"Ah...hm""Sướng quá, hmm chỗ đó"
Trình Ngữ ngửa cổ ra, 1 tay vịn lên thành sofa 1 tay vịn vai Lục An Bình. Cô biết tư thế của cô lúc này cực kỳ dâm dẫng, nhưng Trình Ngữ không khống chế được vì khoái cảm từ đầu lưỡi người kia mang đến.
Đầu lưỡi Lục An Bình đảo 1 vòng phía ngoài, liếm lên hột ngọc tròn trịa sưng lên của cô ấy, ngặm lấy nó trong miệng không ngừng đùa nghịch. Trình Ngữ ra rất nhiều, mật dịch không ngừng tuôn ra.
"Ưm..mm"
Trình Ngữ cong người khi chiếc lưỡi thon dài đó chọt vào bên trong cửa huyệt của cô.Lục An Bình lấy tay tách 2 cánh hoa ra, chiếc lưỡi dường như đã quen thuộc bắt đầu càn quét mạnh hơn, cô liếm dọc một đường tiểu huyệt của nàng, đâm nhẹ đầu lưỡi vào bên trong rồi lại cắn lên hột tròn ở giữa cánh hoa.
Trình Ngữ rên rỉ càng lớn, chân cũng tự giác mở sang 2 bên để Lục An Bình săn sóc.
"Tới rồi...hmmm sướng quá", Trình Ngữ thở mạnh khi đạt khoái cảm, mật dịch bên dưới mãnh liệt tuôn trào.
Lục An Bình đứng dậy, kéo quần xuống, côn thịt thô cứng của cô vô cùng trướng đau nó đã chờ quá lâu rồi.
"Cứng như vậy, muốn tôi lắm?"
"Có thể không?", Lục An Bình vừa vuốt ve côn thịt vừa hỏi Trình Ngữ.
Trình Ngữ cong môi, chân cô vẫn chưa hề khép lại, cảnh dâm mỹ bên dưới vẫn còn chói mắt. Trình Ngữ lấy tay tách 2 cánh hoa tiểu huyệt ra, nhìn Lục An Bình nói:
"Ở đây sẽ chứa côn thịt của ai ngoài..."Lời còn chưa nói dứt, Lục An Bình đã cầm côn thịt để ngay lối vào tiểu huyệt, động eo thật mạnh 1 phát đi thẳng vào sâu ở tử cung Trình Ngữ
"Á! Đau, Lục An Bình", Trình Ngữ hét lên, dù bên dưới đủ ướt lại có mật dịch vừa lên đỉnh xong nhưng côn thịt to, dài như vậy đâm liền vào như thế tất nhiên phải đau.
"Xin lỗi, thả lỏng nha...đừng kẹp chặt quá tôi không động được", Lục An Bình nhăn trán nổi cả gân xanh, côn thịt bị tiểu huyệt gắt gao cắn mút, bên dưới Trình Ngữ co bóp quá chặt tầng tầng lớp lớp mị thịt quấn lấy thân gậy. Vừa đút vào xém chút muốn bắn ra, lâu rồi không làm nên khẩn trương.
Trình Ngữ dần thả lỏng khi thích nghi với sự cương lên của côn thịt bên trong cơ thể mình.
"Đổi tư thế, mỏi"
Lục An Bình gật đầu, nhích người để Trình Ngữ nằm lên sofa còn bản thân ở phía trên cô ấy. Cô cúi xuống hôn lên môi Trình Ngữ.
"Ngữ Ngữ, động nha", Lục An Bình cắn vành tai người dưới thân thủ thỉ.
"Ừm"
Lục An Bình tách 2 chân Trình Ngữ ra hơn, eo bắt đầu di chuyển. Côn thịt chầm chậm rút ra lại đi vào tiểu huyệt.
Lục An Bình vừa ma sát lên hột ngọc tròn vừa động eo mạnh hơn, côn thịt kết hợp cùng tiểu huyệt ướt đẫm bọt nước tạo ra thanh sam *bạch bạch bạch* mỗi lúc một lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] Tháng ngày
Romance*FUTANARI* LƯU Ý TRUYỆN FUTANARI CÓ CẢNH H, NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CHỦ YẾU Tên nghe có vẻ dịu dàng thanh xuân nhưng xin đừng nhầm. "Tháng ngày" nôm na là "sự điên cuồng" của nữ pháp y nọ dành cho một cô gái trẻ đang chạy trốn hiện thực.