Thiếu niên bạch mã say xuân phong 201-210 (Hết)

74 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 201

-

Thanh vương trong mắt lập loè trí tuệ quang, "Thật là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, nếu không chịu phục tùng với ta, vậy đều chết đi."

Vì thế trời xui đất khiến, diệp đỉnh tay thượng không lây dính nửa phần máu tươi dưới tình huống, hoàn thành dễ văn quân giao phó.

Dễ văn quân chỉ cầu kết quả không xem qua trình, vô luận là ai giết đối nàng mà nói đều là khống chế tông môn tốt nhất lối tắt.

Ngày xưa, uyển chuyển Nga Mi cô nương, rốt cuộc lắc mình biến hoá, trở thành Thiên Khải thành ảnh tông tông chủ.

Sở hữu tâm sự chỉ có một cọc bất mãn, đó chính là vốn nên làm chính mình sinh cái hài tử kế thừa sở hữu gia nghiệp tiêu nhược cẩn, là cái bạc dạng lạp đuốc đầu.

Đẹp chứ không xài được.

Mỗi lần nên đứng đắn làm việc thời điểm luôn là uể oải không phấn chấn, khí dễ văn quân mỗi ngày đánh hắn.

Tiêu nhược cẩn tuy rằng đối dễ văn quân mặt có như vậy một đinh điểm yêu thích, nhưng là ngày qua ngày cho nhau ầm ĩ đánh chửi trung cũng hao hết sở hữu tình cảm, uốn éo mặt liền cùng chính mình chính phi hồ sai dương cặp với nhau.

Hai người thực mau làm ra một cái tân sinh mệnh.

Dễ văn quân nghe nói hồ sai dương mang thai sau càng là đối với tiêu nhược cẩn chửi ầm lên, "Nguyên tưởng rằng ngươi là cái bình thường nam nhân, có thể cho ta nửa đời dựa vào, nhưng ngươi nhìn xem chính mình bộ dáng, thật là so bên ngoài chó hoang đều không bằng."

Tiêu nhược cẩn bị mắng máu chó phun đầu, thật là giết dễ văn quân tâm đều có.

Nhưng lại sợ hãi này người đàn bà đanh đá đã sớm đem tin tức truyền cho tâm phúc, chỉ đợi nàng vừa chết lúc sau liền trương dương khai, cũng chỉ hảo ấn ấn hạ trong lòng không mau.

Tiêu nhược phong không chỉ có quản Lang Gia vương phủ các loại công việc, thậm chí còn muốn điều tiết ca ca tẩu tẩu cảm tình sinh hoạt, hắn một bên đứng ở tiêu nhược phong góc độ khuyên bảo ca ca tha thứ dễ văn quân bụng dạ hẹp hòi.

Sau đó lại muốn chạy đến dễ văn quân trước người, khuyên dễ văn quân học được khoan dung rộng lượng, tha thứ ca ca rất nhiều không dễ.

Đối này dễ văn quân chỉ có cười lạnh, "Khó trách."

Tiêu nhược phong sửng sốt một chút, "Tẩu tẩu có ý tứ gì?"

Dễ văn quân tươi cười trào phúng cực kỳ.

Chậm rãi đi xuống tới, nhìn chăm chú tiêu nhược phong, kia tư thái không giống như là vừa mới tiếp nhận chức vụ chưởng môn tông chủ, ngược lại giống đỗ thiên hạ nữ hoàng, kia hùng hậu khí thế gọi được tiêu nhược phong chinh lăng.

"Khó trách ngươi chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hoà, có được trên đời này chí tôn quyền lực cùng vị trí vẫn cứ khó thảo khanh vũ niềm vui, bởi vì ngươi cùng tiêu nhược cẩn cộng đồng sinh trưởng căn là lạn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ