Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81-90

18 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81

-

Tiêu nhược phong mang theo hồ tra mặt xuất hiện ở trước mặt, ngày xưa trời quang trăng sáng lúc này lược hiện chật vật, một tay phủng chén một tay lay động sứ muỗng, mặt vô biểu tình nhìn khanh vũ chậm rãi đứng dậy.

Một đầu đen nhánh như gấm vóc bóng loáng tóc đẹp hiện giờ rơi rụng, tóc dài gian không có bất luận cái gì trang trí tính thoa hoàn, càng có vẻ thanh triệt thuần túy, không dính bụi trần. Người mặc khinh bạc trong suốt, phiếm điểm điểm linh quang nộn phấn sắc lưu li giao tiêu váy dài, trên giường phô gian lược hiện ảm đạm dưới ánh mặt trời loáng thoáng lộ ra nội bộ băng cơ ngọc cốt, mờ ảo lại mỹ diễm câu nhân.

Tuy nói nhân nhiều ngày nằm trên giường không thấy ánh mặt trời, nhưng như cũ tư dung như tuyết.

Khanh vũ sửng sốt một chút, thử thăm dò hỏi, "Tiểu tiên sinh...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này, lại như thế nào sẽ biến thành như vậy."

Tiêu nhược phong chớp chớp mắt, bỗng nhiên một cổ chua xót nảy lên trong lòng, khanh khanh thật sự đã tỉnh, thật tốt, thật sự đã tỉnh.

Đường đường Thiên Khải Cửu hoàng tử, thế nhưng bỗng nhiên hốc mắt đỏ lên, không màng tất cả cầm chén thuốc vứt chi sau đầu, duỗi tay gắt gao ôm lấy khanh vũ, mềm mại không xương thân thể mềm mại, toàn bộ ngã quỵ ở trong lòng ngực hắn, hương hoạt mềm nị đầu nhọn liền như vậy nắm ở hắn ngực phía trên.

Nam nhân cuồng tứ trong tiếng cười mang theo một chút thê lương.

Vuốt ve nữ hài sống lưng tay, như vậy dùng sức, hận không thể đem người xoa tiến chính mình trong cốt nhục.

Ngươi trung có ta, ta trung có ngươi.

Cuộc đời này không rời không bỏ.

Chóp mũi quanh quẩn từng sợi say lòng người mùi hương thoang thoảng, làm hắn cảm giác trong lòng an ổn cực kỳ.

"Tiểu tiên sinh, Tiêu công tử, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

Tiêu nhược phong rốt cuộc dỡ xuống ngày gần đây lo lắng, khóe miệng rốt cuộc lại lần nữa xuất hiện ôn nhuận ý cười, mà không phải kia phó tử khí trầm trầm, lo lắng sốt ruột bộ dáng.

Hắn rốt cuộc bằng vào ngoan cường nghị lực đem người chậm rãi buông ra, hai người bốn mắt tương đối, tiêu nhược phong giơ tay gợi lên khanh vũ tán loạn sợi tóc, "Về sau không cần kêu ta Tiêu công tử."

Khàn khàn mà giàu có từ tính nam giọng thấp giống như leng keng nước suối, nơi đi qua chỉ để lại một mảnh trong suốt tự nhiên.

"A?" Khanh vũ sửng sốt một chút, "Kia ta hẳn là kêu ngươi, Cửu hoàng tử? Tiểu tiên sinh?"

"Tiêu lang!"

"Tiêu lang?"

Có phải hay không có chút quá thân cận?

Khanh vũ phản ứng lại đây sau nhanh chóng sắc mặt hồng nhuận, trên má bốc cháy lên một mạt ngượng ngùng, doanh thấu ngọc nhuận da thịt nổi lên kiều đào hồng nhạt.

"Như thế nào đột nhiên nhảy đến xưng hô......"

Tiêu nhược phong như cũ gắt gao nhìn chằm chằm nàng, liền chớp mắt cũng không chịu, thần thái tham luyến, "Ngươi ngủ hảo chút thời gian."

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ