Hoàng tử ôm Carol vào lòng và nhìn nàng bằng ánh mắt hối lỗi.
- Carol hãy tin ta, ta không muốn hắn phải thành ra như này, nàng đừng có nhìn ta bằng ánh mắt đó có được không, ta sẽ kêu thái y tốt nhất mà giải độc cho hắn, nàng đừng có như vậy nữa mà, nàng đừng nói những lời khiến ta đau đớn nữa, từng lời của nàng như muôn ngàn lưỡi dao cứa vào tim ta vậy, chỗ này đau quá!
- Chàng rời khỏi đây ngay lập tức, em không muốn nhìn thấy chàng nữa.
- Ta sẽ đi nhưng nàng đừng đau lòng quá mà tổn hại đến sức khoẻ, ăn uống nhiều vô.
Hoàng tử bị đuổi ra ngoài trong đau đớn, hắn cũng không muốn chuyện này xảy như vậy, hắn nhất định phải tìm ra hung thủ để còn ăn nói với nàng.
- Người đâu đều tra cho ta ai đã hạ độc vào đồ ăn dùng cách tinh vi như vậy, cả kim độc còn không thử ra, nếu Menfuisu không gánh lần này thì người trúng độc có lẽ là hoàng tử phi của ta, chắc chắn là có kẻ hại nàng, nên hại nhầm Menfuisu, người năm lần bảy lượt hại người ta yêu chỉ có thể là ả.
- Asisu ngươi năm lần bảy lượt hại người ta yêu, sẽ có một ngày ta sẽ tính trên người ngươi tất thảy, ngươi thật không ngờ người trúng độc lần này là người ngươi yêu sâu đậm, không phải Carol của ta.
Carol đẩy hoàng tử ra và đóng kín cửa tẩm cung lại chỉ chừa thái y ở lại, còn mình thì ôm Menfuisu khóc trong đau đớn.
Carol lúc này mới gặng hỏi thái y về tình trạng sức khoẻ lúc này của Menfuisu.
- Chàng ấy sao rồi độc này giải được không, sao chàng cứ thổ huyết miết và hôn mê bất tỉnh, ta kêu chàng làm sao cũng không tỉnh dậy.
Thái y nhìn Carol nói khi vừa bắt mạch Menfuisu xong.
- Bẩm hoàng tử phi độc này thần không giải được, nó đã xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng của hắn rồi, thần bất lực xin người tha tội, hắn chỉ còn sống ít nhất ba ngày nữa thôi, có gì cần nói thì người hay nói đi, hắn không còn thời gian nữa đâu.
Carol nghe xong có chút hốt hoảng, nhưng rồi vẫn bình thản mà ôm Menfuisu vào lòng.
- Có thuốc gì thì kêu tỳ nữ mang vô, còn ông cũng lui ra đi, tôi muốn ở một mình với chàng.
Carol ôm Menfuisu vào lòng vuốt lên má hắn, hôn lên tráng hắn, lúc này cô không hề khóc nữa chỉ lặng ôm Menfuisu vào lòng.
Hoàng tử vẫn sốt ruột đứng ngoài xem tình Menfuisu.
- Hắn sao rồi thái y có cứu được hắn không.
Thái y quỳ xuống trước mặt hoàng tử nói:
- Bẩm hoàng tử độc của hắn đã xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng không thể cứu được nữa, hắn có thể sống ít nhất ba ngày thôi ạ.
Hoàng tử buồn bã nghe xong cũng kêu thái y rời đi.
- Tuy ta muốn hắn chết cho bằng được, nhưng giờ nghe tin hắn sắp không còn trên đời này nữa, ta không một chút vui thích nào, hắn không chết trong tay ta, nhưng hắn cũng vì ta mà chết, nàng sẽ hận ta, ghét ta và sẽ mãi mãi không tha thứ cho ta, ta biết làm sao đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...