Alrain
Maaga akong nagising at napagpasyahang magluto ng aming agahan.
Inuna ko muna ang kanin kasi gagawin ko itong fried rice.
After ko mahugasan ang bigas ay nilagay ko ito sa rice cooker para
maluto ito. Next ay nagluto ako ng egg, bacon and hotdog. Nag brew din ako ng coffe sa coffe maker.
After ko maluto lahat ay siya namang
pagkatapos ng kanin kaya hinain ko ito para sa paggawa ko ng fried rice.
Habang nagigisa ako ay may naramdaman akong yumakap sakin.
"Goodmorning Baby" wika ni Dad habang hinahalikan ang leeg ko papunta sa mga labi ko
"Goodmorning Dad, si Kuya?" tanong ko at hinalikan ulit siya sa labi.
"Tulog pa" wika niya at biglang hinimas ang pwet ko. Narealize ko na tanging oversize shirt at underwear lang ang suot ko.
"Hhmm Daddy" ungol ko ng ipasok niya ang kamay niya sa loob ng underwear ko.
"Ahhh Daddy" ungol ko ulit matapos niya ipasok ang middle finger niya sa butas ko.
Pagkatapos ay kiniskis niya ang tigas na tigas niyang titi na nasa loob pa ng boxers niya.
"Ahhhh shit Daddy" ungol ko ulit nang
ipasok niya ang kanyang kamay sa loob ng t-shirt at pinaglaruan ang mga utong ko.
Patuloy lang ako sa paggisa sa kanin
habang kinikis kis ni kuya ang titi niya sa pwet ko.
Maya-maya pa ay naramdam ko nalang na binaba niya ang underwear ko at pinabukaka ako.
"Ahhhh f*ck Daddy" ungol ko matapos niyang maipasok ang malaki at mahaba niyang titi sa lagusan ko.
"Ahhh f*ck Baby" ungol ni Dad.
Naka slightly bend ako ngayon upang
maipasok ni Dad ng buo ang Titi niya
habang ako ay patuloy parin sa pagluluto.
Para kaming tanga. Kinakant*t ako ni Dad habang nagluluto ako.
"Ohhh shit Daddy harder, deeper" ungol at maslalo pa niyang indiniin ang pag ulos niya sakin.
Maya-maya pa ay nakarinig ako ng boses sa likod namin.
"Goodmorning honey" bati ni Kuya at
lumapit sakin at hinalikan ako.
"Goodmorning Kel" bati naman ni Kuya kay Dad at naghalikan sila.
Akala ko sasali si Kuya ngunit umupo siya sa kitchen counter top paharap samin.
"Rain my coffee please" ani ni Kuya na mistulang niloloko ako.
"Yes Kuya" ani ko gamit ang seductive voice ko.
Naglakad ako papunta sa coffe maker
habang patuloy lang si Dad sa pagkantot sakin.
Mistulang naglalakad kaming
nagkakantotan.
Pagkalagay ko ng kape sa cup ay bulik
kami sa counter top at binigay kay kuya ang kape. Buti nalang at hindi na tapon dahil hindi nagpaawat si Daddy
"Rain fresh milk please, kunin mo sa ref" utos nanaman ni Kuya.
"Ye-yes ku-kuya, oohhh shit" wika ko
habang umuongol
Kaya naglakad nanaman kami habang kinakantot ang butas ko ni dad patungong ref.
Dahil nasa ibaibang parte yung fresh milk ay napatuwad ako upang abutin ito. Si Dad naman ay mistulang nagkaroon ng tsempo upang bilisan ang pagkantot sakin kaya napalakas ang ungol ako.
"Ahhhh shit Daddy, uhhmmm yes faster deeper" ungol ko habang mahigpit na nankakapit sa bukas na pinto ng Ref.
"Rain bilis at baka lumamig ang kape" ani ni Kuya na may panunukso ang boses at tumawa pa.
Kaya naglakad nanaman kami pabalik at ibinigay ang fresh milk sa kanya.
Pinatay ko na ang fried rice at humarap ulit kami sa counter top kung saan naroon si Kuya.
"Honestly para kayong mga tanga,
nagkakantutan habang naglalakad" ani ni Kuya at tumawa ng nakakaloko.
"Ohh siya sa balcony lang ako, tawagin niyo nalang ako kung kakain na" wika niya at lumapit samin para gawaran ulit kami ng halik bago siya lumabas papuntang balcony.
Pagkalabas ni Kuya ay ipinatong ni Dad ang isa kong leg sa counter top upang mas lalo akong bumukaka.
"Ahhhh shit f*ck daddy" ungol ko ng
bilisan niya
"Yes Baby take my huge d*ck, oohhh f*ckk" ungol naman niya.
"Ohhh yes daddy faster, shitt harder,
ooohhh deeper hmmmm" ungol ko kaya maslalong naging hardcore ang pagkant*t ni Daddy.
"Oohhh f*ckkk ayan naaaa" ungol niya at naramdaman ko nalang ang pagsabog ng tamod niya sa loob ko. Naghalikan pa kami bago napagpasyahang kumain ng almusal.
Sex in the Kitchen. Check.
Sex before breakfast. Check.
Sex while walking. Check.
Matapos naming kumain ay nagpresenta si Dad na siya ang magligpit ng kinainan. Since kami lang naman ang nandito at sa pag-alis pa namin bago dumating ang taga
linis dito.
Hinila ako ni Kuya papuntang balcony kung saan kitang kita ang magandang tanawin. Ang kulay asul na dagat. At sabay ang pagdampi ng preskong hangin sa mga balat namin.
"Ako naman honey" wika ni kuya at
pinasampa ako sa railings ng balcony
paharap sa kulay asul na karagatan.
"Uhhhmmmm Kuya shit" ungol ko matapos niyang ipasok ang titi niya.
"Maganda ba ang tanawin Rain? Sagot!" Ani ni Kuya habang kinakantot ako.
"Ohhhh uhhhmm ye-yesss oohhh f*ck" ungol ko
"Ano? Hindi ko marinig!" wika niya at
maslalong diniinan ang magkantot habang hawak niya ang leeg ko.
"Y-yesssss Kuyaaaaaa, ohhh yessss choke me oohhhhh" malakas na ungol ko
"Masarap ba at presko ang hangin? Sagot!" Wika niya at hinila ang buhok ko kaya napatingala ako at ginawaran ng mga halik ang leeg ko.
"Ohhhh f*cckkkk shittt yesssss kuya" ungol ko
"Ano? Hindi ko ulit marinig!" Ani ni Kuya
"I s-said yessss kuyaaaaa f*ckkk" ungol ko.
"Ahhhhh shittt puta ka Rain ang sikip mo" wika naman ni Kuya habang umoungol.
"Ahhhh yesss kuya more ohhhhh faster yessss" ungol ko ulit.
"Ohhhh f*ck tangina ayan na" ungol ni Kuya hudyat na lalabasan na siya
"Yesss Kuya c*m on me" ungol at
naramdaman nalang ang pagsabog ng
semilya ni Kuya sa loob ko. I felt so full.
Sex on the balcony. Check.
Sex while appreciating a beautiful scenery. Check.
Binuhat ako ni Kuya pauntang living room at nahiga kami sa couch. Maya-maya pa ay dumating na si Dad.
"Round three?" Nakakalokong wika niya at sinamahan pa ng malapad na ngiti.
"Round Three!" Sabay na sagot namin ni Kuya.
---
YOU ARE READING
The Garcia #1: Torn Between My Daddy and My Brother
Romance"I love you Daddy, I love you Kuya" sabi ko ng may ngite. I love you asawa namin" sabay na sabi ni Kuya at Dad "I love you so much mga asawa ko" sagot ko naman sa kanila.