Em không thích anh đâu! Anh đừng có nói anh yêu em.
Thỏ nhỏ của anh à, tại sao chứ?
Jeong Jihoon vừa giữ tay em vừa hỏi.
Anh chẳng bao giờ nghiêm túc với chuyện gì cả. Em không tin anh đâu... Không bao giờ nữa!
Em gạt tay anh đi rồi liền chạy về nhà, nước mắt chớm rơi trên má em nhưng em cũng chỉ thể nhịn, lấy tay run run gạt.
Anh và em là hàng xóm thân thiết từ nhỏ. Em là một em thỏ đáng yêu, được mọi người xung quanh yêu quý, cưng chiều, Jeong Jihoon là loài hổ đầy uy quyền, gặp ai họ cũng nể phục, ngưỡng mộ. Em và anh đi cùng nhau được ví như một cặp "trời ban", đẹp đôi không còn gì hơn.
Thật ra thì em đã thầm thích Jihoon từ lâu, nhưng em hiểu rõ Jeong Jihoon là người như thế nào. Anh chẳng bao giờ nghiêm túc trong bất cứ việc gì, kể cả học hành hay tình yêu. Anh đối xử với em quá tốt, khiến em không ít lần ảo tưởng, nhưng cuối cùng vẫn chỉ dám nghĩ anh coi mình là em gái.
Hôm nay em nhìn thấy Jeong Jihoon đi cùng một cô cáo xinh đẹp, đã thế còn ôm eo và có những cử chỉ có vẻ... không giống bạn bè bình thường cho lắm. Em thấy dạo này anh lạnh nhạt với em, thậm chí là phớt lờ, em nhiều lần chỉ có thể tủi thân một mình về nhà trước.
Trên đường em gặp Kim Geonboo, bạn của Jeong Jihoon cũng là bạn của em.
Jihoon không đi với em hả, thỏ trắng?
Kệ anh ấy đi, hôm nay em về sớm.
Em đi nhanh thật đấy.
Gấu lớn đi đằng sau em, còn nắm tay em rất chắc, như một người anh chững chạc vậy đó.
Em biết Kim Geonboo không có tình cảm gì đặc biệt với em. Vậy nên hai anh em lúc nào cũng chí chóe hay đi chơi với nhau (nếu em không có hẹn với Jeong Jihoon). Hôm nay em cũng vui vẻ để yên cho anh ấy nắm tay dắt em về nhà, nhưng vấn đề là Jeong Jihoon đâu có biết.
Em và Kim Geonboo đang đi cùng nhau thì em thấy sát khí đằng đằng sau gáy mình. Có một con hổ đang định bế em lên! Thật đáng sợ... và đó là Jeong Jihoon.
Geonboo, cảm ơn đã trông coi vợ tao.
Không có gì đâu, em tao mà.
Kim Geonboo liền vẫy tay đi về trước. Em và Jeong Jihoon đi cùng nhau và chẳng nói gì.
Em và Geonboo thân thiết đến thế rồi sao?
Vẫn luôn như vậy mà? Anh đang không vui vì điều gì?
Chỉ là... anh thấy không thoải mái vì em và Geonboo thân thiết như vậy.
Ừm.
Em bắt đầu bước nhanh hơn, dần dần là chạy về nhà mình, nhưng chân thỏ ngắn nhanh nhẹn không bằng sải chân dài hổ đi. Jeong Jihoon nhấc người em lên.
Em cũng đang không vui?
Em bình thường.
Em nói dối. Thỏ nhỏ à, cáo sáng nay anh đi cùng là người quen của Lee Yechan.
Anh giải thích với em để làm gì?
Đừng hiểu lầm nhé. Anh chỉ muốn hỏi cáo ấy để mua quà sinh nhật cho em. Không phải ta đang yêu nhau sao?
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanfictionSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.