Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-110

17 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101

-

( đã sửa chữa )

Hết sức chăm chú khanh vũ hoàn toàn không phát hiện chính mình thể lực đã tiêu hao quá mức công pháp vận chuyển càng thêm dồn dập.

Gương mặt nóng rát mà thiêu, phảng phất có một đoàn hỏa dưới đáy lòng chỗ sâu trong thiêu đốt. Sắc mặt hôn hồng, đúng như sắp nở rộ đào hoa, hàm chứa một loại mạc danh thẹn thùng.

Theo thời gian chuyển dời, mày càng thêm trói chặt, phảng phất ở thừa nhận một loại không thể miêu tả tra tấn, chờ lại mở mắt, ánh mắt tắc có vẻ mê ly mà mơ hồ, như là bị nhiệt khí sở vặn vẹo cảnh sắc.

"Tư Không gió mạnh ~" thanh âm giống như vũ lâm chiếu vào cánh hoa thượng, mềm nhẹ thả kiều mị, làm người vô pháp kháng cự này mị lực.

Ly đến thân cận quá, ngôn ngữ gian thở ra ấm áp hơi thở toàn bộ phun ở hắn hầu kết chỗ, hết sức chăm chú nam nhân thậm chí đã cảm nhận được mỹ nhân kia mềm mại môi trong lúc lơ đãng cọ qua.

Tư Không gió mạnh trái tim khẽ run lên, vội vàng mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là mỹ nhân dán lại đây tình cảnh, trong mắt sương mù tràn ngập giống như thanh tuyền, đem môi dưới cắn đến trở nên trắng.

Trong lòng thương tiếc không thôi.

Nhìn mỹ nhân kia không bình thường đỏ ửng, duỗi tay đi thăm, cảm nhận được kia nhìn thấy ghê người độ ấm khi kinh ngạc, "Ngươi phát sốt! Độ ấm thực năng, phía trước có từng bị thương hoặc là luyện sai rồi công pháp?"

Khanh vũ hai mắt gian nổi lên nhè nhẹ huyết hồng, quyến rũ thả vũ mị, nào có nửa phần ngày thường thuần túy băng thanh, không dính khói lửa phàm tục.

"Ta giúp ngươi ưu thương, ngươi cũng đến trợ ta khôi phục công pháp." Đôi tay câu lấy nam nhân cổ, thuận thế ngã vào trong lòng ngực hắn.

"Hảo phong phong ~~ hảo trống trơn ~~ gió mạnh ca ca ~~ không ca ca ~~ ngươi biết đến ~"

Tư Không gió mạnh bị hương khí vờn quanh, trắng muốt thủ đoạn, tinh tế cánh tay, ở cổ gian du tẩu, chói lọi kích thích nam nhân. Hắn tình khó tự ức, rất tưởng vứt bỏ lý trí muốn làm gì thì làm.

Nhưng bị mỹ nhân làm cho cả người mềm mại đến cực điểm, căn bản vô pháp đề đao thượng chiến trường, kích động hai cái cánh tay đều run run.

Hắn lại lần nữa dùng còn sót lại lý trí kiên định bảo đảm, "Chỉ cần là ngươi muốn làm sự, tùy tiện phân phó, chẳng sợ trích ta tâm đều có thể!"

Giọng nói chưa rơi xuống đất, đối diện gương mặt đỏ bừng mỹ nhân đã phủng hắn mặt hôn lại đây.

Tư Không gió mạnh đột nhiên cả kinh, chạy nhanh duỗi tay đỡ lấy mỹ nhân mềm như bông thân thể, theo bản năng chậm rãi buộc chặt, hô hấp cũng trở nên cấp tốc lên.

Cả người phiêu phiêu hốt hốt mà không biết cho nên, quả thực muốn say chết ở này vô biên ôn nhu bên trong.

Tưởng hắn lang thang giang hồ rất nhiều năm, khó được cảm nhận được như thế thần tiên tư vị.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ