Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71-80

16 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71

-

Khanh vũ muốn nói lại thôi, co quắp bất an buộc chặt khăn tay, Nga Mi nhíu lại nếu núi xa hàn vụ mông lung, mặt mày tụ tập chân tay luống cuống.

Nàng ở núi sâu quá lâu lắm, thêm chi thân biên lại không có gì người dạy dỗ, toàn bộ thế giới giống như bị đại tuyết bao trùm giống nhau, thuần khiết không tỳ vết, hắn chỉ là bản năng cảm thấy đề tài có chút không đúng, rồi lại không biết nên như thế nào phản bác.

"Khanh khanh, ứng ta đi!"

Hắn càng dựa càng gần.

"Ta...... Ta......"

Ta còn không có tưởng hảo!

Câu nói kế tiếp còn không có xuất khẩu, trong giây lát thân thể đằng không, về sau ngưỡng tư thế bị phóng tới nam nhân trên đùi.

Sợ tới mức khanh vũ sắc mặt trắng bệch, từ phấn bạch môi đãng ra một tiếng kinh hô, cơ hồ là bản năng gắt gao câu lấy trước mắt người cổ.

Mặc dù là này phiên lăn lộn, tiêu nhược phong như cũ hộ hảo nàng bị thương kia chỉ cánh tay, không kêu nàng lại chịu nửa điểm thương tổn.

Thình lình xảy ra kinh hách không tính.

Tiêu nhược phong dựa vào càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, cánh môi cơ hồ muốn dán ở khanh vũ vành tai thượng, "Xem ngươi hiện tại ôm ta bộ dáng, này chứng minh ngươi trong lòng cũng có ta, khanh khanh...... Cho ta một lần cơ hội đi!"

Khanh vũ sắc mặt đỏ lên, nghe ngoài cửa sổ giống như có người ở dò hỏi bên trong đã xảy ra chuyện gì, tim đập càng thêm nhanh chóng.

Nàng hơi hơi gật đầu một cái, chờ tiêu nhược phong vui sướng lại bỗng nhiên lắc đầu.

"Vì cái gì?" Nam nhân cảm xúc kịch liệt hạ xuống, tinh thần sa sút bộ dáng, mặc cho ai đều đến nói một câu đau lòng.

"Ta...... Phía trước có người tưởng cùng ta làm kết tóc phu thê, ta còn không có cho hắn hồi đáp đâu......" Hiện giờ lại tới nữa một cái, chẳng lẽ là thế gian nam nhân đều trúng cái gì tà?

Tư Không gió mạnh là nàng đại sư huynh, mọi việc dù sao cũng phải có cái thứ tự đến trước và sau đi.

Tiêu nhược phong đôi mắt bỗng nhiên tối sầm lại.

Tiếp theo lại cười như tắm mình trong gió xuân.

"Người nọ là ai?"

"Ta sư huynh Tư Không gió mạnh."

Tư Không gió mạnh? Tiêu nhược phong hơi chút hồi ức một chút, cái kia ở sài tang thành cùng trăm dặm đông quân cùng nhau cướp tân nhân tiểu tử.

Miệng còn hôi sữa hoàng mao tiểu tử có cái gì cạnh tranh lực?

Đơn giản là chiếm thời gian thượng, còn có thân phận thượng tiện nghi.

"Khanh khanh, ta có phải hay không làm ngươi khó xử?"

"Còn hảo...... Người cùng người chi gian đều là có duyên phận, ngươi đừng khổ sở......"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ