Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181-190

11 1 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181

-

Nam Cung xuân thủy cầu nhân đắc nhân, rốt cuộc ở mọi người vây công hạ té xỉu trên mặt đất.

Trăm dặm đông quân lo lắng sư phụ an nguy, cấp sắc mặt có chút trắng bệch.

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ai có thể cho ta cái giải thích?"

Đường lão thái gia chắp tay sau lưng, tinh thần quắc thước, hoa râm chòm râu nhẹ nhàng đong đưa, "Này nhưng cùng chúng ta Đường Môn không quan hệ, là Nam Cung xuân thủy chủ động tìm ta làm cục."

Hắn mạc danh chột dạ, cường điệu nói: "Ta chỉ là nghe hắn an bài, dựa theo hắn phân phó làm việc."

"Ai...!" Tân bách thảo thở dài, hắn chính mắt chứng kiến này cục, làm trải qua lịch duyệt đều thực phong phú Dược Vương, tự nhiên nhìn ra Nam Cung xuân thủy là muốn mượn này tá rớt đại xuân công.

Trên đời chân chính trường sinh bất lão người vô pháp nhìn đến chính mình người yêu thương từng bước từng bước chết đi, có lẽ đây là Nam Cung xuân thủy tá rớt đại xuân công nguyên nhân.

"Thoạt nhìn việc này thật là hắn chủ ý, các ngươi không cần quá mức kinh hoảng."

Chính an ủi, bỗng nhiên Nam Cung xuân thủy phương hướng dị biến đột nhiên sinh ra.

Đã bị vây truy đổ cản, sắp hủy ở kinh mạch nội đại xuân công đột nhiên chi gian bạo phát lớn hơn nữa lực lượng, thổi quét Nam Cung xuân thủy trên người sở hữu lực lượng trong chớp mắt dạo biến Cửu Châu tứ hải.

Trong chốc lát trời cao, trong chốc lát xuống đất, bái biệt rất rất nhiều thân bằng bạn cũ.

Sau đó, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế trong giây lát xỏ xuyên qua khanh vũ cả người.

Khanh vũ đôi tay giao điệp đáp ở bụng, giống như oánh bạch mỹ ngọc rực rỡ lấp lánh.

Chính tập trung tinh thần mà nghe sư phụ giảng giải đại xuân công, càng nghe càng là nhíu mày, trong lòng kinh hoảng, như thế nào giống như cùng chính mình kia bổn không quá giống nhau?

《 mùa xuân công 》 căn bản không có gì tu luyện ba mươi năm liền có thể phản lão hoàn đồng cách nói.

Càng nghe càng là hoảng hốt.

Thẳng đến bị kia thật lớn năng lượng đoàn đánh trúng.

Khanh vũ chỉ cảm thấy chính mình giống như đột nhiên trên người sở hữu kinh mạch chợt co chặt lại chợt trống trải, phảng phất bị người xé rách, đau nàng trạm đều đứng không vững, nháy mắt liền mất đi sở hữu ý thức.

"Khanh muội muội!" Trăm dặm đông quân tùy tay ném xuống trong lòng ngực Nam Cung xuân thủy, hướng tới khanh vũ phương hướng xông lên đi.

"Khanh khanh ~" Tư Không gió mạnh động tác lên so trăm dặm đông quân còn muốn nhanh chóng.

Vừa lúc tiếp được mỹ nhân lung lay sắp đổ thân thể, theo sau dùng một khác chỉ nhàn rỗi tay đem mỹ nhân cao cao nâng lên.

Đúng lúc này tiêu nhược phong cũng đồng thời đuổi tới mỹ nhân một khác sườn.

Hai người liếc nhau, không ai nhường ai, hấp tấp dưới, hảo mặt mũi tiêu nhược phong lui từng bước một, Tư Không gió mạnh chạy nhanh đem người ôm đến tân bách thảo bên cạnh người.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ