Hằng năm, tập đoàn JK Entertainment đều tổ chức một chuyến du lịch để các nhân viên có thể thư giãn và gắn kết với nhau. Năm nay, JungKook quyết định sự kiện sẽ là một chuyến cắm trại 2 ngày 1 đêm tại một khu rừng ngoại ô. Tất cả mọi người đều háo hức chuẩn bị cho chuyến đi, và JungKook cũng không ngoại lệ. Dù là tổng giám đốc lạnh lùng, anh vẫn trân trọng những dịp như thế này để tạo điều kiện cho nhân viên có thời gian nghỉ ngơi.
Nhân viên được phép dẫn người thân theo, và Jimin không ngần ngại rủ Taehyung – cậu bạn thân chí cốt của mình. Taehyung luôn là người đồng hành đáng tin cậy của Jimin, dù đôi khi có chút trẻ con và thích trêu chọc. Tên thân mật mà Taehyung thường gọi Jimin là "Bé yêu" khiến cậu luôn đỏ mặt và ngại ngùng.
Sáng hôm cắm trại, Jimin và Taehyung đến muộn hơn một chút so với mọi người, nên khi hai người đến gần đoàn xe du lịch của công ty, chỉ còn lại hai ghế trống. Một ghế là ở ngay cạnh tài xế, và ghế còn lại là bên cạnh... JungKook.
Taehyung nhìn hai chỗ còn trống, nhíu mày rõ ràng không hài lòng. Cậu bĩu môi nhìn Jimin, ánh mắt đầy vẻ trách móc: "Bé yêu, tớ không muốn xa cậu đâu! Đừng bỏ tớ ngồi một mình chứ!"
Jimin bất lực nhìn Taehyung, hiểu rõ cậu bạn thân của mình đang giả vờ nhõng nhẽo, nhưng vẫn phải lên tiếng: "Ngồi yên đấy đi Kim Taehyung, không thì cậu sẽ đi bộ theo xe đó!"
Những lời nói của hai người không lọt qua được tai của JungKook. Ngồi trên xe, anh nghe rõ mồn một cái cách mà Taehyung gọi Jimin là "bé yêu," một biệt danh mà khiến anh vừa khó chịu vừa ghen tị. Sao cậu ta lại dám gọi Jimin như thế chứ?. Tuy nhiên, khi thấy Jimin thẳng thừng "phũ" Taehyung, từ chối cái nhõng nhẽo của cậu ấy, JungKook cảm thấy có chút hả hê trong lòng.
JungKook cố giấu đi nụ cười khóe miệng, nhưng ánh mắt anh vẫn không thể che giấu được chút thích thú. Dù sao thì, cậu ta cũng không thể thân mật với Jimin như thế mãi đâu, JungKook nghĩ thầm.
---
Khi đến nơi cắm trại, mọi người bắt đầu dựng lều và chia nhóm để ở qua đêm. Tất cả đều vui vẻ, háo hức tận hưởng không khí tự nhiên thoáng đãng. Tuy nhiên, đến phần chia lều thì lại xảy ra một tình huống bất ngờ.
Mọi người trong công ty đều biết tiếng về tính cách nghiêm khắc và ít nói của JungKook, đến mức không ai dám chung lều với anh. Họ sợ rằng sẽ không thể thoải mái hay tự nhiên nếu ở cạnh sếp suốt đêm, nên mặc dù có vài người đã nhận lều nhưng không ai dám chọn chung lều với tổng giám đốc.
Trong khi đó, Taehyung nhất quyết chỉ muốn ở cùng Jimin. Cậu bạn thân này cứ dính lấy Jimin không rời, cứ như thể họ không thể tách ra dù chỉ một khoảnh khắc. "Bé yêu, cậu không thể bỏ tớ một mình trong lều được đâu. Tớ sợ ma đấy!" Taehyung giả vờ run rẩy, ánh mắt lấp lánh cố gắng làm cho Jimin mềm lòng.
Jimin lại không biết làm sao với sự nhõng nhẽo quá mức của cậu bạn. "Taehyung, thôi đi! Cậu có thể ở lều khác mà!"
JungKook đứng bên cạnh, nhìn Taehyung bám lấy Jimin mà cảm thấy không thể nào chịu nổi. Trong lòng anh đã dậy lên một cơn ghen ngầm, nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh. Đột nhiên, anh tiến tới, giọng trầm ấm nhưng không kém phần cứng rắn: "Jimin, cậu ở lều của tôi đi."
Lời đề nghị bất ngờ của JungKook khiến cả Jimin và Taehyung đều ngớ người. Jimin bối rối nhìn JungKook, rồi lại nhìn Taehyung. Taehyung nhíu mày, không hề hài lòng với việc phải tách khỏi Jimin. Cậu liền lên tiếng phản đối: "Không được! Tớ không muốn xa bé yêu của tớ!"
Những lời của Taehyung càng khiến JungKook không thể giữ bình tĩnh. Cơn ghen trỗi dậy trong lòng anh, nhưng anh không thể công khai thể hiện ra. Anh cố gắng kiềm chế, nhìn Taehyung rồi nhấn mạnh: "Cậu ta là trợ lý của tôi, nên cậu ta ở với tôi là điều hợp lý."
Cuộc chiến nho nhỏ giữa JungKook và Taehyung khiến Jimin đứng giữa không biết phải làm sao. Cậu thở dài bất lực, cuối cùng đành nhượng bộ: "Thôi được rồi. Nếu vậy... thì chúng ta ở chung một lều đi. Ba người. Chật chội một chút cũng không sao."
Cả Taehyung và JungKook đều không vui với giải pháp này, nhưng không còn cách nào khác. Họ đành chấp nhận và chuẩn bị dựng lều. Cuối cùng, trong lều của ba người, Jimin nằm ở giữa, còn Taehyung và JungKook nằm hai bên.
Không khí trong lều thật sự vô cùng kỳ lạ. Taehyung cứ nhích lại gần Jimin, trong khi JungKook cũng không chịu kém cạnh, liên tục nhìn sang phía cậu. Jimin nằm giữa, cảm thấy như đang mắc kẹt trong một cuộc chiến ngầm giữa hai người đàn ông đầy căng thẳng.
---
Đêm đó, khi mọi người chìm vào giấc ngủ, JungKook vẫn không sao ngủ được. Anh nằm bên cạnh, lặng lẽ nhìn Jimin, cảm nhận được hơi thở đều đặn của cậu. Trong lòng anh dâng lên một cảm xúc ấm áp khó tả. Dù có Taehyung ở bên, nhưng việc được nằm cạnh Jimin, được nhìn thấy cậu mỗi ngày như thế này khiến anh cảm thấy mãn nguyện hơn bao giờ hết.
"Chỉ cần cậu vẫn ở cạnh tôi, tôi sẽ không bao giờ để ai cướp cậu đi."
________________________________
🐧Tặng quà 20/10 chúc các bạn một ngày vui vẻ 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG THƯ KÝ DỄ THƯƠNG
FanfictionTruyện kể về mối tình ngọt ngào giữa Jeon JungKook, một tổng giám đốc lạnh lùng và khó tính, với Park Jimin, cậu thư ký hoạt bát và đáng yêu. Dù ban đầu chỉ là mối quan hệ công việc, nhưng dần dần JungKook phát hiện mình có tình cảm đặc biệt với Jim...