𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 01 : 𝙿𝙷𝙰𝙽𝚃𝙾𝙼

41 14 0
                                    

⚠️KILLING SCENE [read at your own risk]⚠️

XARIA'S POV:

I was enjoying my coffee at my favorite cafe ng biglang may ginang na umupo sa upuan na katapat ko.

Taas kilay ko siyang tinignan at bahagyang ibinaba ang suot kong shades. Saka lumingon sa paligid marami namang bakanteng mesa bakit dito pa siya naupo?

"I know you don't know me, But I know who you are" sambit ng ginang na lalong nagpataas ng kilay ko.

"I beg your pardon but ma'am can't you see you're disturbing me?" prangkang saad ko.

"Im sorry for that i j---

"Ma'am I don't care kung kilala mo ako o ano, But I'm trying to enjoy my coffee, I was stressing out drinking coffee is my way of relaxation please leave" diretsyang sagot ko.

"Just hear me out first please" pangungulit niya.

"Ma'am nagmamakaawa rin po ako stop invading my privacy" inis na turan ko at nagmadaling tumayo.

Hindi pa man ako nakakahakbang ay biglang lumapit ang ginang saka niya hinawakan ang kanang paa ko at lumuhod.

"Utang na loob tulungan mo ko, Im really sorry for disturbing you, Gusto ko lang mabigyan ng hustisya ang anak ko" sambit ng ginang.

Napailing ako ng marinig ang mga sinabi niya.

"Ma'am you're seeking for justice then why come to me? Hindi po ba dapat sa pulis kayo magpunta?" sambit ko at pilit binabawi ang paa ko.

"Maski ang mga pulis walang magawa ikaw na lang ang tanging pag-asang meron ako, A bastard sexually assaulted my 17 year old daughter. That fucking bastard traumatized my daughter! He drugged her drink in a bar and after that he did what he did! Hindi lang yun kinuhanan niya pa ng video ang kababuyang ginawa niya sa anak ko at kinalat ito, hindi lang ang anak ko ang nabiktima ng taong yun" galit na turan ng ginang habang humahagulgol.

Agad ko siyang itinayo dahil dumarami na ang taong tumitingin sa direksyon namin.
Pinaupo ko siyang muli at saka ako umupo sa harap niya.

Binigyan ko siya ng tubig at inabutan ng tissue saka hinintay itong kumalma.

"Ma'am hindi naman sa kinikwestyon ko ang pagiging magulang niyo, But anong ginagawa ng isang minor sa bar?" takang saad ko.

"Actually I didn't know that my daughter would go into that place that day, Ang paalam niya sakin lalabas sila ng mga kaibigan niya to celebrate one of their friend's birthday" paliwanag ng ginang.

"Hays I think they love to explore, That's why we should be very careful and keep reminding them" sambit ko.

"You're right hija if only I have known they'll be going in a bar hindi ko na sana siya hinayaang lumabas ng bahay" sambit ng ginang.

"Then tell me ma'am how can i help you? What do you want me to do?" diretsyang saad ko.

Wala talaga akong balak tulungan siya pero nanaig sakin ang awa. Isang ina ang nasasaktan dahil sa nangyare sa anak niya hindi ko pwedeng palampasin yun.

"Teach that bastard a lesson he would never forget, Im willing to pay kahit magkano" sambit ng ginang at naglabas ng litrato.

"Sabi niyo sakin kaya niyong magbayad maski magkano pagbigyan ko lang ang hiling niyo, Ibig sabihin mayaman kayo kaya niyong bilhin ang mga pulis kung gusto niyo, Why come to me?" nagtatakang saad ko.

Mafia Lord's Fake Wife (Taglish)Where stories live. Discover now