Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91
-
Chỉ cần liếc mắt một cái, liền sẽ làm người tự chủ ngừng thở, sợ chính mình xuất chúng cùng vụng về, quấy nhiễu trước mặt tuyệt thế giai nhân.
Tiêu nhược cẩn chỉ cảm thấy đáy lòng một mảnh tê dại.
Hung hăng cắn hạ đầu lưỡi mới khôi phục lý trí, kết luận trước mặt nữ tử chính là yêu tinh biến thành.
"Ngươi dòng họ danh nhà ai ở phương nào? Nếu phong, đây là ngươi kim ốc tàng kiều mỹ nhân? Gần nhất Thiên Khải thành trong thành truyền đến tin đồn nhảm nhí."
Mỹ diễm đến như thế nông nỗi, vừa thấy liền biết nàng này đều không phải là phu quân.
Tiêu nhược phong mặt mày một chọn, trực giác hắn lời nói có ẩn ý, xuất phát từ đối huynh trưởng sùng kính, tiêu nhược phong khóe mắt đuôi lông mày đều ngậm ý cười, nghiêm túc cho hắn giới thiệu.
"Hoàng huynh, nàng cũng không phải là cái gì kim ốc tàng kiều mỹ nhân, nàng sẽ là ta vương phi."
Khanh vũ bị hắn vãn nổi lên tay, hai người liếc nhau, ở hắn khẳng định trong ánh mắt cũng cổ đủ dũng khí, "Ta kêu khanh vũ! Xuất thân thiên hà sơn."
Môi đỏ khẽ mở, thanh âm nếu uyển chuyển oanh đề, tựa sơn gian thanh tuyền chảy xuôi, mềm mại dễ nghe lại mang theo một tia linh hoạt kỳ ảo.
Nếu tiêu nhược cẩn tới chơi, kia tiêu nhược phong tự nhiên không có khả năng bỏ xuống hắn cùng khanh vũ rời đi.
Tiêu nhược phong mời tiêu nhược cẩn đi đình hóng gió tiểu tọa một lát, tựa như thường lui tới giống nhau, huynh đệ hai cái có thể tùy ý lời nói việc nhà, không kiêng nể gì đàm luận những cái đó cấm kỵ đề tài, không lo lắng có bất luận cái gì thân phận thượng trói buộc.
Tiêu nhược cẩn nghe xong thần sắc khẽ buông lỏng, bước chân nhẹ nhàng đi vào bàn đá chậm rãi ngồi xuống.
Mắt thấy khanh vũ cũng theo tiêu nhược phong theo tới, tiêu nhược cẩn mãn nhãn đều là mỹ nhân nhất tần nhất tiếu, mỹ đến như thế nông nỗi, chỉ sợ vui cười giận dữ đều sẽ làm người như si như say.
Nàng ở tiêu nhược phong nâng hạ chậm rãi ngồi xuống, dáng người uyển chuyển nhu mỹ, mảnh khảnh vòng eo một tay có thể ôm hết, phảng phất tinh nhẹ nhàng gập lại liền sẽ tách ra, giống như một đóa kiều diễm ướt át đóa hoa, làm nhân tâm sinh hướng tới.
Tay tựa xuân đề hảo non mềm, da như ngưng chi nhiều trắng nuột.
Cổ tựa ấu trùng thiên ngưu tuyệt đẹp, răng nếu dây bầu chỉnh tề.
Thái dương đầy đặn mi thon dài, xinh đẹp cười động nhân tâm, thu ba vừa chuyển nhiếp người hồn, chính xinh xắn đối với hắn thân đệ đệ xảo ngôn cười duyên.
Trai tài gái sắc, kim đồng ngọc nữ.
Tuy nói nữ tử mỹ quá mức, nam tử soái bình thường, nhưng ai nhìn đều đến khen ngợi hai câu cảnh đẹp ý vui.
Trong khoảng thời gian ngắn, tiêu nhược cẩn cũng không biết trong lòng là cái gì tư vị.
Trời quang lanh lảnh, vương phủ nội ánh mặt trời xán lạn, chiếu rọi trong đình viện một mảnh phức tạp mà vi diệu bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thành
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12027666.html