Chương 7: Thách thức

236 16 0
                                    

Sau chuyến cắm trại hai ngày một đêm đầy thú vị, Taehyung cuối cùng cũng nhận ra rằng cậu bạn thân Jimin của mình đang bị một "con sói" ngấm ngầm nhắm đến. Con sói ấy không ai khác chính là ngài tổng giám đốc - Jeon JungKook. Taehyung luôn nhạy bén trong việc nhận ra những thay đổi xung quanh, và lần này, cậu hoàn toàn chắc chắn rằng JungKook có tình cảm đặc biệt với Jimin.

Trong suốt buổi cắm trại, những hành động và ánh mắt của JungKook đều không qua mắt được Taehyung. Đặc biệt là lúc ở trong lều, khi JungKook và Taehyung liên tục đấu đá ngầm để giành vị trí gần Jimin. Taehyung quyết định mình phải hành động để bảo vệ Jimin khỏi "con sói" này.

Khi mọi người chuẩn bị ra về, Taehyung tiến thẳng đến JungKook, không ngần ngại hỏi thẳng: "Có phải anh có tình cảm với bé yêu nhà tôi không?"

JungKook vốn là người ít nói và không dễ bị tác động, nhưng khi nghe Taehyung gọi Jimin là "bé yêu" một lần nữa, cảm giác ghen tuông dâng lên mạnh mẽ trong lòng anh. Không cần phải giấu diếm, JungKook đáp lại một cách chắc chắn: "Bé yêu nào là của cậu?! Cậu ấy là của tôi!"

Taehyung há hốc miệng trong giây lát, rồi bật cười lớn. Cậu nhìn JungKook, ánh mắt đầy vẻ trêu chọc: "Ohhhhh! LÀ CỦA ANH à... Anh nằm mơ hả? Muốn có được cậu ấy thì phải bước qua xác của tôi đây này!"

Câu nói đùa nửa thật nửa đùa của Taehyung chỉ khiến JungKook càng thêm bực bội. Trong lòng anh biết rõ, tình cảm của anh dành cho Jimin là thật, nhưng lại bị cậu bạn thân của Jimin trêu chọc không thương tiếc. Dù sao đi nữa, JungKook không có ý định nhường bước.

---

Trên đường về, Taehyung quyết định sẽ cho JungKook một phen ghen tuông đến "phát điên". Cậu nghĩ thầm: "Đáng ghét như vậy, tôi sẽ cho anh ghen chết luôn!".

Vậy là khi mọi người vừa bắt đầu di chuyển ra xe, Taehyung nhanh chóng lao lên xe trước tiên, cố gắng chiếm lấy chỗ ngồi tốt nhất. Cậu nhanh chóng chọn ghế cạnh cửa sổ ở hàng ghế giữa, để lại chỗ trống bên cạnh mình cho Jimin. Khi Jimin bước lên xe, cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi cạnh Taehyung. Điều này đồng nghĩa với việc JungKook buộc phải ngồi ở hàng ghế sau, bất lực nhìn từ phía sau.

Ngồi ở vị trí không thể thấy rõ mọi thứ, nhưng JungKook biết chắc chắn rằng Taehyung đang cố tình trêu ngươi mình. Và đúng như dự đoán, không lâu sau, JungKook bắt gặp Taehyung liếc mắt về phía anh qua gương chiếu hậu, đưa hai ngón tay thành hình chữ V, trêu tức đầy khiêu khích. "Cậu ta cố tình!" JungKook gầm gừ trong lòng, nhưng ngoài mặt vẫn giữ vẻ điềm tĩnh.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, Taehyung lại tiếp tục trò đùa tinh quái của mình. Cậu quay sang Jimin, giọng nói đầy vẻ uể oải: "Bé yêu, tớ buồn ngủ quá..."

Jimin quay lại nhìn Taehyung, chẳng chút mảy may nghi ngờ điều gì, thậm chí còn tốt bụng nói: "Dựa vào vai tớ mà ngủ đi!"

Cảnh tượng đó như một lưỡi dao đâm thẳng vào lòng JungKook. Anh ngồi phía sau, nắm chặt tay, cố gắng kiềm chế cảm giác ghen tuông đang sôi trào trong lòng.

Taehyung, thấy phản ứng của JungKook qua gương chiếu hậu, không thể không cười thầm. "Đúng rồi, ghen đi, ghen thêm chút nữa. Anh càng khó chịu, tôi càng vui!".

---

Trên suốt đoạn đường trở về, Taehyung không ngừng bày ra đủ chiêu trò để chọc tức JungKook. Cậu liên tục giả vờ ngủ say, đầu ngả hẳn vào vai Jimin, rồi lại thì thầm những câu nói thân mật như "Bé yêu ơi, cậu thật tuyệt vời!" hay "Không ai chăm sóc tớ như cậu đâu."

Jimin chỉ cười ngây ngô, không nhận ra sự căng thẳng giữa JungKook và Taehyung. Đối với cậu, mọi thứ chỉ đơn thuần là bạn bè đùa giỡn với nhau. Nhưng đối với JungKook, mỗi câu nói của Taehyung đều như dầu đổ vào lửa. Anh chỉ muốn ngay lập tức tách Taehyung ra khỏi Jimin và độc chiếm cậu cho riêng mình.

---

Taehyung: "Tớ nói này bé yêu! Cậu nên cẩn thận với tên Jeon JungKook đó đi!"

Jimin: "???"

CHÀNG THƯ KÝ DỄ THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ