Menfuisu tìm hoài tìm mãi trong vô vọng, nhưng tưởng chừng mọi hi vọng vụt tắt thì hắn cũng tìm thấy Carol.
Carol bị nhốt vào hầm băng lạnh lẽo không tưởng, Menfuisu bước vào không khỏi hoang man lo lắng liền lấy áo khoác ngoài choàng lên cho nàng, cả người nàng run run vì lạnh, y phục mỏng manh, cả người đầy những vết roi, bầm tím khắp người, Menfuisu cảm thấy xót xa ôm nàng vào lòng nói những lời yêu thương chân thành tha thiết, từ khi bước vào và nhìn thấy nàng đau đớn như vậy thì ký ức xưa cũ chợt ùa về, hắn đã nhớ ra tất cả, hắn ôm Carol vào lòng miệng không ngừng nói.
- Hoàng phi yêu dấu của ta nàng tỉnh dậy đi, ta là Menfuisu đây, ta đã nhớ ra tất cả rồi, nàng hãy tỉnh lại ta và nàng sẽ trở lại như xưa được không. Nàng lạnh lắm phải không để ta đưa nàng rời khỏi đây.
Menfuisu bồng Carol rời khỏi hầm băng một cách nhanh chóng.
- Cho mời thái y lẹ lên nàng không chịu được nữa. Nàng ở trong đó lâu lắm rồi, hơi thở nàng yếu quá.
Đợi một hồi thái y cũng tới mà xem bệnh cho Carol.
- Hoàng tử phi sao rồi, cô ấy có nặng lắm không.
Tuy Menfuisu nhớ ra tất cả nhưng cũng chưa muốn cho hoàng tử và người của hắn biết được, giờ hắn đang có suy tính riêng trong lòng với lại hắn đang bị hoàng tử khống chế bởi cổ độc.
- Hoàng tử phi người do chịu lạnh quá lâu, với vết thương ở trên người trong thời gian dài không được chữa trị thân thể suy nhược nghiêm trọng, ngươi tới trễ tí hoàng tử phi sẽ không giữ được mạng, cũng hên là ngươi cứu kịp lúc, ta sẽ kê vài thang người sẽ sớm tỉnh lại thôi. Nhưng phải chăm sóc thật kỹ.
Menfuisu trước khi về cung có gặp Unasu để mà nói chuyện mình đã nhớ ra tất cả.
- Unasu ta đã nhớ ra tất cả, cám ơn ngươi đã giúp ta bảo vệ hoàng phi của ta trong thời gian qua và giúp ta trong những lúc ta tuyệt vọng khi trở thành nô lệ bần hàn trong cuộc sống này, vì có ngươi ta mới trải qua được gần 2 năm cực khổ đó.
Unasu mừng rỡ không thôi khi hoàng đế của mình đã nhớ ra tất cả.
- Bệ hạ ngài nhớ ra tất cả rồi sao thật tốt quá! Ai Cập chúng ta có hi vọng rồi, dù có hi sinh thần cũng quyết giúp bệ hạ dành lại Ai Cập trở về.
Menfuisu buồn bã ánh mắt nhìn xa xăm không biết bản thân mình bây giờ đang làm gì cho phải.
- Unasu không dễ vậy đâu, bây giờ khắp Ai Cập này đều là người của hắn, với lại ta đang bị hắn khống chế bởi cổ độc cần phải có thuốc giải mỗi tháng của hắn, ta cần biết cách giải tận gốc thuốc cổ độc đó.
Unasu không tin vào tai mình nữa rồi.
- Tại sao lại vậy, hắn thật gian xảo hết bày kế ngài làm người của hắn mặc sức hắn sai khiến, bây giờ còn khống chế bệ hạ bằng thuốc độc đó. Bây giờ ngài tính sao.
- Bây giờ trước hết để hắn tin tưởng ta là ta vẫn chưa nhớ ra gì cả, ta vẫn nghe lời hắn mọi việc, vẫn phục tùng hắn như xưa, để tìm xem yếu điểm của hắn và tìm ra thuốc giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Ai Câp ( tình yêu vĩnh cửu mãi không phân ly )
FanfictionMenfuisu và Carol đang sống với nhau yên bình hạnh phúc thì chiến tranh nổ ra, liên minh Babylon và Hitaito hợp sức lại, do hoàng tử khởi xướng vì hoàng tử không thể nào buông bỏ được người mình yêu khi đã cưới được nàng nhưng cũng không có được nàn...