Thiếu niên bạch mã say xuân phong 151
-
Tác giảKế tiếp tam trương đều là dễ văn quân dạy dỗ tiêu nhược cẩn cốt truyện, luận đại bỉ đâu vương giả dưỡng thành. Đại khái nội dung chính là hắc hóa, vứt bỏ thần tượng tay nải, hoàn toàn biến thành một cái không tố chất người đàn bà đanh đá, có cái gì lửa giận nhất định phải đương trường phát tiết, càng là không chút nào che giấu tỏ vẻ, muốn cho tiêu nhược cẩn làm hạt giống nơi phát ra.
Tác giảKhông thích liền không cần xem lâu, không gì dinh dưỡng giá trị, chính là thống khoái thống khoái miệng. Căn bản là không có nhân thiết băng thân mụ đều không quen biết, nguyên tác giả là nam đúng không, đó chính là thân cha đều không quen biết.
———————————————————————————————
Dễ văn quân nghe nói khanh vũ đi rồi, tức khắc trong lòng hoảng loạn, lập tức phân phó hạ nhân sửa sang lại bọc hành lý, nàng cũng tưởng đi theo đi ra ngoài.
Chính là tiêu nhược cẩn không cho phép, "Có thể làm ngươi ở Thiên Khải bên trong thành hoạt động đã là lớn nhất khoan dung thoái nhượng, nếu là lại làm ngươi muốn làm gì thì làm, cảnh ngọc vương phủ mặt mũi gì tồn?"
Dễ văn quân lòng nóng như lửa đốt, tức giận nói, "Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?"
"Ngươi gặp qua nhà ai Vương gia trắc phi đi ra ngoài xuất đầu lộ diện."
"Dễ văn quân, ngươi tốt nhất không cần chọc giận ta!"
Hắn lời này còn chưa nói xong, trên mặt liền đã ăn một cái tát.
Thanh thúy bàn tay thanh ở nhà ở chi gian tiếng vọng, tiêu nhược cẩn nửa thiên đầu, sau một lúc lâu còn chưa từng phục hồi tinh thần lại.
Đãi sau một lúc lâu, hắn mới chậm rãi ninh cổ triều dễ văn quân nhìn lại...... Mắt thấy xoa bóp thu hồi tay, trong mắt hắn như cũ mang theo một mạt không thể tin tưởng.
Dễ văn quân nhìn hắn đỏ nửa bên mặt má, gần như không thể nghe thấy cười nhạo một tiếng......
Đánh thuận tay sau liền không để bụng lần này hai hạ.
Nàng đã dùng tiêu nhược cẩn thực nghiệm ra tới tốt nhất đánh người phương pháp, chỉ cần đánh người lúc sau đánh đủ tàn nhẫn, đem đầu óc đánh vỡ nứt xuất khẩu có đặc biệt kỳ hiệu.
Chỉ cần đánh đúng chỗ, hắn liền sẽ đem này hết thảy đều quên.
Nàng thân là từ nhỏ tinh tu nội lực võ công cao thủ, tuy rằng ở vương phủ không tính cái gì cao thủ, nhưng phóng nhãn nhìn lại lớn nhỏ cũng có thể xưng là thanh niên tuấn kiệt.
Phiến bàn tay mà thôi, thậm chí đều không cần dụng tâm học tập.
Tay kính tất nhiên là không nhỏ, chỉ là này một tiếng cười nhạo lại không phải cười tiêu nhược cẩn bị phiến bàn tay chật vật bộ dáng, mà là cười nàng chính mình......
Cười nàng đáng thương người tất có này đáng giận chỗ.
Tàn nhẫn lại không đủ tàn nhẫn, độc lại không đủ độc, thiện lại không đủ thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nhân nàng tuyệt sắc khuynh thành
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/12027666.html