Chương 18: Carol bị bắt cóc

0 0 0
                                    

Cuộc hành trình dài ngày cuối cùng hoàng tử và Menfuisu cũng về Hitaio.

Trước khi về đây hoàng tử đã thông báo cho cha mình biết là Menfuisu mất đi trí nhớ không hề nhớ ra chuyện gì của quá khứ cả, bây giờ hắn chỉ có thân phận mới là cận về trung thành của con mà thôi.

- Chào phụ vương con và Kuto trở về để giúp người bình định phản loạn.

- Xin chào quốc vương bệ hạ, thần là Kuto xin được chào ngài.

Vừa thấy Menfuisu vào điện quốc vương không khỏi cười thầm trong lòng, ngươi cũng có ngày hôm nay sao Menfuisu, có thể mà tự động quỳ xuống trước mặt ta như vậy, con răm rắp nghe lời con ta, thật vui quá đi. Đúng là con ta độc thật, trả thù như vậy mới là con ta.

- Kuto lâu rồi không gặp ngươi, ngươi có sống tốt không.

- Thần rất tốt ạ, cám ngài quan tâm thần.

- Ngươi là cận vệ trung thành của con ta, ta sao mà bạc đãi ngươi được.

Nói chuyện xong với quốc vương hoàng tử và Menfuisu cũng gấp rút mà bàn việc quân cơ mà giải quyết mối nguy trước mắt. Menfuisu hiến kế hoạch đâu ra đấy khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

- Ngươi khá lắm, không hộ danh là người của ta, kế hoạch này sẽ đánh cho quân địch tan tác

- Cám ơn hoàng tử thần chỉ hiến một ít tài mọn của mình thôi ạ.

Quốc vương bên cạnh nhìn thấy cách bày binh bố trận của Menfuisu hắn cười như chưa từng được cười, người này là kẻ thù của ta thì nhanh chóng giết đi để trừ hoạ, nhưng giờ đây hắn đã mất đi trí nhớ và đã là người Hitaito ta thì hay phải biết có hắn sẽ giúp cho Hitaito càng bành chướng, haha mộng bá chủ thế giới của ta sẽ thực hiện nhanh chóng.

Hoàng tử và Menfuisu mặc áo giáp sắt ra trận.

Hai người đồng tâm hiệp lực như bão lũ quét sạch gần hết quân địch ra khỏi biên giới Hitaito và nhờ vào kế hoạch của Menfuisu mà họ nhanh chóng dành thắng lợi ở trận đầu. Chiến tranh xảy ra liên miên, hoàng tử và Menfuisu đã rời khỏi Ai Cập gần năm tháng.

Asisu ở Babylon nhận được tin hoàng tử đã rời Ai Cập đang đánh trận ở tiền tuyến không thể nào trở về trong một sớm một chiều. Ả hận Izumin đã giết chết người cô yêu và thôn tính Ai Cập nên đã chờ thời cơ mà hành động, bây giờ ả muốn bắt cóc người con gái hoàng tử yêu nhất để trả thù, với lại ả vốn đã hận Carol từ lâu.

Ả lén cho người bắt cóc Carol từ hoàng cung Ai Cập trở về hầm ngục ở thần điện thần muối.

Kế hoạch thành công hơn mong đợi cuối cùng Asisu cũng bắt cóc được Carol, ả bước xuống hầm ngục thấy người cô ghét nhất, hận nhất đang nằm trong tay mình đang bị trói cứng lại.

- Người đâu tạt nước vào mặt cô ta cho cô ta tỉnh đi, để ả biết đang rơi vào tay ai.

Binh lính nhận lệnh tạc nước vào mặt Carol, thấy Carol ho sặc sụa vì nước tràn vào mũi và họng, hai bàn tay bị trói chặt lại không làm gì được, lúc này Carol mới mở choàng mắt ra mà thấy thân ảnh trước mắt cô vô cùng hoang man và lo sợ.

Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ