02

507 15 1
                                    

Alrain

Habang nasa byahe kami ay diko mapigilang titigan si kuya na seryosong nag mamaneho.

"Hey stop staring baka matunaw ako niyan" naka ngising sabi ni kuya

Agad ko namang umiwas ng tingin at kinagat ang labi ko.

"Damn stop biting your lips" ani ni kuya Kaya tumahimik nalang ako. Nang makarating na kami sa Fashion house ko. 

Three storey ito. Sa first floor naka dispay ang gowns and ibang damit. I also have diff. kind of shoes and bags.

Successful ako sa larangang ito. Sa dalawang taon ko na as fashion designer ay na expand ko na ang company ko. Kaya ko na ngayong mag mass production kaya napasok ko na rin ang shoe at bag designing.

Second floor ang mga work places ng mga empleyado ko. Sila ang mga nag aasikaso ng mga request ng clients, concerns, financial status ng company. Market status at iba pa. Nasa second floor din ang meeting room.

Sa third floor naman ay ang office ko, office ng secretary ko and huge fitting room for exclusive clients.

M,W,F ay dito ako namamalagi sa office ko and T and Th ko naman ay nasa factory ko. Hands on talaga ako kaya successful ang business ko.

Huminto ang kotse ni kuya sa tapat ng fashion house ko ang Petrov Fashion House. Akmang lalabas na ako ng magsalita si kuya.

"Honey may nakalimutan ka yata" nakangising sabi ni Kuya.

Ay oo ang goodluck kiss namin like we always do. Agad kong nilapít ang mukha ko sa kanya at hinalikan si kuya.

Our kiss became passionate ng ipinasok ni kuya ang dila niya sa bibig ko. llang minuto din kaming naghalikan at sabay kaming tumigil ng pareho kaming hiningal. That was so damn hot kiss.

Tumingin ako kay kuya na namumula ang pisnge at siya naman ay naka ngise lang

"I will call you later honey sabay tayong mag lunch ha" sabi ni kuya bago siya bumaba sa kotse niya at pinagbuksan ako ng pinto. What a gentleman.

Nang makababa ako sa kotse ay niyakap ko ulit siya.

"Goodluck kuya, call me ha if something happen okay?" sabi ko

"Yes honey as always" sabi ni Kuya at hinalikan ako sa noo

"I should go" sabi niya. Pero bago siya makasakay sa kotse niya ay kinindatan niya ko that made my heart stop for second. Gosh kinilig ako habang pinamasdan ang papalayong kotse ni kuya.

Pagpasok ko sa aking fashion house ay binati ko kaagad si Manong Rico.

"Hi manong goodmorning" pagbati ko sa kanya ng naka ngiti

"Good Morning din po Ma'am Rain" nakangiting bati naman ni Mang Rico.

Nasanay na ako na Ma'am Rain ang tawag nila sa akin. Agad akong sumakay ng elevator papunta sa third floor. Agad akong pumunta sa office ko pagkalabas ko sa elevator.

Hayysss. Napa buga nalang ako ng hininga nang makaupo na ako sa swivel chair ko dito sa office.

Sa lahat ng action ni kuya I always thought of it as brotherly care only even the kiss. Mahirap nang umasa pa diba. Ayaw ko mag assume ng kung ano.

But all in all I prefer this kind of our relationship kasi di ko naman kaya na magkalayo kami ulit ni kuya. Sa gitna ng pagmumuni muni ko ay nakarinig ako ng katok.

"Pasok!" Sigaw ko

"Hi Ma'am Rain I would like to inform you that we have a three exclusive client, nasa Fitting room na sila" sabi ni Maureen ang secretary ko."One is for Evening Gown and the Two is for a Wedding Gown" Dagdag pa ni Maureen

"Okay pupunta na ako, I will get lang my portfolio for the choosing of their preferred designs" sabi ako at tumayo para kunin ang nga sketches ko.

Pagkatapos ng mahabang discussion sa tatlong clients ko. Like schedules kung kailan gagamitin and all.

Sumikat kasi ako nang magustuhan ng buong mundo yung evening gown design ko for our current Miss Universe.

Matapos ang stint na yun ay dumami na ang clients ko. I was even invited for some royalties around the world to design for their outfits. Kaya nagkaroon ako ng ipon to finally build my own fashion house.

"Maureen ikaw na bahala sa kanila, I will go back na sa office"sabi ko. " Have a nice day mga Ma'am" pagpapaalam ko. Its already 11:30 when we finish discussing for the chosen designs.

Pagbalik ko sa office ko ay nadatnan ko si kuya na naka upo sofa sa may mini living set ko dito sa loob ng office.

"Hey kumusta" pagkuha ng atensyon kay kuya na abala sa kanyang phone.

"Hey come here" sabi niya at ginawi na umupo ako sa may hita niya. Pag upo ko ay na feel ko talaga ang manhood ni Kuya but isinawalang bahala ko nalang ito kasi baka mahalata ni kuya na naiilang ako.

Pagkaupo ko ay yumakap siya beywang ko at sabay hinalikan ako sa labi at papuntang sa aking nga leeg.

"Hmmm" ungol ko between our kisses. I can feel na tumigas ang junjun ni kuya kasi natutusok na ang pwet ko.

"Kumusta ang hospital kuya" pagiiba ko ng usapan kasi baka san pa mapunta to.

"Okay lang honey, as usual madaming pasyente but yakang yaka naman namin yun" sagot ni kuya. Well our hospital is one of the best performing hospital here in the Philippines dahil sa quality ng service, equipment at magagaling na health professionals.

Some prefer to work talaga sa hospital namin because of its environment friendly aura na nagpapagana at nagpapaganda sa service ng lahat.

"Ikaw how was your day honey?" sabi naman ni kuya ng may ngiti sa labi. Shit kuya dont do that nanghihina ako. Kuya is really handsome and hot dahil na rin sa Italian feature ni Kuya.

"Okay lang naman, I've had three clients today" sagot ko at isinandal ang ulo ko sa matipunong dibdib ni kuya.

"Come on lets have our lunch na honey" sabi ni kuya at hinalik halikan pa ang noo, pisnge ko at nag smack ulit sa labi ko.

"Tara na almost 12 na rin" sabi ko at sabay kaming bumaba at sumakay sa kotse ni kuya.

---

The Garcia #1: Torn Between My Daddy and My Brother Where stories live. Discover now