơn em 2 tuổi. Bình thường anh ấy rất quan tâm, chăm sóc em, nhưng hôm nay uống say thì hành động lại còn chiếm hữu, có phần ghen tuông(?). Cũng là em cùng Seo Jinhyuk đến Trung Quốc, đến bây giờ anh ấy là tuyển thủ của Jindong Gaming, em là nhân viên của trụ sở, vẫn cùng nhau đi trên một con đường.
Anh Jaehyuk, anh giúp em khiêng anh ấy về được không?
Em nói khẽ, chỉ chỉ vào người đang ngủ trên đùi mình.
Park Jaehyuk lắc đầu, Seo Jinhyuk lúc say bướng lắm. Em cũng có phần hiểu điều ấy, đành thở dài gật đầu bất lực nhìn mọi người xung quanh.
Bé cưng...
Dạ?
Có phải em với Jaehyuk hơi thân nhau quá không?
Em với Park Jaehyuk khó hiểu nhìn Seo Jinhyuk. Đúng là em với Park Jaehyuk không chỉ là bạn bình thường, mà còn là họ hàng xa, nên mới thân thiết như vậy, nhưng chẳng phải điều đó ai cũng biết sao?
Không ạ?
Có đấy. Rất rất rất thân luôn.
Anh ngồi dậy rồi tựa đầu vào vai em.
Anh thích em, nhiều lắm đấy.
Em ngạc nhiên nhìn Seo Jinhyuk, nhưng em lại thấy những thành viên còn lại chẳng ai có biểu cảm gì là bất ngờ.
Anh thật sự là rất thích em nè... Đừng thân thiết với Jaehyuk quá được không?
Jinhyuk ngốc, em chỉ có yêu anh thôi. Say rồi thì bớt nói lăng nhăng lại đi. Em với Park Jaehyuk là anh em họ hàng mà.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanfictionSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.