𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 02 : 𝙵𝙸𝙰𝙽𝙲𝙴?!

40 14 0
                                    

XARIA'S POV:

"R-Rex" hingal na saad ko ng makarating ako dito sa shop niya.
"Oh? Bakit pagod na pagod ka?" takang saad niya sabay abot ng tissue at tubig.

"Fuck this bigbike tumirik na naman ang galing diba?" natatawang saad ko.
"Pang ilang tirik na ba yan?" takang saad niya habang tinitignan ang bigbike ko.

"Uhm I can't remember pero marami rami na rin" sambit ko.

Rex is also part of our mafia organization Khalifa Mawt.

Actually kanang kamay siya ni Shadow the great my loving Dad, He is not my biological father.

Kinupkop niya ako magmula nung itakwil ako ng sarili kong ama.

Aside from being a mafia member, gustong- gusto rin ni Rex ang magbutingting ng mga sasakyan o di kaya motor.

Agad niyang ipwinesto ang bigbike ko saka nagsimulang kalikutin.

"Tsk, tsk , tsk gamit na gamit mo nga tong bigbike mo, It's been overheating and your battery is faulty" sambit niya.

"Weh? Bakit kaya nagkaganyan?" takang saad ko.
"Excessive driving, masyado mong tinotodo while riding, buti hindi ka naaaksidente" sagot niya.

"Masamang damo kasi ako alam mo naman pag masamang damo mahirap mamatay" natatawang saad ko.

"Yeah right, But still next time na magka problema ang bigbike mo dalhin mo agad sa shop sayang naman kung mamamatay ka dahil lang sa aksidente" sambit niya.

"Ok ok sige gagawin ko yan" sambit ko at naupo.
Minsan talaga nakukuha niya na rin ang paraan ni Dad sa pag sermon sakin.

"Maaayos pa ba yan?" tanong ko at nagsindi ng yosi.

"Yup wala namang sira ang hindi ko kayang ayusin bukod sa sira ng ulo, You're lucky kumpleto ako sa gamit i'll just change everything i need to change with high grade parts" sambit niya.

"Tch, Baka naman singilin mo ko ng pagkamahal mahal niyan baka naman discount" birong saad ko.

"Baka nakakalimutan mo ni minsan hindi kita siningil so sit back and relax may beer at smirnoff ako dyan kung gusto mo" sambit niya habang kinukuha ang mga gagamitin niya.

"Ay oo nga pala pasensya ka na, Yan si Rex kahit pa nag iisa lang ang Rex kung ganyan, kaya mahal na mahal kita e di mo ko sinisingil" sambit ko habang tumatawa.

"Tch, bolera" sambit niya at nagsimula na,
Matanda lang sakin ng ilang buwan si Rex, kaya hindi na uso samin ang tawagin siyang kuya.

Close kami ni Rex dahil kami lagi ang magkasama lalo nung unang sali ko sa Khalifa sila ni Dad ang gumabay sakin.

Habang umiinom ako ng Smirnoff ay biglang nagvibrate ang phone ko.
Nang tignan ko ay may notification galing sa bangko.

May nagdeposito ng 10 million pesos dito, walang ibang gagawa nun kundi ang ginang.

Hindi ko tinanggap ang inaabot niya sakin kanina, panong nalaman niya ang tungkol sa bangko ko?

Dun ko lang narealize na ang ginang na lumapit sakin ay dati na ngang naging costumer ng Khalifa Mawt.

Kaya pala hindi na ako magtataka kung bakit kilala niya ako at alam niya ang ginagawa ko.

Kung sa unang pagtanggi ko sa pera ay ginawan niya parin ng paraan para maibigay sakin ito.

Siguro nga i deserve this money kahit paano. Hays napapailing na lang ako habang nakatitig sa phone ko.

Mafia Lord's Fake Wife (Taglish)Where stories live. Discover now