Sau buổi ra mắt mẹ Jeon thành công, JungKook ngày càng muốn Jimin gần mình hơn, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Và rồi, anh nghĩ ra một kế hoạch... để đưa Jimin về sống chung. Nhưng lần này, JungKook không định chỉ giả vờ yếu ớt. Anh quyết định... tự làm mình bị bệnh thật!
JungKook đã suy tính kỹ lưỡng. Một ngày trước khi "bị bệnh", anh lên mạng tìm kiếm các phương pháp làm hạ thân nhiệt tạm thời, đủ để khiến cơ thể có dấu hiệu của cảm lạnh mà không nguy hiểm đến sức khỏe. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, JungKook quyết định thực hiện kế hoạch.
Anh tắm nước lạnh giữa đêm và bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp nhất, sau đó mở hết cửa sổ để gió lùa vào phòng ngủ. Để chắc chắn hơn, anh uống một ít nước đá lạnh, rồi nằm trên giường với chiếc chăn mỏng. Sáng hôm sau, kế hoạch hoàn hảo của JungKook đã có kết quả — anh thật sự cảm thấy người lạnh ngắt và cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi.
Anh nhìn mình trong gương, thấy sắc mặt xanh xao và đôi mắt thâm quầng, không khỏi cảm thấy hài lòng. Ngay lập tức, anh gọi cho Jimin, giọng yếu ớt giả vờ:
"Jimin... em có thể đến nhà anh không? Anh... hình như bị ốm rồi."Jimin ngay lập tức lo lắng:
"Anh ốm hả? Sao không nói sớm! Được rồi, em sẽ đến ngay!"Chưa đầy 30 phút sau, Jimin đã có mặt tại nhà JungKook. Cậu hối hả chạy lên phòng ngủ và thấy JungKook đang nằm trên giường, gương mặt nhợt nhạt và môi có phần tím tái. Cậu lo lắng tiến tới, đặt tay lên trán anh:
"Anh sốt rồi! Sao không gọi bác sĩ?"JungKook cố gắng tỏ ra yếu ớt hơn nữa:
"Anh không muốn làm phiền... chỉ cần có em ở đây chăm sóc là đủ rồi."Jimin không nghi ngờ gì, vội vàng đi tìm thuốc hạ sốt và nước để chăm sóc anh. Trong suốt ngày hôm đó, Jimin chăm sóc JungKook hết sức tận tình, lo lắng từng chút một. Cậu nấu cháo, đo nhiệt độ, thay khăn mát cho anh, khiến JungKook vừa thấy ấm áp vừa thỏa mãn với kế hoạch của mình.
Khi đêm xuống, Jimin định về nhà, nhưng JungKook không để cậu dễ dàng rời đi:
"Jimin... đừng về... anh vẫn còn mệt lắm, anh không muốn ở một mình..."
Jimin nhìn thấy vẻ tội nghiệp của anh mà không đành lòng:
"Thôi được rồi, em ở lại đêm nay, nhưng sáng mai em phải về nhé."JungKook cười thầm trong lòng, nhưng vẫn giữ vẻ mặt yếu đuối:
"Cảm ơn em, Jimin."Tuy nhiên, một đêm ở lại không đủ với JungKook. Sáng hôm sau, khi Jimin định rời đi, JungKook liền giả vờ ho khan, tiếp tục tỏ ra mệt mỏi:
"Jimin... hình như anh vẫn chưa khỏe hẳn... em có thể ở lại thêm vài ngày để chăm sóc anh không?"Jimin do dự một lúc, nhưng cuối cùng vẫn không nỡ từ chối, đồng ý ở lại chăm sóc thêm một thời gian ngắn. Nhưng rồi những ngày đó cứ kéo dài mãi, và mỗi lần Jimin nhắc đến chuyện về nhà, JungKook đều tìm cách trì hoãn bằng những lý do mới.
Không dừng lại ở đó, JungKook còn bí mật liên hệ với Kim Taehyung, bạn thân của Jimin, để "mua chuộc" cậu. JungKook hứa với Taehyung rằng nếu cậu giúp anh chuyển đồ của Jimin đến nhà anh, thì JungKook sẽ tặng cậu một bộ sưu tập quần áo hàng hiệu đắt tiền.
Taehyung, vốn là một người mê thời trang, không thể cưỡng lại lời đề nghị này. Vậy là trong khi Jimin vẫn bận chăm sóc JungKook ở nhà anh, Taehyung lén lút đến căn hộ của Jimin để dọn hết đồ đạc, quần áo và đồ dùng cá nhân của cậu vào vali, rồi đem chúng đến nhà JungKook.
Khi Jimin quay lại căn hộ của mình vài ngày sau đó, cậu kinh ngạc khi thấy tủ quần áo trống trơn. Ngay lập tức, cậu gọi cho Taehyung:
"Kim Taehyung! Cậu đã làm gì với đồ đạc của tớ?!"Taehyung, với giọng điệu thản nhiên nhưng không giấu nổi sự phấn khích:
"Bé yêu à, tớ chỉ giúp cậu thôi. Đồ đạc của cậu giờ đang ở nhà JungKook rồi. Cậu cứ từ từ mà tận hưởng cuộc sống mới bên 'chồng' tương lai đi. Đừng lo, tớ đã có đồ hiệu mới, tớ thắng lớn rồi!"Jimin tức tối, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. Đồ đạc của cậu đã ở nhà JungKook, và giờ quay lại đó cũng không có nghĩa lý gì. Cậu thở dài rồi về nhà JungKook, cảm thấy như mình bị "mắc bẫy" bởi cả JungKook lẫn Taehyung.
Khi cậu vừa bước vào cửa, JungKook đã đứng chờ sẵn, cười đắc thắng:
"Chào mừng em về nhà, Jimin!"Jimin chỉ có thể nhìn anh đầy bất lực, nhưng không thể giấu nổi nụ cười trên môi. Dù bị tính kế, nhưng cậu cũng biết rằng JungKook chỉ muốn cậu bên mình, và có lẽ, sống chung với anh cũng không phải là điều quá tồi tệ. Cậu đã rơi vào cái bẫy ngọt ngào của tình yêu—và cậu cũng không muốn thoát ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG THƯ KÝ DỄ THƯƠNG
Fiksi PenggemarTruyện kể về mối tình ngọt ngào giữa Jeon JungKook, một tổng giám đốc lạnh lùng và khó tính, với Park Jimin, cậu thư ký hoạt bát và đáng yêu. Dù ban đầu chỉ là mối quan hệ công việc, nhưng dần dần JungKook phát hiện mình có tình cảm đặc biệt với Jim...