𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 20 : 𝙽𝙾 𝚃𝚄𝚁𝙽𝙸𝙽𝙶 𝙱𝙰𝙲𝙺

2 1 0
                                    

GALVIN'S POV:

"What now? Bakit may pa emergency meeting si Mr. CEO?" takang saad ni Kenjie.

"Hindi niyo pa alam? Fine ako na ang magsasabi, Break na si Xaria at ang boyfriend niya" I informed them.

"What? Pano mo nalaman ang tsismoso mo naman, Malala ka talaga sa cctv grabe na yan" sambit ni Kaizer.

"Hindi ako tsismoso dahil totoo ang sinabi ko at hindi ako tsismoso dahil nakita ko lang tong photo" sambit ko at ipinakita ang posted picture online.

"Teka hindi ba si Ms. Salvatore tong nagpost? Magkaibigan ba sila ni Xaria?" takang saad ni Kaizer.

"Si Athena? Nasaan?!" excited na turan ni Kenjie.

"Basta may koneksyon kay Ms. Salvatore numero uno ka, nilalamon na ng pagkalover boy mo ang sistema mo" saway ni Kaizer.

"Sorry I'm late, kanina pa kayo dito?" sulpot ni Denver kasama si Kinn.

"Hindi naman sakto lang pero totoo ba yung sinabi ni Galvin? Single na si Xaria ngayon?" saad ni Kaizer.

"Yes ask Kinn about it" Denver replied.

"Sir Denver told me to follow Ms. Xaria pero nitong nakaraan hindi ko siya mahanap hindi rin siya nauwi sa condo niya, So i followed his boyfriend instead and sa ilang araw na pagmamanman ko i discovered na ang boyfriend ni ms. Xaria ay may sampung iba't ibang babae, lahat nadala niya sa condo ni Ms. Xaria" Kinn started.

"And then?" curious na saad ni Kenjie.

"Kahapon sinundan ko po ulit si Ms. Xaria, dumating yung mga kaibigan niya at nahuli nila ang boyfriend ni Ms. Xaria na may katalik sa mismong kwarto nito, yung picture online kahapon yan kinunan binugbog ng mga kaibigan ni Ms. Xaria ang kabet at ang boyfriend niya saka itinali, itinapon pa ng isa sa mga kaibigan ni ms. Xaria ang mga damit nila saka pinaalis" paliwanag ni Kinn.

"Seriously? Eh si Xaria umiyak ba o ano?" tanong ni Kaizer.

"No sir, actually wala akong nakitang kahit anong ekspresyon sa mukha niya, tanging ang mga kaibigan niya lang ang nanakit sa dalawa" paliwanag ni Kinn.

"Damn that definitely hurts, teka nga pano mo nalaman lahat ng yan at detailed pa? Para kang si Galvin walang hindi nalalaman" takang saad ni Kaizer.

"Ay sir hindi naman po sa pagmamayabang no? Mala BDO to, i find ways" natatawang saad ni Kinn.

"See Denver? Kahit minsan nakakainis tong si Kinn pero maaasahan mo naman, tamo pano natin malalaman ang nangyare kay Xaria kahapon kung wala siya better be good to him from now on" suhestyon ni Kenjie.

"Bakit masama ba ako sayo Kinn?" kunot noong saad ni Denver.

"Ay hindi po sir mabait naman kayo e, masungit ka lang pero ok lang sanay naman na" sagot ni Kinn.

"See Kenjie? Don't judge a book by its cover" sambit ni Kaizer.

"Eh hindi naman book si Denver so i can still judge him" sagot ni Kenjie.

"Pfft HAHAHA" impit na tawa ni Kinn.

"Enough with those bulshits already, I called you here because i need your opinions" sambit ni Denver.

Mafia Lord's Fake Wife (Taglish)Where stories live. Discover now