*cốc cốc*"Pháp y Trình, cà phê của chị"
"Ừ cảm ơn em"
Trợ lý Jen, người theo Trình Ngữ từ nước ngoài trở về nhìn sếp của mình lo lắng hỏi: "chị, uống ít cà phê thôi. Hay ngày mai đặt nước ép?"
Trình Ngữ khuấy khuấy ly cà phê uống 1 ngụm
"Ừa cũng được, đặt cho mọi người trong sở luôn đi chị mời""Chị là nhất"
Jen giơ ngón tay cái với sếp, pháp y Trình của chúng ta từ khi về Thượng Hải nhậm chức thì các thành viên trong sở được hưởng ké đồ ăn đồ uống rất nhiều, thậm chí cấp dưới còn đùa là tiền lương pháp y của chị ấy là dành để chị ấy khao cấp dưới.Phú nhị đại trong truyền thuyết của sở cảnh sát.
"Báo cáo khám nghiệm của trên bàn, mang qua cho tổ trọng án giúp chị. Nạn nhân là sốc thuốc, không phải giết người"
"Được, em mang qua liền"
"À quên mất, sếp Lư tổ pháp chứng hỏi em là chị có rảnh không? Chắc anh ấy định mời chị đi ăn"
"Em trả lời sao?"
Jen nháy mắt nói: "Tất nhiên em nói pháp y Trình đang viết báo cáo khám nghiệm, hôm nay bận. Sếp Lư có vẻ tất thất vọng, lần thứ 6 trong tháng rồi chị à"
Trình Ngữ cười: "khá lắm, phát lì xì sao"
Đúng vậy, hoa khôi mới về của sở cảnh sát - nữ pháp y Trình Ngữ, tay nghề cao, thành tích nổi trội, tuổi trẻ lại xinh đẹp, hơn nữa mấy tháng qua các nhân viên trong sở quan sát cũng biết pháp y Trình còn là "bạch, phú, mỹ" hàng thật giá thật, người độc thân nào trong sở không muốn theo đuổi đâu.
Trừ những ngày có vụ án căng thẳng đầu óc trên xuống dưới sở đều bận rộn, ngày nhàn rỗi thì hầu như tổ pháp y luôn nhận được cà phê, bánh ngọt và quà vặt từ mấy người theo đuổi Trình Ngữ gửi.
Trình Ngữ không bị 2 vị phụ huynh nhà làm phiền nữa nên cũng đỡ đau đầu. Tất nhiên lí do ông bà Trịnh không còn bắt con gái cưng đi xem mắt là vì họ nghĩ cô và Lục An Bình đang hẹn hò vui vẻ.
Nhắc đến Lục An Bình, Trình Ngữ mở điện thoại ra lướt trang cá nhân của cô ấy, không có cập nhật gì mới cập nhật gần nhất là 8 ngày trước. Vỏn vẹn 1 bức ảnh cô gái trẻ tuổi nắm dây cương 1 chú ngựa trắng đứng giữa thảo nguyên, rực rỡ, chói mắt.
Lục An Bình rất ít đăng ảnh, nhưng đến nơi nào thỉnh thoảng cũng cập nhật, Trình Ngữ khi kết bạn đã lén lút lướt hết tường nhà của cô ấy. Lục An Bình đi rất nhiều nơi, thành phố, nông thôn, trấn nhỏ, nước ngoài,...mỗi nơi đều chụp vài tấm đăng lên.
Trước đây, Trình Ngữ nghĩ Lục An Bình không nhiều bạn bè vì trông hướng nội nhưng sau này cô biết cô lầm rồi Lục An Bình có rất nhiều bạn bè trên mỗi chuyến hành trình Lục An Bình đi qua.
Nhìn trang cá nhân của Lục An Bình là hiểu, có nhiều bạn bè cũ bình luận "đi đâu rồi?", "chỗ này đẹp vậy lần sau rủ tớ", "ơ đã đến địa điểm đó rồi hả". Cũng không thiếu mấy tài khoảng mới like và bình luận, hỏi sao Trình Ngữ biết hả? Vì trí nhớ cô tốt, nên mấy tài khoảng mới xuất hiện tương tác với Lục An Bình cô đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] Tháng ngày
Romance*FUTANARI* LƯU Ý TRUYỆN FUTANARI CÓ CẢNH H, NHƯNG CỐT TRUYỆN LÀ CHỦ YẾU Tên nghe có vẻ dịu dàng thanh xuân nhưng xin đừng nhầm. "Tháng ngày" nôm na là "sự điên cuồng" của nữ pháp y nọ dành cho một cô gái trẻ đang chạy trốn hiện thực.