Yêu đương với JungKook một thời gian, Jimin dần quen với sự cưng chiều vô điều kiện của anh. JungKook không chỉ yêu thương mà còn quan tâm cậu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bất cứ thứ gì cậu muốn, JungKook luôn sẵn lòng đáp ứng. Sự chăm sóc ấy không chỉ khiến Jimin cảm thấy ấm áp mà còn giúp cậu dần nhận ra tình cảm của chính mình dành cho anh. Những cái nắm tay, cái ôm, và cả nụ hôn giữa họ không còn xa lạ, mà trở thành điều tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày.
Ngày hôm đó, tại văn phòng, Jimin để ý thấy JungKook trông rất mệt mỏi. Ánh mắt anh lộ vẻ căng thẳng sau một ngày dài họp hành và giải quyết công việc. Không do dự, cậu bước tới sau lưng anh, nhẹ nhàng đặt tay lên vai và bắt đầu xoa bóp. Những động tác chăm sóc dịu dàng của cậu khiến JungKook ngay lập tức cảm thấy thư giãn, mọi sự căng thẳng như tan biến.
Jimin khẽ hỏi: "Anh mệt lắm hả?"
JungKook thở dài, giọng nói trầm ấm: "Ừm, rất mệt."
Vừa dứt lời, JungKook bất ngờ cảm nhận được một sự ấm áp quen thuộc khi Jimin nhẹ nhàng ngồi xuống lòng anh. Cậu nhìn thẳng vào mắt JungKook, đôi mắt trong trẻo nhưng chất chứa sự dịu dàng. Trước khi anh kịp phản ứng, Jimin cúi xuống, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi anh, mềm mại và êm ái.
"Em yêu anh! Như vậy đã hết mệt chưa?" Jimin nói nhỏ, giọng cậu nhẹ nhàng nhưng đầy chân thành.
Hành động bất ngờ cùng lời tỏ tình ngọt ngào của Jimin khiến JungKook hoàn toàn đứng hình. Từ khi xác nhận mối quan hệ, lúc nào cũng là JungKook nói yêu cậu trước, luôn là anh chủ động thể hiện tình cảm. Nhưng hôm nay, chính Jimin là người làm điều đó, một cách tự nhiên và đầy tình cảm. Trái tim anh đập mạnh hơn bao giờ hết, cảm giác hạnh phúc tràn ngập khắp cơ thể.
JungKook không kìm được sự vui mừng, ánh mắt anh sáng lên, môi anh cong lên thành một nụ cười hạnh phúc. "Em yêu anh rồi đúng không, Jimin?" Anh hỏi, giọng nói đầy niềm vui và sự hân hoan. "Nói lại một lần nữa cho anh nghe đi!"
Jimin đỏ mặt trước sự phản ứng mạnh mẽ của JungKook, nhưng vẫn giữ nụ cười ngượng ngùng trên môi. Cậu ngả đầu lên vai anh, thì thầm: "Em yêu anh... Jeon JungKook."
Nghe những lời đó từ người mình yêu thương, JungKook không thể kiềm chế nữa. Anh ôm chặt lấy Jimin, siết cậu vào lòng, như muốn xác nhận rằng những lời này là sự thật. Nụ hôn tiếp theo của JungKook không còn nhẹ nhàng mà đầy sự đam mê và khao khát. Trong khoảnh khắc ấy, cả hai dường như đều chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, không còn gì có thể ngăn cản họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG THƯ KÝ DỄ THƯƠNG
Fiksi PenggemarTruyện kể về mối tình ngọt ngào giữa Jeon JungKook, một tổng giám đốc lạnh lùng và khó tính, với Park Jimin, cậu thư ký hoạt bát và đáng yêu. Dù ban đầu chỉ là mối quan hệ công việc, nhưng dần dần JungKook phát hiện mình có tình cảm đặc biệt với Jim...