𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚃 11 : 𝙶𝙴𝚃𝚃𝙸𝙽𝙶 𝙱𝙰𝙲𝙺 𝚃𝙾𝙶𝙴𝚃𝙷𝙴𝚁

7 3 0
                                    

REX'S POV:

I was shocked when Xaria fainted, Alam ko na kung anong eksaktong nangyare sa kanya.

I carried her right away at dinala sa clinic, Yes we have our own clinic here in our hideout.

Kumpleto kami sa facilities gym, shooting range, clinic name it and we have it.

"Please treat her wounds" agad na utos ko sa nurse namin.

"What happened to Phantom Sir?" kabadong turan ng nurse.

"She saved a failed mission please make sure all her wounds are treated" bilin ko.

"Alright sir ako na ang bahala lumabas po muna kayo" sambit ng nurse.

Sinunod ko ang sinabi niya at matiyagang naghintay sa labas ng clinic.

While waiting I received a text message from sir Shadow.

"Are you with Xaria?" the text message says.

"Yes sir she's currently being treated by our nurse" I replied immediately.

After few minutes nagreply si Sir Shadown sa text ko.

"Take her home next time ko na lang siya kakausapin" sir Shadow replied.

I replied to his last message, naalala kong may dala nga pala akong strawberry kaya agad kong kinuha yun mula sa office ko.

Pagbalik ko ay siyang paglabas ng nurse sa clinic kaya patakbo akong lumapit sa kanya.

"Is she ok now?" nag-aalalang tanong ko.

"Yes sir I also checked her vital signs and lahat naman normal yun nga lang I expected na magkakapasa siya sa iba't ibang parte ng katawan niya" paliwanag ng nurse.

"Alright thank you" I replied casually.

"Ah sir she needs to rest for awhile, better yet hintayin na lang natin siyang magising" pahabol ng nurse.

I nodded before I entered the clinic, Agad akong humila ng upuan at naupo sa gilid ng kama ni Xaria.

She's all treated may bandage na nakapulupot sa dibdib niya hanggang leeg.
And her clothes are already changed.

I can't still believe this woman, parang kailan lang nung unang sali niya sa Khalifa.

Iyakin pa siya dati lalo na kapag nahihirapan siya sa training.

Kaya lagi siyang pinagt-tripan ng ibang members lalo na si Clown.

Napatingin ako sa hawak kong isang balot ng strawberry.

Naalala ko dati I always buy her some strawberries para lang tumigil siya sa pag-iyak tuwing pinagagalitan siya ni Sir Shadow.

And now she has a higher rank than me, biro mo yung dating laging kulelat sa training session ngayon may hawak ng dalawang division.

And I heard she's a candidate for higher rank this is not the first time na manominate siya ang kaso lang lagi rin siyang tumatanggi.

Kasi ayon sa kanya kulang pa raw ang experience niya at marami pa raw siyang hindi napapatunayan.

Tutol ako sa kaisipan niyang yun dahil iba siya sa mga capo na meron ang grupo namin.

Siya ang may pinakamaraming misyon na nagawa at lahat yun tagumpay ni hindi rin siya pumapalpak.

She deserves everything yun nga lang sa pagtaas ng ranggo niya mas lalong nalalagay sa alanganin ang buhay niya.

Masyadong humble ang kapatid kong to, Yes I treat her as my real sister.

Mafia Lord's Fake Wife (Taglish)Where stories live. Discover now