Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131-140

8 1 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131

-

"Thử tình khả đãi thành truy ức? Chỉ là lúc ấy lòng ngẩn ngơ. Tiêu công tử, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, chung quy là duyên phận nông cạn, chúng ta chỉ cần về phía trước xem, đừng nhìn tới khi lộ."

Khanh vũ hơi hơi nâng lên cằm nhìn trước mặt lược hiện đau khổ nam nhân, chỉ có thể miễn cưỡng từ trên người hắn tìm được phía trước khí vũ hiên ngang, hiện giờ thế nhưng có vẻ đáng thương hề hề.

Mặt mày một lần nữa về vì bình đạm: "Ra tới lâu lắm, sư phụ khẳng định sẽ tưởng niệm, Tiêu công tử, chúng ta lần sau gặp lại."

Khanh vũ đem bộ diêu đưa cho Tư Không gió mạnh, Tư Không gió mạnh nhất định biết nàng tưởng như thế nào làm.

Quả nhiên hai người là có ăn ý ở.

Tư Không gió mạnh lấy phi thường cường ngạnh thái độ đem bộ diêu tắc trở về, theo sau giống như tiểu mã lược chân giống nhau tháp tháp tháp về tới khanh vũ bên người.

Đầy mặt đều là lấy lòng cười.

Khanh vũ chỉ cảm thấy chính mình chặt đứt không nên có tình, tâm tình rất tốt, liền từ hắn thật cẩn thận dắt tay.

Tiêu nhược phong không nghĩ ở những người khác trước mặt toát ra nửa phần yếu ớt, nhưng chờ tất cả mọi người rời đi, chỉ chừa người khác một người tại chỗ khi, sống lưng chung quy là hơi hơi uốn lượn.

Trăm dặm đông quân cùng cái biến thái si hán dường như, ở phía sau vẫn luôn đi theo hai người, thường thường mượn dùng cao siêu nội lực sờ sờ mỹ nhân tay nhỏ.

Đối mặt hắn vô cùng vô tận quấn quýt si mê, Tư Không gió mạnh cùng khanh vũ đều có chút thói quen, thậm chí quỷ dị sinh ra một loại cảm giác, cứ như vậy ba người đi đến thiên hoang địa lão cũng không tồi.

Thình lình Tư Không gió mạnh đánh cái cơ linh.?

Đây là cái gì đáng chết gặp quỷ ý niệm.

Trăm dặm đông quân chung quy không có bồi bọn họ đi đến cuối cùng, bởi vì lôi mộng sát ngang trời xuất thế, trong miệng kêu gào bô bô hồ ngôn loạn ngữ đem người cấp mang đi.

Trăm dặm đông quân bị hắn vô tình thiết thủ kéo trụ vận mệnh cổ áo, vẫn cứ dùng hết sức lực, hướng khanh vũ phương hướng duỗi tay.

"Khanh muội muội, lôi mộng giết ngươi buông ta ra, ta không đi, ta muốn đi theo khanh muội muội mãi cho đến thiên hoang địa lão."

Lôi mộng sát áp chế trăm dặm đông quân động tác quả thực có thể so với áp chế lung tung nhảy bắn đại mã hầu, xác định tả hữu không người lúc sau, bang bang cho hắn hai quyền.

Này hai quyền đánh hắn thể xác và tinh thần vui sướng.

Đã trộm báo ôn lạc ngọc cho hắn hạ độc chi thù, lại báo vừa rồi vất vả giãy giụa khó áp chi hận.

Lại dán ở bên tai hắn nhỏ giọng nói: "Ngươi cho rằng ta thật nguyện ý quản ngươi? Tiểu tử ngươi còn không có bái sư, ngươi căn bản là cái gì đều không phải!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ