Unasu trở về tẩm cung của Carol hắn băn khoăn không biết nên nói cho hoàng phi mình biết sự thật hai người là vợ chồng và hoàng đế còn sống.
Vừa thấy Unasu trở về thì Carol cũng chạy lại hỏi thăm tình Menfuisu lúc này.
- Chàng ra sao rồi Unasu, có nặng lắm không, có ai trị thương cho chàng chưa.
Unasu nói những gì mình thám thính được cho hoàng phi của mình nghe.
- Kuto hắn bị tên hoàng tử đó đánh sống giở chết giở đang còn hôn mê, cả người đều là vết thương, thần không biết làm sao cho phải.
Carol nghe vậy càng đau lòng hơn vì mình mà người mình yêu ra như vậy.
- Tại ta, tự nhiên khi không đi tìm chàng, ta không tìm thì Izumin không đánh chàng ra nông nỗi này.
- Người đừng lo lắng quá, Izumin hắn đã cho người chữa trị cho Kuto thì hắn sẽ khoẻ lại thôi.
- Ta cũng mong là như vậy.
Hoàng tử xữ lý xong công việc cũng về tẩm cung của Carol mà ôm nàng vào lòng và ngủ, Carol tuy đã quen với hoàng tử mỗi lần xữ lý chính sự xong cũng vào tẩm cung của cô và ôm cô vào lòng, nhưng hôm nay có gì đó xa cách nên khó chịu mà đẩy hoàng tử ra.
Hoàng tử nhíu mày khó chịu vì hành động này của Carol và mở mắt ra hỏi:
- Carol nay nàng sao vậy, tại sao ta đang ôm nàng, nàng lại đẩy ta ra, hôm nay ta rất là mệt nhiều chuyện xảy ra quá khiến ta phải xữ lý nên bây giờ ta chỉ cần ôm nàng vào lòng là mọi mệt mỏi của ta đều tiêu tan, chỉ cần nàng cho ta ôm là đủ, ta có bắt nàng làm gì quá phận nữa đâu.
Carol cũng thấy mình có lỗi với Izumin vì đã yêu người khác mà không hề có tình cảm với chồng mình.
- Izumin em xin lỗi vì hành động lúc nãy em không biết chàng phải suy nghĩ nhiều như vậy, em cũng không hiểu tại sao em hành động như lúc nãy.
Hoàng tử nhìn Carol và nói lên nỗi lòng của mình mấy ngày qua.
- Ta biết đấy có phải nàng lo cho Kuto đúng không, ta đã đánh hắn thành ra như vậy nên nàng rất ghét ta và muốn xa cách với ta đúng không. Nàng càng nghĩ về hắn càng nhiều hắn chỉ khổ thêm thôi.
- Những ngày qua nàng cứ luôn nhớ về một mình hắn, gọi tên hắn trong mơ, trong khi người ôm nàng là ta chứ không phải là hắn, Carol nàng chỉ biết hắn vài ngày thôi còn ta là người ôm nàng hàng đêm, tại sao lúc nào nàng cũng luôn nhớ về hắn như vậy, tim ta đau quá.
Mấy ngày hoàng tử dù rất tức giận nhưng vẫn gằng lòng mà kiềm chế lại không hề nói ra với người mình yêu, chỉ luôn phát tiết với người nàng yêu mà thôi, vì hắn muốn được sưởi ấm trái tim nàng không muốn nàng bị tổn thương vì hắn gây ra cho nàng nữa.
Carol nghe những lời hoàng tử nói ra nàng mơ hồ tại sao lại yêu người khác vừa mới quen lại sâu đậm như vậy, còn hoàng tử thì không chút tình cảm nào, mà còn dần xa cách hắn, sao trái tim nàng lại kỳ lạ như vậy.
- Izumin em có lỗi với chàng, em không biết trái tim của em bị làm sao nữa, luôn nhớ hình bóng một người nhưng người đó không phải là chàng, nhưng không hiểu tại sao từ khi nhìn thấy cặp mặt đó của Kuto em lại nhớ mãi không quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...