Thiếu niên bạch mã say xuân phong 161-170

5 1 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 161

-

Trăm dặm đông quân khí nghiến răng nghiến lợi.

Đỉnh đỏ bừng mắt, dùng hết toàn thân sức lực mới khống chế được tay phải không đi rút không nhiễm trần.

Lời nói là ngang nhau sắc bén, "Ăn nói bừa bãi, ngươi người này thật là đổi trắng thay đen!"

Khanh muội muội là hắn!

Hắn vốn nên là chính cung.

Không đúng.

Hắn vốn nên khanh muội muội là duy nhất tướng công, cùng nhau từ kết pháp phu thê đi đến đầu bạc không xa nhau, từ ân ân ái ái đến hình bóng đan xen.

Vốn nên là chính đại quang minh thân phận, mới không phải kia thượng không được mặt bàn ngoại thất, càng không phải không ai đáng thương không ai ái bỏ phu.

Trăm dặm đông quân mắt đen mang theo khổ sở chi sắc, đỉnh tràn đầy ủy khuất gian nan mở miệng, "Khanh muội muội, ngươi rõ ràng biết ta là cái gì tâm tư."

Khanh vũ căn bản không đáp lời, nàng hận không thể từ trên thế giới biến mất.

Trắng nõn trên mặt bởi vì vừa mới kia phiên động tác hơi hơi phiếm hồng, lại bởi vì cực độ ngượng ngùng mà nóng bỏng, ngay cả tiểu xảo tuyết trắng nhĩ tiêm cũng hồng tươi đẹp ướt át, càng miễn bàn tinh tế bóng loáng cổ chi gian.

Ở sáng sủa nhưng khuyết thiếu ánh sáng màn trời dưới, chói mắt quang cắt qua bầu trời đêm, cho dù đầy trời đầy sao, lộng lẫy sáng lạn, cũng không kịp hắn phong hoa muôn vàn.

Tiêu nhược phong giống như thiên thần buông xuống, dẫn tới bốn phía thay đổi bất ngờ, cỏ cây toàn kinh.

Người tới dáng người đĩnh bạt, tựa như thanh tùng lập với đỉnh núi, đều có một cổ tôn quý bất phàm chi khí. Hắn hừ lạnh một tiếng, thanh âm réo rắt, mang theo chân thật đáng tin uy nghiêm, phảng phất có thể xuyên thấu tận trời, thẳng để nhân tâm.

Theo này một tiếng hừ lạnh, hắn chậm rãi triển khai trong tay quạt xếp, kia quạt xếp vẽ có sơn thủy mây mù, theo mặt quạt triển khai, tựa hồ liền chung quanh không khí đều trở nên tươi mát lên, mang theo một tia không thể giải thích lịch sự tao nhã.

"Ta cũng không biết ngươi này dã nam nhân như thế bụng dạ khó lường, thông đồng khanh khanh cam nguyện ủy thân với ngươi!" Tiêu nhược phong từ trên trời giáng xuống, mắng thật sự là kiêu ngạo.

"Tiêu nhược phong? Ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Trăm dặm đông quân không thể tưởng tượng hỏi.

Xong rồi xong rồi, cạnh tranh lại nhiều, chính mình ưu thế càng thêm thiếu.

Chẳng lẽ thật sự muốn thỉnh gia gia ra ngựa? Như vậy chiêu số có thể dùng một lần hai lần, lại trị ngọn không trị gốc.

Không được, hắn cần thiết đến chuyển động thông minh đầu, nghĩ ra có thể làm mỹ nhân tiếp thu chính mình biện pháp.

...... Tư Không gió mạnh luôn có không ở thời điểm.

Đồng dạng là gân cốt kiện thạc thiếu niên, hắn hành ta cũng đúng!

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ