Chương 8: Tiệc Cuối Năm Đầy Bão Tố

172 14 0
                                    

Cuối năm, như thường lệ, tập đoàn JK Entertainment tổ chức buổi tiệc lớn để tổng kết và tri ân các đối tác, nhân viên. Jimin đã chuẩn bị cho mình một bộ vest lịch lãm và dự định sẽ tự mình đến dự tiệc. Tuy nhiên, khi cậu vừa định rời nhà thì điện thoại vang lên.

"Jimin, tôi sẽ đến đón cậu," giọng JungKook trầm ấm nhưng không cho phép từ chối vang lên từ đầu dây bên kia.

Jimin bất ngờ: "Không cần đâu, tôi có thể tự đến được mà. Anh là tổng giám đốc, không nên tự mình đi đón nhân viên đâu."

Nhưng JungKook vẫn kiên quyết, giọng anh chắc nịch: "Không cần bàn cãi, tôi sẽ đến ngay. Đợi ở đó."

Jimin thở dài, không thể làm gì hơn ngoài việc đành đồng ý. Cậu nghĩ thầm: "Ai đời tổng giám đốc lại tự mình đi đón nhân viên cơ chứ."

---

Khi đến buổi tiệc, JungKook yêu cầu Jimin đi theo mình để đỡ rượu trong suốt sự kiện. Cậu không từ chối, đứng cạnh anh một cách im lặng và tận tâm. Ban đầu mọi chuyện diễn ra bình thường, nhưng khi các đối tác liên tục kéo đến để chào hỏi và nói chuyện với JungKook, cậu và anh dần dần bị tách ra.

Jimin đứng một mình giữa đám đông xa hoa, cầm ly nước trong tay, mắt lơ đãng nhìn quanh không biết nên làm gì tiếp theo. Đúng lúc đó, Amy, nữ nghệ sĩ nổi tiếng thuộc công ty, tiến tới gần cậu.

"Jimin, anh cũng ở đây sao?" Giọng cô nhẹ nhàng cất lên, kèm theo một nụ cười ngọt ngào. Từ lần quay chung TVC, Amy đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài và tính cách dễ thương của Jimin. Dù không có cơ hội tiếp xúc thêm sau đó, nhưng cô vẫn luôn muốn có dịp trò chuyện với cậu nhiều hơn.

Jimin mỉm cười: "Chào cô Amy. Tôi đến để phụ giúp tổng giám đốc một chút, nhưng giờ anh ấy bận rồi."

Hai người nhanh chóng bắt chuyện với nhau, và chẳng mấy chốc, không khí giữa họ trở nên rất thoải mái. Jimin vốn là người hoạt bát, dễ gần nên cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ và thoải mái. Amy thấy thế càng thêm thích thú, cô quyết tâm sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này để bày tỏ tình cảm của mình.

Từ xa, JungKook vẫn âm thầm quan sát Jimin. Anh không thể không để ý khi thấy Amy liên tục tiến lại gần và trò chuyện thân mật với cậu. Đặc biệt, ánh mắt cô khi nhìn Jimin khiến JungKook cảm nhận rõ ràng có điều gì đó không đúng. Trái tim anh bắt đầu khó chịu, lòng ngực như bị ai đó thắt chặt lại. Và khi thấy Amy như muốn nói điều gì quan trọng, anh cảm giác như có một cơn bão đang kéo đến.

---

JungKook tiến đến gần khi vừa kịp nghe Amy lên tiếng, giọng nói rõ ràng và đầy quyết tâm: "Jimin, tôi thích cậu. Chúng ta có thể tìm hiểu nhau không?"

Tim anh đập mạnh trong lồng ngực. Trước khi Jimin kịp phản ứng, JungKook lập tức xen vào, giọng nói lạnh lùng nhưng không che giấu được sự ghen tuông: "Chúng ta về."

Jimin đang chếnh choáng say vì đã uống khá nhiều rượu trong lúc trò chuyện với Amy, cậu hơi nghiêng ngả nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu nhìn JungKook, mắt mở to đầy thắc mắc: "Tổng giám đốc, tôi không muốn về... Tôi còn chưa trả lời cô ấy!"

Nghe đến đây, JungKook không còn kiềm chế được nữa. Mọi cảm xúc dồn nén trong anh bùng nổ. Anh không chấp nhận việc Jimin còn đang phân vân về câu trả lời cho lời tỏ tình của Amy. JungKook tiến lại gần hơn, đôi mắt ánh lên sự quyết đoán. Thấy Jimin không chịu đi, anh bất ngờ cúi xuống, vác cậu lên vai và bước thẳng ra khỏi buổi tiệc, bỏ lại ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

---

Trong xe, không khí trở nên căng thẳng. Lòng ngực anh vẫn rạo rực cảm xúc khó chịu và sự ghen tuông mà anh chưa bao giờ trải qua. Jimin ngồi bên cạnh, mặt đỏ bừng vì say rượu, nhưng cậu vẫn nhớ đến lời tỏ tình của Amy.

JungKook nhìn sang Jimin, giọng anh trầm lắng nhưng rõ ràng: "Em muốn trả lời cô ta thế nào?"

Jimin nghiêng đầu, mắt hơi mơ màng nhưng vẫn nghiêm túc suy nghĩ: "Cô ấy rất đẹp... ừm... để xem... tôi có thể suy xét xem..."

Câu trả lời của cậu như một lưỡi dao đâm thẳng vào lòng JungKook. Trong giây phút đó, anh không còn suy nghĩ gì nhiều, chỉ biết rằng mình không thể để Jimin rơi vào tay người khác. Không kiềm chế được nữa, JungKook bỗng nhiên cúi xuống, nắm lấy cằm Jimin và kéo cậu lại gần. Đôi môi anh áp xuống môi Jimin trong một nụ hôn sâu đầy cuồng nhiệt và chiếm hữu.

Jimin mở to mắt vì ngạc nhiên, nhưng say rượu khiến cậu không thể phản kháng lại. Cảm giác môi JungKook trên môi mình khiến cậu như bị cuốn trôi vào dòng xoáy cảm xúc, mọi thứ trở nên mơ hồ nhưng lại đầy cảm giác chân thực.

Khi JungKook buông cậu ra, anh nhìn vào đôi mắt ngỡ ngàng của Jimin, giọng nói trầm khàn: "Từ nay trở đi, em chỉ có thể thuộc về tôi. Không ai khác."

CHÀNG THƯ KÝ DỄ THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ