00

924 21 1
                                    

Alrain

"Hhmmmm Yes Daddy Faster" daing ko habang naglalabas pasok yung 8 inches na Tite ni Dad sa lagusan ko

"Hmmm hmmm Faster Kuya" daing ko naman habang naglalabas pasok rin ang 8 inches na Tite ni Kuya sa lagusan ko.

Naririnig ko ang lang ang mga ungol ng dalawang barakong kumakantot sa akin. Yes double fuck is happening right now.

"Yes Baby, Hrmmm so tight f*ck yes" ungol ni Daddy

"Yes yes yes f*ck that thight hole" sabi ni Kuya habang pinalo palo ang pisnge ng pwet ko.

Hinugot nila pareho ang kanilang tite sa lagusan ko para mag iba kami ng posisyon.

Kung kanina si Daddy ang nasa ilalim ko at si kuya ang nasa ibabaw ko. Ngayon ay si kuya naman ang nasa ilalim ko at si Daddy naman ang nasa ibabaw.

"Come honey ride my d*ck" sabi ni Kuya. Agad akong lumapit sa naka higa kong kuya at kaagad na sumakay sa Tite niya.

"Kumapit ka Honey cause I will f*ck you very hard" Sabi ni kuya. Kaagad naman akong yumakap sa kanya pero bagoo ako makayakap ay siniil muna niya ako ng halik

"Hmm ahh ahhh ahhh f*ck" Mahigpit

akong napakapit kay kuya habang

binibilisan niya ang paglabas pasok sa

butas ko.

"Ahh ahhh yes kuya faster hmmm ahhh yes malakas na ungol ko dahil sa sarap na nadarama.

Nang bumagal ang pagbayo ni kuya ay naramdaman ko si daddy sa likod ko.

"Not yet Done baby" sabi ni Dad at kaagad na pinasok ang malaki niyang kargada habang binabayo ako ni kuya ng mabagal.

"Ahh f*ck so tight baby ang sarap mo" ungol ni daddy

"Ahhh yes. Fuck ang sarap mo honey" ungol din ni Kuya

"Ahhhmmm yes hmmm f*ck yes" ungol ko

"Ahhhmmm yes hmmin f*ck yes ungol ko dahil sa bilis at sarap ng dalawang tite na naglalabas pasok sa butas ko.

Pagkatapos ng maraming ulos nila kuya at dad ay hinugot uli nila ang kanilang tite at tumayo.

Binuhat ako ni Dad habang sinisiil ng halik. Pagkatapos na masarap naming halik ni dad ay hinalikan naman ako ni kuya habang si Dad ay hinahalikan ang leeg ko.

Bumaba ang halik nilang dalawa sa magakabilang utong ko at sinipsip iyon at pinaglauran ng dila nila.

"Hmmm yes Kuya yes hmm f*ck Daddy ang sarap" ungol ko habang nakadarama ng kakaibang sensayson sa ginagawa nila sa utong ko.

Pagkatapos nila ay pinaluhod ako ni kuya at itinutok nilang dalawa ang walong pulgada, mataba at maugat nilang 8 inches na pagkalalaki sa akin.

Agad ko ito isnubo. Salitan ang pagsubo ko sa Tite ni dad at ni kuya. Ang Tite kuya ay mataba, maugat at maypagka brownish dahil narin yata sa Italian descent ni Kuya habang ang kay Dad naman ay maputi ng konti kaysa kay kuya dahil na rin yata sa Canadian descent ni Dad.

Pareho lang ang haba ng Tite nila kasi sinukat namin yun ng magpatagis an sila kung sino ang may pinaka mahaba at matabang Tite. Pero walang nagtagumpay dahil magkapareho lang ang haba at taba ng Tite nila but different interms of color.

Pagakatapos kong iblow job ng salitan ang dambuhalang tite nila ay pinatayo ako ni Kuya.

Binuhat ako ni dad na siyang nagpakapit saakin sa leeg ni Dad. Nang makatayo na kami ay hinalikan ulit ako ni Dad habang si kuya naman na nasa likod ko ay abalang hinahalikan ang leeg ko.

"Ahhh shit Dad ang sarap.yes yes kuya shit ang sarap" daing ko sa masasarap na halik nila

Pagkatapos ng masarap na halikan namin ay ibinukaka nila Dad at kuya ang binti ko na nakakapit kanina sa beywang ni dad.

Ang isang hita ko ay buhat ni Dad na nasa harap ko at yung kabilang hita naman ay hawak ni Kuya na nasa likod ko.

Nang nakabukaka na ako ay mabilis na ipinasok bila sabay ang kanilang tite sa butas ko. Fuck shit. Were having a stand fuck. Kakantotin nila ako ng nakatayo.

"Ahh f*ck that tight hole" ungol ni Dad

"Ahh yeah f*ck that tight hole" ungol naman ni kuya

Binilisan nila ang pag kantot sakin habang nakatayo kami. Parang may coordination ang tite ni Dad at Kiya kasi nag sasalitan ito sa paglabas pasok misan naman ay sabay sila at didiin yun na siya nagpapaungol sa amin sa sarap.

"Yes yes yes f*ck f*ck f*ck" ungol ni Dad

"Ahh shit ang sarap mo honey hmmm yes fuck" ungol ni kuya

"Ahh kuya yes f*ck me harder yes yes Dad harder f*ck shit" ungol ko dahil sa sarap

"Ahhh kuyaaa daddd im cumming" ungol ko

"Me too baby yes yeah" ungol ni Dad at lalong binilisan ang pagkantot

"Me too honey ahhh f*ck shit" ungol ni kuya at binilisan din ang pagkantot gaya ni dad

"Ahhhhh ayan naaaaaa" ungol nila pareho ni kuya at binilisan din ang pagkantot gaya ni dad

"Ahhhhh ayan naaaaaa" ungol nila pareho

"Me tooooo" sabi ko naman

Kasabay ng pagsirit ng tamod ko sa cute kong pototoy ay sya ko rin naramdaman ang kung pano mapuno ang loob ko dahil sa tamod nilang dalawa.

"That was the greatest f*ck I've experienced baby" sabi ni dad at hinalikan ako.

"Yeah and that was hot too honey" sabi naman ni kuya at pinaharap ang ulo ko sa kanya at hinalikan ako.

Nahiga kami sa kama habang hindi pa nila tinatanggal ang kanilang pagkalalaki.

Hingal na hingal at pawisan kami dahil sa pagod at sarap.

"I love you Baby" sabi ni Dad

"I love you Bunso" sabi Kuya

At hinalikan nila ako sa magkabilang pisnge. Si kuya na nasa kanan ko at si dad na nasa kaliwa ko.

Agad naman akong kinilig at pinamulahan ng pisnge. I love this two men. I love them equally. They complete me.

"I love you Daddy, I love you Kuya" sabi ko ng may ngite.

"I love you asawa namin" sabay na sabi ni Kuya at Dad

"I love you so much mga asawa ko" sagot ko naman sa kanila.

At siniksik ang aking ulo sa matipunong chest ni Dad dahil naka unan ako sa maskuladong braso niya.

Habang si Kuya naman ay yumakap sa akin. Hinayaan lang nila na nakapasok parin ang kanilang mga alaga sa akin at di nag abalang tanggalin.

"Good night our wifey" sabay na sabi nila Kuya at Dad

"Good night and I love you more my
husbands" sabi ko at kasabay nun nang pagpikit ng mga mata ko.

---

The Garcia #1: Torn Between My Daddy and My Brother Where stories live. Discover now