Alrain
Kuya brought me to a very beautiful restaurant. Pagpasok namin ay namangha ako sa ganda ng interior isama pa ang good lighting design na mas napaganda sa ambiance ng restaurant.
"Saan mo naman nalaman ang ganítong kagandang restaurant" manghang tanong ko kay Kuya
"Hindi mo alam? Kay Jamie ang restaurant na ito" naka ngiting sabi nito
"Hmm hindi naman nabanggit ni Jamie sa akin" Sabi ko kay kuya.
"Humanda saakin yang baklang yan kukutusan ko yan, wala siya kwenento sa akin" dagdag ko kay kuya na syang nagpatawa sa kanya.
Jamie Reigndel Aragon is one of my
bestfriend, he's a chef and has a feminine features like me. Adopted siya nila Tito Arman Garcia at tita Roxanne.Tito Arman is my mother oldest brother. Apat silang magkakapatid and my mom is the youngest at nagiisang babae.
"Common let's sit" sabi ni kuya ng makarating kami sa pwesto namin. Pagkaupo namin ay siya namang paglapit ni Jamie na naka chef attire pa nakakalabas lang sa kusina.
"Hi Kuya Alron" bati niya kay kuya at nakipag beso pa. Nginitian at tinaguan lang siya ni Kuya.
"Hi sissy" maligayang bati niya sa akin at nakipag beso rin.
"You didn't told me na nagopen kana pala ng Restau mo" sabi ko namay pagtatampo sa boses.
"Sorry sissy naging busy lang for all the preparations kemido" sabi niya ng naka ngite.
"Oh siya maiwan ko na kayo at busy pa ko" sabi niya kaya tinangoan nalang namin siya ni kuya.
Pagkaalis ni Jamie ay siya namang paglapit ng waiter upang ibigay ang menu book.
Napansin kong nakatitig lang saakin si Kuya mo waiter na nakangiti. Infairness gwapo siya. Kaya nginitian ko lang siya.
Pag tingin ko kay kuya ay matalim na ang sipat niya sa amin at nakakuyom pa ang mga kamay. Buti nalang di napansin ni Kuya mo waiter kasi nasakin lang ang atensyon niya. I know maganda ako but its kinda creepy pero di ko nalang pinansin.
"Just give us the best seller" sabi ko sa kanya.
"Right away Ma'aam" sagot niya at umalis.
Hinawakan ko nalang ang nakakuyom na kamay ni Kuya kay napatingin siya sa akin.
"Relax Kuya walang kukuha sakin" sabi ko sa kanya pero di parin nawala ang naka kunot niyang mukha. Gusto kong matawa dahil sa pagiging possessive niya.
"I love you Kuya" sabi ko sa kanya kaya naman kumalma ang mukha niya.
"I love you too Honey" sagot ni kuya na nagpapula sa mukha ko.
Its already 12:30 ng matapos kami kumain. As expected masasarap ang mga pagkain. Isa lang ang masasabi ko its heavenly.
Naghinay muna kami ng ilang minuto upang magpahinga bago namin mapagpasyahan na umalis na.
Nang pagtayo ko ay namataan ko si Jamie na parang kakatapos lang din kumain with my Two cousin si Kuya Rocco at Kuya Rayver.
Kaya agad akong lumapit kayla Jamie habang nakasunod lang si Kuya Alron.
"Hi Kuya Rocco at Kuya Rayver" bati ko sa kanila at agad ko silang niyakap. Ganon din naman sila.
"Hi to our beautiful cousin" sabi nila kuya na nagpapula nanaman saakin. My cousins always treat me as their princess.
"Hi bro" bati ni kuya sa dalawa at nag manly hug. Well mag babarkada kasi sila kaya ganon.
Si Kuya Rocco ay Half german dahil sa mother niya and si Kuya Rayver naman ay Half American.
Dahil hindi naman kayang magbuntis ni Tita Roxanne kaya nagpa surrogacy sila. To make sure, Tito get two women as a surrogate mother of his child and successfully dalawa silang nabuo and same date ang birthday nila but different time sila pinanganak.
2 AM si kuya Rocco and 8 PM naman si Kuya Rayver. Dahil si Tito Arman ang panganay sakanya napunta ang Garcia Airlines. Si tito ay isang Pilot and Tita Roxanne is a Flight Attendant. Kuya Rocco is also a Pilot and soon to be the one who will manage the Airline Company.
Kuya Rayver naman ay isang Racer and a Mechanical Engineer. Si Kuya ang nagmamanage ng Car Company nila, ang Cariño na pinamana sa kanya ng Lolo niya na Ama ni Tita Roxanne.
"Bro mauna na kami" Matapos ang kamustahan na parang di naman sila nagkikita kita tuwing weekends. Yeah tuwing weekends ay may bonding yan silang magbabarkada.
"Mga Kuya at Sissy una na kami"
pagpapaalam ko naman sa kanila.Nagpaalam na din sila. Matapos ay
lumabas na kami ni kuya at sumakay na sa kanyang sports car na gawa ng Cariño.Pagkarating naminm sa Petrov Fashion House ay sumama pa sakin si Kuya sa office kasi iniwan niya doon ang Lab Coat niya at Necktie niya.
Tinulungan ko siyang isuot ang Coat niya at necktie niya.
"Thanks Honey sabi niya" at hinalikan ako sa noo habang abala ako sa pag ayos ng Necktie niya.
"There finished" sabi ko at tinitigan siya. Damn how could he be this handsome. "Gwapo gwapo ng kuya ko" sabi ko sa kanya.
Kaya hinila niya ako at hinalikan sa labi. Nilabanan ko ang halik ni kuya. Di ko alam kung ilang minuto kaming nag spadahan ng dila. That was so hot Kiss. A french one.
"I will call you later ha sabay ka sakin umuwi" sabi niya sakin.
"Okay kuya ingat ka" sabi ko ng nakayakap sa kanya. I can feel his heart beat kasi ang ulo ko nasa chest ni kuya. Hanggang chest lang kasi ako.
"I got to go, bye honey" sabi mi kuya at tuluyan ng lumabas sa office ko.
---
YOU ARE READING
The Garcia #1: Torn Between My Daddy and My Brother
Romance"I love you Daddy, I love you Kuya" sabi ko ng may ngite. I love you asawa namin" sabay na sabi ni Kuya at Dad "I love you so much mga asawa ko" sagot ko naman sa kanila.