Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41-50

36 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41

-

Tân bách thảo do dự một lát, rốt cuộc hạ quyết tâm, "Sau núi thảo dược phải đợi nửa năm lúc sau mới có thể thành thục, nếu không ngươi lại chờ nửa năm, sau đó ta bồi ngươi đi, làm ngươi sư thái cũng chính mắt trông thấy tân sư phụ trông như thế nào."

Khanh vũ nhấp môi dưới, vừa định cự tuyệt lại sợ hãi trước mặt tân bách thảo khổ sở, chỉ phải rũ mắt cắn cánh môi yên lặng không nói.

Đem nàng muốn nói lại thôi xem ở đáy mắt tân bách thảo cái này trong lòng lại ấm lại đau.

Đã đau lòng bảo bối đồ đệ ngoan ngoãn hiểu chuyện, lại cảm giác chính mình đã chịu coi trọng.

Bất đắc dĩ thở dài.

"Cũng thế, nếu ngươi đi ý đã quyết, ta nếu cường lưu, ngược lại bại hoại chúng ta thầy trò chi gian cảm tình. Nếu ngươi muốn chạy, sư phụ hiện tại liền đưa ngươi xuống núi."

"Thiên hà sơn...... Không chào đón nam tử......"

Đầu ngón tay vô ý thức buộc chặt, nguyên bản phấn nộn móng tay cái nổi lên tầng tầng bạch ý, nhưng đem tân bách thảo đau lòng hỏng rồi, rốt cuộc nghĩ không ra bất luận cái gì mục đích, chỉ nghĩ một mặt thuận theo.

Hắn đồ đệ như vậy ngoan, đương nhiên muốn đã chịu cực hạn yêu thương.

"Vậy ngươi đi sớm về sớm, nếu là không trở lại...... Không được, ngươi nếu là không trở về nói, chờ sư phụ kia phê dược liệu thành thục liền đi tìm ngươi."

Nếu không phải kia một đám dược liệu thật sự quá mức quý trọng khó được, tân bách thảo nói cái gì cũng đến bồi khanh vũ cùng nhau tìm kiếm thiên hà sơn.

Mới không phải bởi vì đồ đệ cự tuyệt!

Không phải!

Thầy trò hai cái nói làm liền làm, tân bách thảo cho nàng tiểu tay nải trang đại lượng trị bệnh cứu người đan dược, sau đó nước mắt vũ mông lung đưa đến sơn môn khẩu.

Khanh vũ không đợi đi ra ngoài ba bước, tân bách thảo xông lên nghẹn ngào giọng nói dặn dò, "Trực tiếp đi càn đông thành trấn tây hầu phủ tìm kiếm trăm dặm Lạc trần lão tướng quân, lão tướng quân trạch tâm nhân hậu, khẳng định có thể phái người đưa ngươi trở về. Nếu có phiền toái ngươi trực tiếp báo thượng vi sư đại danh, vi sư ở giang hồ tốt xấu cũng coi như có chút mặt mũi."

Thời buổi này, là cá nhân đều đến cấp thần y điểm mặt mũi.

Rốt cuộc người ăn ngũ cốc ngũ cốc, đều sẽ sinh bệnh, hoặc sớm hoặc lúc tuổi già đã.

Khanh vũ cặp kia trong sáng lả lướt mắt đẹp cong thành trăng non hình dạng, "Tốt nha, sư phụ ~"

Hai người tại đây bái biệt sau khanh vũ tiếp tục về phía trước đi, còn chưa đi ra mười bước, chỉ nghe phía sau tân bách thảo cao giọng hô to, "Này vừa đi vô luận có thể hay không tìm được thiên hà sơn nhớ rõ nhất định phải trở về nha, ngươi nếu là không trở lại cũng đến cho ta cái tin nhi, ta đi tìm ngươi!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ