KABANATA 23: Regret

30 4 4
                                    

Trigger Warning: Strong words/Sex/Harassment

Matahom's POV

Hampas ng mga hapon ang sumalubong sa'king mga pisngi nung ako'y kanilang nahuli. Tila nanginig ang buong mukha ko dahil sa sampal na 'yon, masakit.. sobra.. pero hindi naman ako nagsisisi sa ginawa kong ito. Ang mahalaga'y malaya na ang mga babaeng iyon sa pulang bahay.

"Why did you set them free?!"

pak!*

Isang malakas na sampal nanaman galing sa sundalo, mukhang magdudugo na ang aking bibig dahil kanina niya pa 'ko sinasampal.. gusto ko nang umiyak pero alam kong wala naman iyong magagawa kapag ginawa ko. Magsasayang lang ako ng luha..

Pinisil ng sundalo ang pisngi ko at ihinarap sakanya, "you let them free.. so make us pleasure.." saka niya ako marahas na kinaladkad.

Hindi..

Hindi..

"Stop!!" sigaw ko ngunit sampal lang ang inabot ko dahilan ng aking pagkahilo.

Hindi maaari, hindi pwedeng.. hindi pwedeng gawin nila sa'kin ang ginagawa nila kela Salome..

Dahil sa sobrang panghihina ay madali nalang nilang naigapos ang aking mga kamay, hindi ko na rin mapigilan ang aking luha.

"Don't do this.. please.." pagmamakaawa ko, "p-please.."

Ngunit tawa lang ang kanilang iginanti sa'kin. Para silang mga demonyong tumatawa.. mga demonyo silang lahat!!

Pumwesto sa harap ko ang isang sundalo, nagulat ako nung bigla niya akong binigyan ng isang halik.. isang halik na hindi basta-basta, kung hindi sobrang lalim na halik.

"N-No—Ahh..mm—" hindi ko na magawang makapagsalita pa dahil na sa halik na ginagawa niya sa'kin. Kahit gusto ko siyang itulak at sampal-sampalin ay hindi ko magawa dahil sa nakagapos kong kamay.

Hayop.. mga hayop kayo!!

Nagulat ang katawang lupa ko nung biglang pinasok ng hapones ang kanyang dila sa bigbig ko dahilan upang mabulunan ako. Hindi ako makahinga.. sobrang lambot sa pakiramdam gawa ng kanyang dila na gumagala na sa loob ng aking bibig. Iginala niya iyon sa likod ng aking ngipin sa itaas, at napapikit ako ng mariin nung sinipsip niya ang aking dila.

Tangina! Mamatay na kayo.. kayong lahat!

Agad akong nanlumo nung bigla na siyang humawak sa aking dibdib. Sa dibdib kong hindi naman totoo.. napaiyak ako dahil doon habang halik-halik niya pa rin ang aking bibig. Para akong inalisan ng kamay at paa, wala akong magawa. Pinisil niya ang dibdib ko, at ilang beses pa iyong hinimas.

Animo'y sarap na sarap ang hapong ito sa kanyang ginagawa.

Bumitaw siya sa aming halik, nakita niyang umiiyak na ako. Ngunit imbes na maawa, ay ngumiti pa ito na animo'y may tama sa ulo.

"I'm begging you.. stop..plea—no!" Napapikit ako nung bigla siyang pumunta sa leeg ko, sinipsip niya ito ng marahas, sobrang nakaka-alibadbad ang kanyang ginagawa, hindi komportable sa katawan, nakikiliti ako.. "ahh!" Wala sa kontrol kong ungol, hindi ko gustong lumabas iyon ngunit dahil sa kanyang karanasan ay napaungol na ako.

Iginala niya ang dila sa aking leeg kasabay ng pagtulo ng luha ko.

"Fuck you.. fuck y-you!!" sumigaw ako, pilit nagpupumiglas, umaasang mapigtal ang isa sa mga gapos sa aking kamay upang masampal siya nang sunod-sunod.

Ang pagkabirhen ko..

Tuluyan nang kinukuha ng isang sundalong hapones..

Bahaghari Sa Pulang Araw: 1942Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon