sau một hồi vờn nhau thì anh cũng đã chịu rời môi em , lần này em không nói gì chỉ lau môi mình rồi nhìn anh.
" sao ?? muốn nữa hả " anh ghẹo em
" mày cướp nụ.hôn đầu của tao mà còn nói nữa hả ?? "
" ồ thế thì tao sẽ đánh dấu mày là của riêng tao luôn "
nói rồi anh tiến tới định ôm em thì lại bị anh phũ phàng đẩy ra xa.
" ơ kìa !!! "
" biến "
" giận à , hình phạt này còn nhẹ chán đấy kiều à "
" hình phạt ?? tao làm gì mà mày có quyền phạt tao hả ? "
" sao mày lại bơ tao 2 ngày qua ? "
" thì ... thì "
nhắc tới lý do này lại khiến em ngập ngừng không biết nên trả lời như nào cho đúng nữa , nếu nói với hắn là em thích anh nên thử lòng thì cũng không được. Còn bảo là do muốn thử anh thì càng không.
" sao ? trả lời đi , hay là muốn tao hôn nữa " anh gằn giọng
thành thật một bữa đi pháp kiều.
" do ... tao muốn thử xem mày có tình cảm gì với tao không "
" tình cảm? chả lẽ mày quên tất cả à "
" vụ gì mà quên ?? " em ngơ ngác nhìn đăng dương , anh lắc đầu
từ bao giờ em lại đối diện trước mặt hắn chỉ cần xích lại 2m nữa là anh và em có thể môi chạm môi thêm một lầ nữa.
" nhớ lại đi , nếu mày không nhớ tao sẽ hôn môi mày "
" cái ... gì "
em ráng nhớ lại mọi thứ.
đúng rồi là đêm đó! cái đêm mà em đồng ý ở lại chơi với đăng dương một xíu trong bệnh viện lúc anh đang bị đau chân nằm viện. Em đã nằm trên giường để chợp mắt một xíu vì buồn ngủ , anh ngồi kế bên mắt nhìn em không chớp mắt.
" tao thích mày kiều ạ "
anh đã tận dụng thời cơ em ngủ để hôn lén em , nhưng thật ra em không ngủ chỉ là em nhắm mắt để giả vờ thôi có ai ngờ lại được nghe anh tỏ tình còn hôn mình..
anh biết rất rõ là em chưa ngủ chỉ là giả vờ nhưng vẫn không vạch trần ra.
sau đêm đó thì em lại quên bén mất đi , anh định ngày mai đi học lại để kể cho em nghe nhưng ai ngờ lại bị em cho ăn Silent Treatment cơ chứ.
sau khi nhớ lại hết tất cả mọi chuyện xảy ra , thì mắt em đã đối diện mắt anh.
em nuốt nước miếng cái ực!
" tao nhớ rồi "
" nhớ rõ không ? vậy tại sao lại thử lòng tao bằng cách đó ? có biết là tao rất khó chịu không "
anh 'bực' quá , liền nhào tới hôn chụt vào môi em.
" thì .. chỉ là tao quên "
" nhưng mà mày thích tao thật á đăng dương ?? "
đăng dương nghe em hỏi thì liền gật đầu cơ hội liền nhào tới hôn lên má em một cái.
" ê thấy nãy giờ hun tao hơi nhiều nha !!! muốn ăn đấm hả "
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh ; ghét anh
Fanfictionlowercase ; occ nặng ; tục nên cân nhắc nhẹ một người simp lỏ thích một người cọc cằn ghét của nào trời trao của đó , khó mà tránh khỏi lắm..