Chương 3: Trận quyết chiến

1 0 0
                                    

Toán quân của Menfuisu mai phục quanh đó đều Izumin tấn công ngược lại và tiêu diệt sạch sẽ.

Menfuisu ánh mắt nổi lên sát tâm, ánh mặt

lạnh như băng chỉ tay phía quân hitaito.

Nhưng bất chợt tự trên bờ quân lính đã núp từ hồi nào bao vây tứ phía xung quanh quân lính Ai Cập và Menfuisu, quân Ai Cập nổi danh thiện chiến đứng nhất nhì không ai dám đứng nhất đến giờ khắc này, quân lính quá áp đảo phần thua về menfuisu thấy rõ, đến mức phải mở con đường máu để hoàng đế của họ thoát được, đối đầu chực diện khó mà thắng nổi.

Trong lòng không khỏi tức giận menfuisu mấy ngày gần đây rất tự tin vào kế hoạch tác chiến của mình. Nhưng không hiểu sao mọi kế hoạch của mình đều bị đánh bại giống như quân địch biết trước kế hoạch của y vậy.

Tuy nhiên Menfuisu chưa hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bất ngờ ập tới. Chỉ thấy, từ xa có 1 đạo quân hùng dũng đang đi tới đây, khỏi bụi mù mịt, ước chừng cả vạn quân, cờ bay phấp phới quốc kỳ của Hitaito và Babylon.

- Cái gì? Menfuisu sắc mặt có chút tái, ngạc nhiên nhìn. Nét mặt thất kinh, hết xanh lại đỏ. Trong con ngươi sắc bén thâm trầm thổi phùng lên ngọn lửa giận dữ, tay nắm thành quyền.

- Minue!

Một câu chữ, rít từ kẽ răng bao nhiêu căm giận. Minue nghe mệnh lệnh liền chạy qua, nói:

- Bệ hạ có gì phân phó!

- Truyền lệnh xuống, dồn lực tấn công!

Lời Menfuisu lạnh như băng, bay giờ chẳng còn con đường nào nữa, chỉ là dốc hết sức liều chết  1 phen thôi, chỉ là carol của ta ta không thể giữ lời hứa với về với nàng nữa rồi, xin lỗi nàng carol không biết ta có thể gặp được nàng lần nào nữa không, bỗng giờ phút sinh tử này ta lại càng nhớ nàng nhiều hơn. Ôi Carol của ta, hoàng phi mà ta yêu nhất trên cuộc đời này, nàng sống tốt nhé! Sắc mặt Menfuisu trầm xuống, bội kiếm bên hông rút ra.

Menfuisu dối lòng cố vũ chính bản thân mình, cả binh sĩ dưới kia dù biết rằng trận này không thế nào thắng được.

- Trận này nhất định phải thắng!

- Tuân lệnh!

Không lâu sau binh lính kia bên kia bên này tụ tập lại, sỹ khí ngùn ngụt. Ai nấy nghiêm chỉnh đứng thẳng, tay đặt lên chuôi kiếm chờ thời mà rút. Còn phía Minue bên này, vất vả lắm mới đánh xong phen tập kích, nhanh chạy lại bên cạnh menfuisu.

2 đạo quân tiếp giáp ngày càng gần, bầu không khí trùng xuống, căng thẳng hơn.

Liên minh hitaito và Babylon, izumin và Ragashu cần quân chinh trận sa trường. Nét mặt 2 người thong dong, thư thái không có nửa điểm hoảng sợ nhưng có 1 tia khinh thường. Tuy đều là kẻ kiêu quân ngạo sĩ nhưng trong lòng chính là không cho cơ hội để 1 lần sai sót nào.

Menfuisu đã biết nhưng vẫn còn muốn hỏi:

- Một màn này do chính ngươi bày mưu tính kế khiến ta rơi vào bước đường này.

Menfuisu đột ngột hỏi, cưỡi ngựa đi lên mấy bước. Nhìn thân ảnh ngân giáp kia, hận tới cực điểm, trong lửa giận đang trực chờ bùng phát lên.

Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ