Chapter 1722. Không bao giờ biến mất. (2)

125 4 1
                                    

Chapter 1722. Không bao giờ biến mất. (2)

Đứa trẻ dùng tất cả sức lực để chạy về phía trước.

"Ca ca!"

Bàn tay nhỏ cố gắng với về phía trước, về phía tấm lưng của một người nào đó, nhưng đáng tiếc là ngoài tầm với của nó. Tấm lưng đó rộng vô cùng, trông cực kỳ mạnh mẽ, nhưng đứa trẻ chỉ có thể nhìn bóng lưng ấy dần rời đi chứ không thể nào chạm tới.

"Đợi đệ! Ca ca! Đợi đệ với!"

Tiểu nam tử dùng hết sức để hét lên thật lớn, nhưng tấm lưng ấy ngày càng xa vời hơn.

"Ca caaaa!"

Tiểu nam tử nhận ra mình không thể theo kịp người trước mặt nữa nên chỉ có thể vừa chạy theo vừa gào thét thật to. Đến lúc này, người kia mới quay đầu lại.

Tiểu nam tử đang chạy hết tốc lực bỗng nao núng dừng lại. Bởi vì ánh mắt của người kia thực sự rất thờ ơ.

"Quay về đi."

Giọng nói không chứa đựng một cảm xúc gì của người kia nhẹ nhàng vang lên.

"Chuyện này quá sức đối với ngươi."

Đứa trẻ siết chặt tay run rẩy.

"Tại sao?"

Sự oán giận tràn ngập trong mắt tiểu nam tử kia.

"Biết đâu đệ có thể làm được! Chỉ cần nỗ lực! Chỉ cần chăm chỉ là có thể.."

"Chuyện này quá sức đối với ngươi."

Bất chấp tiếng gào khóc tha thiết của đứa trẻ kia, đôi mắt của nam nhân nọ vẫn không một chút dao động.

"Mau quay về đi. Mơ ước viển vông chỉ khiến ngươi gặp bất hạnh."

Đứa trẻ nghiến răng và cố gắng hét lên lần nữa. Nhưng bóng dáng kia đã biến mất như một ảo ảnh.

"A.."

Đôi mắt của đứa trẻ dao động dữ dội.

"Ca ca!"

Tiểu nam tử tự hỏi tại sao người kia không cho hắn một cơ hội, một cơ hội để được đứng cùng người đó.

Hắn tiến lên phía trước không phải vì muốn chứng minh giá trị của bản thân mà chỉ muốn được đứng bên cạnh người ấy.

Điều ước của hắn rất đơn giản, nhưng người kia lại không chấp thuận.

"A.."

Hắn đã từng mong ước như vậy.

"Mọi người.."

Bỗng có một vài người xuất hiện trước mắt tiểu nam tử.

Những người đó bận đạo phục màu đen, họa tiết hoa mai được thêu ở phần ngực. Sau khi băng qua một con đường dài, họ cũng đến được 'nơi của hắn'.

"Sư muội.. Nhuận Tông, Chiêu Kiệt!"

Hắn không cần ở bên cạnh Tần Kim Long cũng được, bởi vì bây giờ hắn đã có những người cùng đồng hành trên con đường hắn đi. Nhưng mà..

Hoa sơn tái khởi( 1721-...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ