2 tháng sau.Thượng Hải.
Cục cảnh sát thành phố hôm nay tấp nập phóng viên, náo nhiệt hơn bình thường rất nhiều bởi vì bọn họ vừa phá được 1 chuyên án buôn bán nội tạng người xuyên quốc gia.
*cốc cốc cốc*
"Vào đi"
"Tặng em, chúc mừng vụ án"
Lư Tuấn ôm bó hồng lớn và bánh kem cười rất tươi nhìn Trình Ngữ.Vụ án lần này ngoài tổ trọng án anh dũng ngày đêm trà trộn, đấu trí đấu dũng với bọn buôn người thì phải kể đến công lao không nhỏ của pháp y Trình.
Trình Ngữ gật đầu, mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính
"Không có gì, trách nhiệm mà mọi người đều có công.""Anh mua bánh kem hiệu bánh em thích"
Lư Tuấn biết Trình Ngữ kiệm lời lạnh lùng, nhưng kệ đi anh vẫn kiên trì theo đuổi. Qua vụ án này được phá, tiếng tăm của Trình Ngữ càng tăng lên trong giới, người theo đuổi cũng sợ sẽ gồm cảnh sát mấy nơi khác, Lư Tuấn sợ không nhanh sẽ bị đoạt mất."Cảm ơn anh, anh mang ra ngoài chia cho mọi người đi"
"Em không ăn hả?"
Trình Ngữ ngẩn đầu nhìn Lư Tuấn, phiền phức quá: "Không có hứng thú"
"Không sao, bữa tối thì sao em đi liên hoan với mọi người không?"
"Có"
Lư Tuấn vui như mở cờ trong bụng, đặt hoa lên bàn nói: "Anh để hoa đây, tối gặp. Bánh anh đem ra ngoài chia mọi người ăn"
Trình Ngữ tiếp tục làm việc, không quan tâm lắm với việc theo đuổi chai mặt của Lư Tuấn.
.
.
Buổi tối mọi người tổ chức tiệc liên hoan tại một nhà hàng lớn, bao trọn cả một tầng.
Vụ án này là chuyên án khá lâu mà cảnh sát theo, gần đây mới nắm được tin tức rồi phá được, cứu không biết bao nhiêu nạn nhân đồng thời triệt phá cả đường dây rửa tiền bán nội tạng,...nên tất nhiên cảnh sát ở tổ nào cũng đều vui vẻ.
"Cạn ly"
"Cạn ly"
"Hôm nay ai say thì ngủ lại, không được lái xe khi say"
"Vâng sếp"
"Haâhha, sếp bên giao thông chuẩn chỉnh quá"
Tổ pháp y ngồi riêng 1 bàn, gồm Trình Ngữ, 1 pháp y nam khác và 4 trợ lí nữa. Bàn của họ tương đối yên tĩnh hơn các bàn cảnh sát khác.
Trình Ngữ tao nhã cắt thịt bò, thưởng thức bữa tối cứ như không khí náo nhiệt xung quanh không hề liên quan tới cô, dù cách đây ít phút cô vừa bị cấp trên điểm tên lên phát biểu. Lúc nãy, Ngữ cầm mic chỉ qua loa cảm ơn vài câu rồi đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] Tháng ngày
Romance*FUTANARI* LƯU Ý TRUYỆN FUTANARI CÓ CẢNH H, NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CHỦ YẾU Tên nghe có vẻ dịu dàng thanh xuân nhưng xin đừng nhầm. "Tháng ngày" nôm na là "sự điên cuồng" của nữ pháp y nọ dành cho một cô gái trẻ đang chạy trốn hiện thực.