[SSHP] Đứng lên từ đổ vỡ
- Tác giả: RaeWhit
- Dịch: Snitch yêu Vạc Team
- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad
- Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, SSHP, có ngọt có ngược, có H, HE
- Tình trạng: Hoàn (17 chương)
- Giới thiệu: Sau chiến tranh, hai người gặp lại nhau và nảy sinh một thứ tình cảm lãng đãng như sương khói, mơ hồ như ánh sao băng vụt qua trong đêm tối, Harry bối rối, Snape càng không dám khẳng định.
Như thể đọc được suy nghĩ đan xen hỗn loạn trong đầu Severus, Harry cau mày "Ý tôi là...tôi muốn chúng ta tiếp tục con đường của riêng mình. Sau đó...nếu ông có hứng thú với việc...ở cạnh nhau - ở bên tôi, thì chúng ta sẽ hẹn gặp nhau vào ngày đầu tháng Năm tại quán Đầu Heo, lúc 8 giờ tối. Không ép buộc, không gò bó. Nếu ai trong hai ta không xuất hiện thì cũng chẳng sao hết." Harry ngước lên, ánh mắt gần như van xin "Và trong thời gian chờ đợi đó, tôi hứa sẽ không làm phiền ông đâu. Gửi thư cũng không luôn."
Như bị mủi lòng trước những lời van nài ngốc nghếch mà cảm động của Harry, Severus im lặng nhìn cậu một lúc lâu, rồi gật đầu. "Được rồi. Dù sao thì thời gian cũng khiến mọi thứ rõ ràng hơn".
Họ có quên lời hẹn ước không?
Chương 1
"Thế giới luôn cố đánh gục con người và rồi sau cùng chỉ người mạnh mẽ mới trụ lại được ở ranh giới của sự đổ vỡ. Nhưng đối với những người không gục ngã, thế giới giết chết họ."
'Giã từ vũ khí' ~ Ernest Hemingway
Sự kiện lớn nhất chính là cái chết của Voldemort.
Những ngày sau đó, vai trò của Severus Snape trong cuộc chiến cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng, và thế giới phù thủy hoàn toàn ngỡ ngàng. Những ai không tin vào chuyện đó đều giữ im lặng khi Harry Potter lần đầu trả lời phỏng vấn.
Cánh báo chí bắt đầu thức để thủ sẵn bên ngoài bệnh viện Thánh Mungo, chờ đợi tin tức từ "Người hùng Bóng Đêm", họ trịnh trọng gọi ông bằng cái tên đó, trong khi ông đang chật vật giằng co với sự sống của mình. Các pháp sư chữa trị rất lúng túng, với kích thước và chủng loài của con rắn đã cắn ông, còn cả khoảng thời gian ông bị bỏ nằm lại trong Lều Hét sau đó, người đàn ông này lẽ ra nên chết rồi.
Vài tuần trôi qua, những nhà báo bắt đầu hết hứng thú, và từng người một, họ bỏ bê việc quan sát của mình, tất cả trừ một người phóng viên trẻ rất kiên cường, người mà thậm chí còn ngủ trong phòng chờ tồi tàn, nhất quyết đòi ở lại để không bị lỡ những tin tức nóng hổi.
Hắn ngủ gật trên chiếc ghế vào một đêm nọ khi một hình bóng lẻn vào qua cửa xoay để vào khu tư nhân. Choàng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ, hắn chuẩn bị sẵn sàng để bật ngay dậy khi người khách rời đi. Và đó là lúc mà sự nhẫn nại và tận tâm của hắn được đền đáp: một cơ hội được độc quyền phỏng vấn Harry Potter về người đã từng là giáo sư của cậu và bây giờ có vẻ như là một người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Đứng lên từ đổ vỡ
Fanfic[SSHP] Đứng lên từ đổ vỡ - Tác giả: RaeWhit - Dịch: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, SSHP, có ngọt có ngược, có H, HE - Tình trạng: Hoàn (17 chương) - Giới thiệu: Sau chiến tranh, hai người gặp l...