Kabanata 16

7.2K 331 571
                                    

Kabanata 16

"P-Prinze. . ." I gasped for air when I gently pulled myself away after our desperate kiss.

He's currently half naked, and I thought that we're losing control of ourselves. Nakakandong pa rin ako sa kaniya rito sa loob ng kotse n'ya habang nakaupo s'ya sa driver's seat.

"I know, Monmon. Don't worry, I'm in control. But if you'll try to provoke me. . . hm," he was kissing my neck slowly.

"W-What?" I tilted my head and let him give more access to my neck.

"Would you like to go to school with a baby bump?" he sounded stern.

"M-Mabubuntis mo ako?"

Napakapit ako sa kaniyang matigas na balikat nang mas uminit ang katawan ko dahil sa kaniyang marahan na paghalik sa'king leeg.

"'Wag kang mag-alala, Mon. Responsable akong lalaki. Pananagutan kita. Hindi kita tatakbuhan o pagtaguan," aniya habang umaangat ang kaniyang mainit na halik sa mula sa aking leeg hanggang sa aking panga.

Napahampas ako sa kaniyang maskuladong balikat.

"P-Prinze! Kapag ako nabuntis mo talaga, tatakbuhan kita! Pagtataguan kita! 'Di mo makikita ang anak natin!"

"You read too much romance, baby," he chuckled as he wrapped his strong arms around my small waist.

"Kaya nga 'wag mo akong buntisin! Gusto ko pang makapagtapos ng kolehiyo!" Bahagya kong inilayo sa kaniya ang pagkakadikit ng aming mga dibdib.

"Yeah. I won't force you, Monmon. I'm just telling you not to provoke me. I don't wanna lose control," paglilinaw n'ya.

"U-Uhm. . . k-kung may mangyari man sa atin. . ." Umiwas ako ng tingin sa hiya. "Pwede naman sigurong gumamit ka na lang ng condom?"

Binalik ko ang tingin sa kaniya. Napaawang ang mga labi ko sa kaba.

"Gusto mo'ng may mangyari sa atin?" His dark blue eyes were burning with desire.

"D-Depende. . ." Napatikhim ako.

Ano'ng depende? Nakakahiya ang sagot ko. Parang gusto ko rin talagang may mangyari sa amin, ano? Ang halata ko masyado? Tama na. Nag-aminan pa nga lang kami ng feelings sa isa't isa at basang-basa sa ulan. Tapos ganito na ang pinag-uusapan namin?

Gano'n na lang ang pag-init ng magkabilang pisngi ko nang narinig ang mahinang pagtawa nito.

"Sorry, baby. I don't use protection."

"Makakabuntis talaga kapag ganyan. What if. . ." I swallowed. "I-Iputok mo na lang sa kumot?"

What the hell, Mon? Ikaw pa ba 'yan? Malamang hindi na ako inosente talaga. I read books and I'm already twenty-one.

"I don't also do withdrawal," may tigas sa malalim na boses ni Prinze.

Does that mean he never did sex before? Kahit noong nasa Greece pa s'ya? He's already twenty-four? He's still virgin? Ang hirap paniwalaan? Most guys had their first sex in their teenage years. Where did Prinze have been?

Prinze dark blue eyes intensely stared at me.

"If we make love, I want it unprotected. I will cum inside you. No questions asked."

Ang seryuso n'ya. Nakakahiya 'yong mga nasabi ko. Parang naghahanap tuloy ako ng paraan na pwedeng may mangyari sa amin basta't may proteksiyon? Hindi naman siguro ako desperadang pakinggan? It's just suggestions.

"I like it when you're open minded, Mon. You're cute." Inangat n'ya ang baba ko at hinalikan ang tungki ng aking ilong.

"Sa'yo lang ako komportable makipag-usap nang ganito. I don't know but you have this kind of presence where I can say my thoughts without being judged," I hugged him.

Reading the Moon (Estudiante #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon