Nhà hàng Trung Hoa."Ba mẹ sao không gọi món đi?"
"Chờ lát nữa đã bảo bối, có bạn của ba mẹ đang trên đường đến"
Trình Ngữ buông menu xuống bàn nhìn ông Trình và bà Trình ngồi trước mặt mình, thảo nào nói ăn bữa cơm thôi mà ba mẹ cô người thì diện vest người diện đầm còn bắt Trình Ngữ thay váy dài....đoán chừng ăn cơm gia đình là phụ xem mắt là chính.
"Ông Trình bà Trình thân mến, con đã nói không xem mắt"
Ba Trình nhìn con gái rượu, cười nói: "không phải xem mắt, bạn của ba chú Giang bên bất động sản đó...."
"Và.....?"
"...thì chú Giang con cũng biết rồi"
"Con không biết"
Ba Trình bị làm tức chết, mẹ Trình xoa xoa bàn tay chồng tiếp lời: "Bảo bối, con đừng chọc giận ông ấy. Chú Giang hay giúp nhà mình xem bất động sản giá tốt, căn hộ vừa mua cho con khi về nước cũng là công ty chú ấy tìm giúp"
Trình Ngữ gật đầu, đợi ba mẹ cô vào món chính.
"Lão Giang có cậu con trai út vừa từ Pháp về làm kiến trúc sư, thì sẵn tiện 2 bên ra gặp nhau nếu thích thì làm quen thì không thì thôi có mất gì đâu."
Ba Trình nói, bất đắc dĩ với đứa con gái duy nhất nhà họ Trình.Trình Ngữ không gấp nhưng ba Trình và mẹ Trình đã gấp đến không chịu nổi, nhìn con gái thành đạt sự nghiệp, xinh đẹp học thức, nhưng gần 30 vẫn không chịu kết hôn khiến 2 người sốt cả ruột gan, lúc trước ở nước ngoài 2 người không làm gì được, giờ Trình Ngữ về nước thì 2 người già lần phải chơi chiêu lừa gạt con gái nhỏ đi xem mắt.
Với Trình Ngữ đây là lần thứ 4 rồi! Cô còn không biết ba mẹ mình lấy đâu ra nhiều bạn bè dữ vậy?
"Lão Trình, kẹt xe tới trễ xin lỗi xin lỗi"
"Lão Giang, không sao là chúng tôi tới sớm"
1 nhà ba người đi đến, ba Trình và mẹ Trình đứng lên bắt tay chào hỏi, Trình Ngữ cũng theo phép lịch sự đứng dậy chào.
Ông bà Giang nhìn Trình Ngữ thoáng qua nhưng trong lòng đã chấm vượt điểm, cười đến cả mang tai.
"Chào em, anh là Giang Đổng Hoa"
"Xin chào. Trình Ngữ"
Trình Ngữ bắt tay với người đàn ông trước mặt, chỉ khẽ chạm rồi rời ra."Mọi người ngồi xuống, gọi món đi. Phục vụ"
Ba Trình cười tươi nói.Với sự "vô tình" của 2 nhà, con trai và con gái họ được xếp ngồi cạnh nhau. Trình Ngữ trong lòng khó chịu ngoài mặt vẫn bình thản dù sao cũng ở ngoài cần giữ thể diện cho ba mẹ.
"Danh thiếp của anh. Gọi anh là Đổng Hoa lag được"
Giang Đổng Hoa tươi cười lịch thiệp cùng Trình Ngữ trao đổi danh thiếp. Tuy cô gái "xem mắt" hôm nay rất lạnh lùng nhưng đúng gu của anh, xinh đẹp không nói nhà họ Trình lại giàu có là điểm chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] Tháng ngày
Romance*FUTANARI* LƯU Ý TRUYỆN FUTANARI CÓ CẢNH H, NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CHỦ YẾU Tên nghe có vẻ dịu dàng thanh xuân nhưng xin đừng nhầm. "Tháng ngày" nôm na là "sự điên cuồng" của nữ pháp y nọ dành cho một cô gái trẻ đang chạy trốn hiện thực.