Chapter 1721. Không bao giờ biến mất. (1)
Hỗ Gia Danh bước chậm lại rồi nhìn về phía sau, những võ giả của Tà Bá Liên đang đi theo phía sau hắn.
Hắn đã thất bại.
Đó là sự thật không thể phủ nhận. Tuy đã gây thiệt hại đáng kể cho kẻ thù nhưng thiệt hại mà bọn chúng phải chịu cũng không hề nhỏ.
Mục tiêu mà bọn chúng đặt ra ban đầu đã thất bại.
Nhưng kỳ lạ thay, hình ảnh của những võ giả Tà Bá Liên theo sau hắn lúc này không có gì là giống bại tướng cả. Ngược lại, Hỗ Gia Danh có thể thấy được sự quyết tâm cứng rắn của chúng.
Hỗ Gia Danh biết căn nguyên của ánh mắt đó là gì.
'Bọn ta đã bại, nhưng Bá Quân thì không.'
Nghe thì có vẻ buồn cười, vì thất bại của Tà Bá Liên chính là thất bại của Trường Nhất Tiếu. Người ngoài nghe được mấy lời này có thể bình phẩm.
Nhưng gương mặt của bọn chúng lúc này rõ ràng là đang bộc lộ sức mạnh. Người khác có thể không biết, nhưng Tà Bá Liên có thể chắc chắn một điều.
Có lẽ..
Hỗ Gia Danh nhìn về Trường Nhất Tiếu đang đi ở phía trước.
'Minh Chủ đã nghĩ đến chuyện này rồi sao?'
Nếu Trường Nhất Tiếu trừng phạt Hỗ Gia Danh vì thất sách này của hắn thì sẽ như thế nào. Điều đó có thể làm rõ ràng được vấn đề "người có công phải thưởng, người có tội phải phạt", nhưng trận chiến lần này là một thất sách không thể sửa chữa là sự thật không đổi.
Có lẽ vì vậy nên Trường Nhất Tiếu thay vì trách phạt Hỗ Gia Danh, hắn đã dùng vũ lực để áp chế phe chống đối. Thậm chí còn giẫm đạp cả Thiên Diện Tú Sĩ.
Bất kể cuộc chiến này là đúng hay sai thì cũng không còn ai dám hó hé gì sau khi thấy cảnh tượng đó. Nó gây ấn tượng quá mạnh mẽ đến những ai đang đắm chìm vào cảm giác thất bại.
"Minh Chủ."
Mặc dù Hỗ Gia Danh biết điều này nhưng hắn vẫn thận trọng lên tiếng gọi Trường Nhất Tiếu.
Trường Nhất Tiếu tuy không truy tội Hỗ Gia Danh nhưng Hỗ Gia Danh biết rõ bản thân đã gây ra việc gì.
Trường Nhất Tiếu liếc qua Hỗ Gia Danh.
"Gia Danh, ngươi có điều gì muốn nói với bổn quân sao?"
"Minh Chủ. Thiên Diện Tú Sĩ.."
"À."
Trường Nhất Tiếu xua tay như thể bảo Hỗ Gia Danh không cần phải bàn luận thêm gì về chuyện đó.
"Ngươi không cần phải lo lắng. Bổn quân cũng đâu ra tay quá đáng."
"Hắn là người đọc được dòng chảy của thời đại. Hơn nữa là một người thù dai. Hắn nhất định sẽ ghi nhớ chuyện này và.."
"Ý ngươi là một ngày nào đó hắn sẽ trả thù đúng chứ?"
"... Vâng ạ."
Trường Nhất Tiếu nhếch miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa sơn tái khởi( 1721-...)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...