Hoàng tử dẫn Unasu tới tẩm cung của Carol và căn dặn mọi việc trước khi xữ lý việc khác.
- Carol ta giới thiệu với nàng đây là cận vệ mới của nàng tên là Unasu, từ nay hắn sẽ đi theo mà bảo vệ nàng.
Carol ngạc nhiên nhìn hoàng tử và nói:
- Sao lại thay đổi cận vệ rồi em nhớ cận vệ của em là Kuto mà, em rất thích hắn bảo vệ em, chàng có thể để hắn là cận của em được không, em không muốn thay đổi.
Hoàng tử mặt tối sầm khi nghe những lời Carol nói ra cả nàng và hắn cũng muốn nhớ ra gì ư, hên là ta phát hiện kịp thời chứ hối hận không kịp, ta phải ngăn cản hai người gặp nhau và tiếp xúc với nhau lần nữa, nàng mới gặp hắn mà có thể thích hắn và gần gũi hắn đến vậy còn ta thì nàng xa lánh, né tránh.
- Không được đâu Carol, ta đã cho Kuto xử lý việc khác quan trọng giúp ta, hắn sẽ đi theo ta mà xử lý việc lặt vặt phụ ta, còn nàng tập thích nghi với Unasu đi.
Lúc này hoàng tử nhìn Unasu chằm chằm là bảo hắn giới thiệu.
- Chào hoàng tử phi thần tên là Unasu từ nay sẽ bảo vệ người.
Carol buồn bã trong lòng những cũng đồng ý.
- Thôi được rồi em nghe chàng hết được chưa.
Mình không còn gặp hắn nữa sao, sao mỗi lần nghĩ đến hắn không gặp hắn nữa tim mình lại đau thế này, mình và hắn chỉ tiếp xúc mấy ngày thôi mà, nhưng mình nhớ hắn quá biết làm sao giờ.
- Nàng ngoan lắm ta xữ lý vài chuyện ta sẽ tìm nàng sau.
Hoàng tử quay lại tẩm cung của Menfuisu xem hắn tỉnh dậy chưa.
Vừa thấy hoàng tử tới Menfuisu vội vàng hành lễ.
- Tham kiến hoàng tử ngài tới gặp thần thật may cho thần, thần cũng tính gặp ngài hỏi không biết tại sao lúc trước thần có thể nhớ ra gì đó nhưng giờ lại màng trống rỗng nữa rồi.
- Ngươi cần gặp ta để hỏi về chuyện lúc nãy phải không, cái đó để sau đi bây giờ trở đi ngươi không cần đến tẩm cung của hoàng tử phi của ta nữa, ta sẽ giao ngươi nhiệm vụ khác, là cận vệ của ta bảo vệ ta được chứ, ngươi sẽ theo ta mọi lúc mọi nơi và còn phải giúp ta xữ lý việc lặt khi ta giao cho ngươi, ta coi trọng ngươi đấy ráng làm cho tốt vào.
Menfuisu quỳ xuống vui mừng khi được hoàng tử trọng dụng.
- Cám ơn ngài tin tưởng ở thần, thần sẽ theo ngài bảo vệ ngài bình an, dù có chết cũng không từ nan.
- Còn một việc ta cần người phải thực hiện là không bao giờ nói chuyện và có ý thân mật với hoàng tử phi của ta nghe rõ chưa, ta mà thấy ngươi gặp nàng thì đừng trách ta sao tàn nhẫn với ngươi.
Menfuisu hoảng hốt khi nghe hoàng tử những lời như vậy, trông như ngài đang ghen với mình.
- Hoàng tử thần không bao giờ có ý nghĩ quá phận với hoàng tử phi của ngài đâu ạ, ngài đừng suy nghĩ lung mà trách lầm thần, thần hứa với ngài sẽ không gặp người nữa. Nếu làm trái thần xin nguyện được chết ạ.
- Ngươi hãy nhớ những lời ngươi nói ngày hôm nay và luôn suy nghĩ trong đầu, ta không muốn phải xữ tội ngươi về chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...