WTWTG 22 {SPG}

23 2 0
                                    

This chapter contains mature content and not advisable for younger readers. Read at your own risk.

Gift

"Are you really sure about this?" Tanong niya habang magkaharap kaming nakaupo sa kama. Nasa hotel kami ngayon at halos paliparin niya na kanina ang kotseng minamaneho niya pero nang makapasok kami sa loob ng kwarto ay tila natauhan siya at paulit-ulit akong tinanong.

"Ayaw mo ba?" Balik kong tanong sa kaniya.

"Of course not, it's just you're too young- at di mo gusto kasi wala akong karanasan, ganun ba?" Pagputol ko sa kaniya. Kumunot ang noo niya at inis na napatingin sa kisame.

"Don't tell me to stop even if it hurts okay?" Bulong niya at agad na hinila ako papalapit sa kaniya. Hinawakan niya ang batok ko at marahang nilapat ang labi sa akin. Ramdam ko rin ang unti-unting pagbaba ng kaniyang kamay patungo sa tiyan ko hanggang sa aking dibdib. Pinisil niya ito dahilan ng aking pag-singhap.

Agad niyang sinunggaban ang aking labi at pinasok ang basa niyang dila sa aking bibig. His tongue crazily sucked mine, exploring every nook and corners of my inside. Unti-unting bumahid sa aking katawan ang init at gumapang ito hanggang sa pinakadulo ng aking mga daliri.

"Ahmm..." Di ko mapigilang mapatingala sa sarap nang dahan-dahang gumapang ang kaniyang labi mula sa aking labi, patungo sa aking leeg. Mahigpit akong napahawak sa kaniyang ulo at napasabunot sa kaniyang buhok.

Di ko alam kung kailan niya nahubad ang suot kong dress at natagpuan ko na lang ang sarili na naka-underwear. Agad akong namula at nahihiyang tumingin sa kaniya. Kita ko kung paano dumilim ang ekspresyon sa kaniyang mukha maging ang pag-galaw ng kaniyang adams apple.

"So you planned this? You're not wearing your cute panties." Komento niya kaya mas lalo akong namula. Hinagod niya ang tiyan ko gamit ang kaniyang mainit na mga palad habang marahan niya akong inihihiga sa kama. Pumatong siya sakin at muling humalik. Bumaba ang kaniyang labi hanggang sa aking dibdib. Tumingin siya sa akin habang hinuhubad niya ang bra ko kaya agad akong napaiwas.

"Look at me baby." Bulong niya bago sinunggaban ng halik ang aking mga dibdib.

"Ahh...c..layden..no." Ramdam ko ang paghagod ng dila niya sa bawat tuktok nun habang ang malikot niyang kamay ay patuloy na humahagod sa aking mga hita.

"Oh.." Mahina kong daing at napaliyad dahil sa agresibo niyang paglalaro sa aking dibdib. He sucked and lick both of my peaks, never neglecting each of them. Napasabunot ako sa kaniyang buhok at mas lalong idiinin ang mukha niya roon.

Bakit ang sarap?

Napapikit ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa aking pagkababae. Hinawi niya ang underwear na suot ko at hinagod ang aking gitna gamit ang kaniyang mahahabang mga daliri.

"N..o...Clayden...ah." Pagtutol ko sa kaniya ngunit wala akong ginawa kundi ang namnamin lamang ang bawat paghagod niya sa akin.

"You're so wet." Bulong niya habang mabagal na humahalik pababa sa aking tiyan. Nanginig ako dahil sa kakaibigang sensasyon na hatid nun sakin. Ngunit habang ninanamnam ko iyon ay agad akong napamulat at gulat na tumingin sa kaniya.

"A..Anong ginagawa ahh mo." Muli akong napa-ungol nang dilaan niya ang pagkababae ko. Matiim siyang tumitig sa aking mukha gamit ang berde niyang mata.

"Licking you." Sagot niya at muling pinasadahan ng dila ang aking gitna. Pagod akong napahiga at hingal na dinama ang kada hagod na iginagawad niya sakin.

"M..marumi...diyan." pilit kong saway sa kaniya. Ngunit imbes na huminto ay naramdaman ko ang mas lalong paglalim ng kaniyang pag-kain sa akin.

"No, it's not...your juices is so sweet baby." Rinig kong turan niya at kasabay nun ay ang pagpenetrate ng kaniyang daliri sa aking kaselanan. Nanlaki ang mga mata ko at napangiwi sa kirot na idinulot nito.

"It hurts?" Tanong niya kaya tumango ako.

"You'll get used to it. I'll prepare your inside first before screwing you." Gulat akong napatingin muli sa kaniya dahil sa tinuran niya.

Anong screwing? Bwesit ka!

"Hmmm? What? Do you prefer me saying ' before f*cking you' instead?" Umirap na lang ako sa kaniya at muling hinayaan ang sariling mapahiga.

Muli ko na namang naramdaman ang kiliti mula roon at ang pagkapuno ng kaselan ko. Marahan ngunit sagad niyang inilabas masok ang daliri kasabay ng pag-kain niya sakin.

"Ahmmm...pleas stop it...I..pasok mo na iyong iyo." Utos ko sa kaniya. Tumingin siya sakin at nakangising naghubad ng sariling saplot.

"You said it yourself, don't complain when it hurts okay?" Turan niya at agad naman akong tumango. Matapos maghubad ay muli siyang pumatong sakin at sinunggaban ako ng halik.

Hinawakan niya ang dalawa kong hita at mas lalo itong ibinuka. Halos manlaki ang mata ko nang maramdaman ko ang mataba at matigas niyang kaselanan na unti-unting pumapasok sa aking pagkababae.

"F*ck." Rinig kong mura niya habang ang mga luha ko naman ay agad na bumuhos.

Bat ang sakit? Kala ko ba masarap makipag-sex?

"An...g sakit Clayden...wait..huhuhu." Naiiyak ko siyang tinulak ngunit hindi siya natinag bagkus ay muli lamang niya akong hinalikan at minasahe ang aking dibdib.

Unti-unti ay nalayo sa baba ang aking atensiyon at muli ko na namang nalasap ang sarap mula sa kaniyang malikot na labi.

"Ahh!!!! Ahhh!! Bwesit!! Tanggalin mo yan Clayden!!! Ang sakit bwesit ka!" Sigaw ko sa kaniya nang bigla niyang ipasok ang mahaba niyang armas sa akin. Bumuhos na naman ang mga luha ko at ang sarap na naramdaman ko kanina ay napalitan ng sakit.

"Huhuhu, Clayden! Napunit mo yung ano ko." Galit akong tumingin sa kaniya at nag-aalala naman niyang hinipo ang pisngi ko.

"No baby, it's not. It just hurts because it's your first time but it will be gone after a few minutes okay? I'll be gentle promise." Hinalikan niya ang luhaan kong mga mata at tumango na lang ako.

Ano pa bang magagawa ko, eh ginusto ko naman 'to!

Marahan niyang inilabas ang kaniyang pagkalalaki sa loob ko at muling ipinasok ito. Ilang minuto niya iyong inulit habang patuloy na hinahalikan ang mga dibdib ko. Unti-unting bumalik ang sarap na bumalot sa aking katawan.

Ang sakit na naramdaman ko kanina sa aking gitna ay napalitan na ng sarap. Di ko mawari kung anong klase ng kiliti ang naging hatid nun sakin at namalayan ko na lang na sinasalubong ko na ang bawat pag-ulos ni Clayden.

"F*ck baby, ahh you're so tight." Mahinang bulong niya habang ako naman ay nakapikit lamang at nakangangang dinadama ang mabilis na pagbaon at hugot ng kaniyang kahabaan sa aking loob.

"Ah...Clayden....fa.ster." Wala sa wisyo kong utos sa kaniya na agad niya namang sinunod. Ang bawat hagod ng kaniyang kaselanan sa aking loob ay naghahatid ng libo-libong bultahe sa aking katawan.

"Ah...." Mahina kong ungol. Lumiyad ako dahil sa sarap na nadama at napatingin sa itaas. Ramdam ko ang unti-unting pag-gapang ng init sa aking puson at ang pagkawala nito. I straightened my legs as I felt my first ever climax during sex.

"Ah...I'm cumming baby." Rinig kong usal niya at mabilis na sinagad ang kaniyang ari sa aking loob. Kasabay ng kaniyang paghalik sa aking labi ay siya ring paglabas ng mainit niyang katas sa aking loob.

Where The Wild Things Grow (Samaniego Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon