Suhwanie, không.
Tại sao không được?"
Tớ không cho cậu cắt cổ tay như thế, đau lắm."
Nhưng nếu không cắt thì tớ phải trút giận vào đâu?
Tớ đây, cậu trút giận vào tớ đây này."
Nhưng tớ yêu cậu, nếu cậu đau thì tớ phải làm sao?"
Thế cậu tự làm đau mình thì tớ không đau hả?
Em lấy đi con dao rọc giấy trên tay Kim Suhwan.
Chúng ta có thể chia tay nếu cậu nghiễm nhiên cứ muốn trút giận theo kiểu như thế này. Đến lúc đó, tớ quên đi cậu rồi, chẳng còn ai muốn quan tâm cậu nữa, như lời cậu nói, thì cậu cứ thoải mái làm đau mình đi.
Không phải do em vô tâm, mà do Kim Suhwan đã khiến em phải lo lắng quá nhiều lần. Dù biết làm một tuyển thủ chuyên nghiệp có không ít gánh nặng trên vai, nhưng cậu còn có em, có những người đồng đội và người hâm mộ.
Không được! Bạn nhỏ, tớ không thể sống thiếu cậu đâu...
Vậy thì đừng cố làm đau mình, dù tớ vẫn ở ngay đây. Cậu nghĩ tớ không biết buồn, biết lo, biết khóc hay biết quan tâm cho cậu sao?
Kim Suhwan cúi đầu xuống, hối lỗi như trẻ con khi quậy phá bị mẹ mắng. Phải rồi nhỉ... Tại sao cậu lại khiến em tức giận như thế?
Suhwanie, tớ yêu cậu, được chứ? Kể cả khi thế giới nghĩ rằng cậu còn trẻ người non dạ, không hoàn hảo, tớ vẫn nghĩ cậu là người tuyệt vời nhất. Cậu có thể không phải là người đi đường Rồng hay nhất, nhưng cậu là người bạn trai tốt nhất.
Bạn nhỏ... tớ... nhưng...
Không có nhưng nhị, Kim Suhwan. Cậu không được phép phủ nhận những gì tớ nói. Suhwanie làm sao biết mình như thế nào nếu chẳng có ai bên cạnh?
Kim Suhwan chỉ dám ôm em, dựa đầu vào ngực êm. Cậu thấy tội lỗi lắm, nếu mình chẳng hoàn hảo, đầy lỗi lầm, tại sao lại có người nguyện lấp chúng đi và đổ đầy tình yêu ngọt ngào vào? Kim Suhwan nhìn cô gái nhỏ bé ngày nào còn chạy theo sau tỏ tình rồi khóc thút thít khi cậu đồng ý, đến bây giờ lại là người mạnh mẽ khuyên bảo cậu phải sống, kể cả là chẳng vì ai.
Suhwanie, sống nhé?
Ừm.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck/lpl x you; Đêm qua ngủ ngon không?
FanfictionSiêu tổng hợp về mọi plot tôi nghĩ ra mà không thể làm fanfic couple 😔 (Vì ngắn quá tôi lười hoàn thiện) Không reup. Khánh.