Thiếu niên bạch mã say xuân phong 121
-
Nam nhân lưu luyến ở mỹ nhân trước cửa.
Tiện hề hề dò hỏi.
"Khanh khanh ~~~ ta muốn vào tới."
"Tránh ra!"
Mỹ nhân hờn dỗi, đồng dạng có được khác ý vị.
Nam nhân chỉ có thể mất mát chuẩn bị rời đi, thân hình cô đơn, thấy chi đau thương.
Khanh vũ giơ tay kéo lấy nam nhân cánh tay, lại ngước mắt khi hai mắt đẫm lệ mông lung.
Mềm mại tiếng nói mang điểm khàn khàn, còn mang theo hai phân khóc nức nở, "Ngươi rốt cuộc có vào hay không tới? Ngươi lại không tiến vào liền đi ra ngoài đi."
************************
Khanh vũ bị hắn lỗ mãng kinh hách, suýt nữa vọt đến vòng eo.
Trong giây lát ngẩng đầu lên, vành mắt phiếm hồng, nước mắt doanh doanh, có loại không thắng thống khổ cảm giác, càng thêm chọc người thương tiếc.
Mỹ nhân khóc sướt mướt, "Ngươi đi ra ngoài!"
Hai chỉ mềm như bông tay nhỏ dùng sức đẩy trở.
"Không được tiến vào."
Tư Không gió mạnh chính một cửa nách, một cửa nách ngoại, thấy mỹ nhân rơi lệ không khỏi trong lòng hoảng loạn, "Hảo khanh khanh, ta yêu nhất khanh khanh!"
Thấu tiến lên hôn một cái.
Sắc đẹp nghiêng đầu, làm này bổn dừng ở bên tai chỗ, "Không được."
Hai người yên lặng giằng co.
Cuối cùng vẫn là bị nam nhân đẩy cửa xông đi vào.
Tấm lưng kia nghĩa vô phản cố, không sợ hết thảy ngăn trở.
( đã sửa chữa )
............
Sau một lúc lâu, phòng trong vang lên nũng nịu tiếng khóc, cùng với nam nhân thấp giọng hống.
Nào đó nam nhân ngoài miệng nói thành ý tràn đầy xin lỗi lời nói, mà ánh mắt giống sâu không thấy đáy u lãnh hồ nước, cất giấu muôn vàn cảm xúc, không người biết.
Chỉ ở ngẫu nhiên sóng gợn trung hiển lộ ra một tia tung tích, làm người vô pháp nhẹ nhàng nhìn thấu trong đó huyền bí.
Tư Không gió mạnh yên lặng cảm khái, ngươi a ngươi, thật là cái cầm thú, ỷ vào mỹ nhân thuần khiết không tỳ vết, tâm địa thiện lương, vì chính mình hạnh phúc vui sướng mà muốn làm gì thì làm.
.........
( đã sửa chữa )
.........
Nghĩ nghĩ, nên làm đều đã làm xong, thời gian đi vào nửa đêm, Tư Không gió mạnh trong lòng ngực ôm ngoại sam, rốt cuộc bị mỹ nhân đuổi đi, đi thời điểm lưu luyến mỗi bước đi, kia kêu một cái thê lương.
"Hảo đi hảo đi, được đến liền không quý trọng nữ nhân."
Hắn tùy ý sửa sang lại rơi xuống trang, kiên định hướng tới cửa thành phương hướng đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thành
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12027666.html